Kim Doyoung là em của 1 cặp sinh đôi. Phải, anh trai cậu là Kim Junkyu. Hai con người này có thể nói là giống nhau y xì đúc, gần như chỉ có bạn chơi lâu năm với họ mới nhận ra được ai là Doyoung ai là Junkyu. Và vì thế cho nên đôi lúc điều này khiến hai anh em khó chịu vì bị nhầm hoài.
Hai anh em học tại ngôi trường mang tên Boseok, một trường nam sinh. Ở đó, Doyoung được bổ nhiệm làm lớp trưởng lớp 12-4. Tất cả các cậu học sinh trong lớp, đều nhận ra được hai anh em ai là anh ai là em vì đơn giản đây là một trường liên cấp cho nên học chung đã từ lâu rồi.
Cho đến cái hôm đó.
"Nào nào, ngồi vào chỗ đi mấy đứa" - thầy chủ nhiệm gằn giọng.
"Cả lớp đứng" - giọng cậu vẫn oai phong như mọi lần.
"Thầy giới thiệu với cả lớp, một bạn học sinh mới. Bang Yedam. Chào hỏi đi em!"
"Chào. Tớ là Bang Yedam, tớ chuyển từ Hanlim về đây. Mong mọi người giúp đỡ" - vừa nói, cậu vừa nhẹ nhàng cúi người.
" Em hãy xuống ngồi trước Kim Doyoung nhé! bạn ấy là lớp trưởng sẽ giúp được em đôi chút. Đằng kia!" thầy giáo nương tay chỉ về chỗ Kim Doyoung.
Cậu cũng nhanh nhẹn ngồi về chỗ đó.
...
Hết tiết,
Tới giờ giải lao.
"àn nhong học sinh mới!" - một giọng thanh thanh cất lên
Yedam cũng biết là mình đang được chào hỏi nên quay lại đằng sau, một nụ cười nhẹ cùng với cái nghiêng đầu như đang chào đón cậu theo câu nói đó.
"ohhh, an nhong!"
Phải rồi. Cậu lớp trưởng kia đang cố gắng làm quen với cậu học sinh mới này, theo cách thân thiện nhất mà trước giờ cậu chưa từng làm với ai.
"cậu đang làm gì vậy?" - cái giọng thanh thanh đó lại cất lên.
"à, soạn...nh... à soạn bài chút thôi!"
"mà sao cậu lại chuyển đi từ Hanlim vậy? trường đó tốt gấp Boseok phải trăm lần" - cậu cố thêm một vài chi tiết hài hước vào câu nói.
"à, chuyện gia đình nên phải chuyển đi ấy mà!"
"umm.... Thế sau giờ học cậu có rảnh không? mình cùng ra thư viện trường đọc sách nha!" - một lời mời.
"uh được đó! cậu dẫn tớ đi tham quan trường nha!" - một lời đề nghị mới.
"okie.. Yedamie" - người con trai khác đầu tiên trừ Kim Junkyu mà cậu thêm -ie vào cuối tên.
"okie.... Doyoungie... nhỉ"- có vẻ cậu vẫn chưa rõ về tên đối phương cho lắm.
"đúng rồi đó!" - Một giọng nói khác.
" tớ là Kim Junkyu, anh trai sinh đôi của cậu này. Còn nó là Kim Doyoung đúng rồi á!" - lanh lỏi Kim Junkyu xuất hiện.
"Yaaashh Kim Junkyu, người ta mới chuyển vào lớp thôi mà sao sần sần lên vậy"
"àh, không sao đâu, thế này tớ sẽ quen với lớp sớm hơn thôi!"
"À uh...mà..."
BẠN ĐANG ĐỌC
|TREASURE| DODAM - SÁCH, NHẠC VÀ CẬU (ONESHOT)
Romancetớ thích cách cậu cầm cuốn sách, nhưng không nhìn nó, mà nhìn tớ!