DK' POV
na lowbat bigla cellphone ko . argh . ang layo ko pa naman sa bahay .. hmpft ..
dali dali akong umuwe .. ang tagal ng jeep . damn >.<
nag reply na kaya si Neela? .hindi ko naman sinasadyaa itext siya eh. huk
yaan nalang .. gusto ko din namam siya makatext pero nahihiya lang talaga ako .. argh ..
nasa jeep na ko sa wakas . bilisan mo mag drive manong!! :))
Neela's POV
"San ka?" text ni DK.
o_O
anung klaseng text to?! . nag reply nalang ako agad ..
"sa bahay .. bakit?"
after 20 mins wala pa din siyang reply .. hmpft .. GM lang ata yun eh .. ako naman tong si Assuming ..
nevermind . humiga nalang ako at nag soundtrip ..
nung nag sawa na ako mag soundtrip nag log in nalang sa facebook ..
wala masyadong notification .. puro Like lang ..at mgalecheng game request .. nakakainis.. argh ..
pumunta nalang ako sa Profile ni DK .. stalker.mode .hahaha .. xD
daming nag popost sa kanya na babae ha . ikaw na habulin . tse .. dami din niyang followers .. woah .. e di siya na sikat >.<'
bakit parang nag seselos ako .. hmpft .. tumingin nalang ako ng pictures niya .. ang cute niya talaga .. babyface (*.*)
tama na nga. at naka ma inlove pa ako sa kumag na to ..
pumunta nalang ako sa kusina para kumain .. nang tumunog yung cellphone.
"Sorry wrong sent yung kanina .. para sa kaibigan ko yun .. senya talaga ha" text ni DK.
sino kaya yun? hmpft .. sabi ko na nga ba eh. argh
"Ok lang :) . so muzta ka na? kala ko.kasama nila Glenn kanina " reply ko.
BINABASA MO ANG
CRUSH lang ba talaga kita?! [Dual Love Story] On Going
Novela JuvenilThe Love Story ng magba-barkadang si DK, Neela, Trisha and Glenn. 2 girls, a Tomboy and a guy. Check this out. Bawal po ang menor de edad dito .. nyahaha .. Lmfao :))