___
____
_____
______"Có gì thì nói mau đi con còn có việc"
"Việc gì cũng chẳng quan trọng bằng việc..."
"Nếu là việc kết hôn với Seohyun thì con xin phép"
Hắn đứng dậy định rời khỏi đó thì mẹ hắn đã nhanh tay kéo lại.
"Mẹ bảo con ngồi đấy"
Hẵn cũng miễng cưỡng ngồi xuống.
"Haizz... Taehyung! Con đã 25 tuổi rồi không còn nhỏ nữa, mẹ cũng đã già rất muốn có một đứa cháu để ẫm bồng..."
"...."
"Seohyun cũng đã 18... Đợi con bé thi cuối cấp xong thì có thể kết hôn được rồi"
"Con đã bảo là không cưới cô ta"
"Tại sao lại không? Seohyun là người thích hợp nhất ngồi vào vị trí con dâu Kim gia, điều đó không thể thay đổi. Vả lại mẹ và mẹ Seohyun đã hứa sẽ..."
"Từ đầu con đã không đồng ý việc này. Kết hôn là hạnh phúc trăm năm của cả đời người, con không thể kết hôn với người mà con không hề yêu thương. Rõ ràng là hạnh phúc của con, sao mẹ có thể vì hai chữ "bạn thân" mà đem chuyện đó ra hứa hẹn trong khi chưa hề hỏi ý kiến của con?"
"Taehyung! Con..."
"Taehyungie! Anh... anh chưa hề yêu em sao?"
"Đúng! Tôi chưa hề yêu cô... Dù chỉ một chút"
Hắn quay sang nhìn ả với cặp mắt vô hồn.
"Anh..."
"Taehyung! Sao con lại nói với Seohyun như vậy? Con bé sẽ bị tổn thương"
"Dù biết là tổn thương nhưng con vẫn cứ nói. Nói cho cô ta bớt ảo tưởng, trước giờ con chưa hề có tình cảm với cô ta. Chính mẹ cũng nhận ra điều đó mà"
"Nhưng... nhưng con cũng đừng nói như vậy với con bé chứ"
"Bác Hwon... con... con... híc..."
Nước mắt bắt đầu xuất hiện trên gương mặt ả, ả cứ khóc như vậy nhưng Taehyung chẳng hề quan tâm đến, thứ hắn quan tâm bây giờ là JungKook đang ngồi ăn cơm một mình mà không có hắn!
"Cô nhớ người hôm qua cùng tôi đến bữa tiệc của Yoongi chứ?"
"Em... em... nhớ. Nhưng..."
"Tôi sẽ kết hôn với cậu ấy"
"CÁI GÌ!?"
Hai người đồng thanh lên tiếng khi nghe lời tuyên bố của hắn, phản ứng của bà Hwon còn mạnh hơn cả Seohyun. Hắn bảo "cậu ấy"? Có nghĩa là con trai!
"Taehyung! Con nói vậy là sao chứ? " cậu ấy" không phải là con trai sao? Sao con có thể kết hôn với con trai được chứ!"
"Tại sao lại không? Tình yêu không phân biệt giới tính? Chỉ cần cả hai yêu nhau là có thể tạo hạnh phúc cho nhau rồi"
"Không được! Con dâu Kim gia không thể là con trai được!"
"Con nhắc lại, người sau này cùng con bước vào lễ đường sẽ là cậu ấy không phải cô ta. Trước giờ con luôn nghe theo lời mẹ, nhưng về chuyện này thì con xin lỗi"
BẠN ĐANG ĐỌC
•Fanfic•|| Vkook || Jeon Lão Đại
Fanfiction"Mẹ!! con nhất định sẽ không cưới hắn ta đâu, hai người hứa thì tự đi mà cưới!!" "Nhưng mẹ đã hứa với cậu ấy rồi, con không thể nói như vậy được" "Con không biết, chuyện của 2 người thì 2 người tự mà đi giải quyết, Ami lên đồ!!"