"ahhhh.. ano to ???? ba't parang ang bigat bgat ng mata ko ? hindi ko maidilat ???!!! T_T
ouchh... bakit... bakit parang . . . . .
ZZZZZZZZZZZZZZZZZZZZZZZZZ
.....................BLANK.................................................
dear readers,
what really happened to her ???? -
malalaman niyo na lang po sa mga susunod na chapters ^_^-
love,
AUTHOR
after blah blah blah minutes....
Pagkagising ni Red, wala nang mga bantay.. naka gapos na siya sa loob ng building..puro dugo na ang paligid..nawala na ang lahat ng kalaban.. malabo pa ang paningin niya pero alam niya na nakabulagta na silang lahat..
- awtsss... ang sakit ng katawan ko.. anung nangyari ??? sinong gumawa nito ??
(gasps) O.O ??
asan na sina mama ??!
"ahh..Asan sila ????!!!!!" - Ako
walang sumasagot *.*
puro ungol lang ang naririnig ko..
mayamaya pa, isang pamilyar na babaeng nakatalikod ang nakita ko.. duguan ang ulo niya.. pati ang katawan.. tiningnan kong mabuti yung may bandang tiyan niya...
O.O ?!!!
Kinakabahan na ko ... hindi siya gumagalaw !! >.<
" T-T Crescent !!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!! buhay ka pa diba ??? gumalaw ka nga !!!!!!!!!! walang Knight na mahina !!!!!!!!! diba sayo nangaling yun ?????? T-T"
"haha.. wag ka nang umasa ! patay na siya ! "..
huhulaan niyo pa ba ?? oo siya nga..
si Maeve ??? naaalala niyo yung babaeng bumu bully sakin nung kalaban ko si Dark date ???!!!
"sinong gumawa niyan.. ?"(whisper) - sagot ni Getget na nanggigigil na sa sobrang galit..
"Syempre kame ! haha. alangan naman yung boyfriend mong hilaw na nandito kanina ;)" - Maeve
"Sinong boyfriend ?!"- mabilis kong sagot
"Bakit ??? don't tell me, meron pang iba ?? haha.. ang lakas din naman ng loob ni Dark noh ??? yung traydor na yun.. ! hmp ! siguro nga natalo niya yung mga alalay ko dito.. pero ewan ko lang kung makalabas pa sila ng nanay mong buhay sa loob(sabay turo sa isa pang pinto) . Sana nga hindi na eehh.. para ikaw na lang ang patutumbahin ko ???hahahaha"- Maeve
"Shit !!! Walang hiya ka ! kahit kailan hinding hindi mo ako matatalo ... !pagbabayaran mo ang pagkamatay ni Crescent !! T-T "-
"talaga ???? yung ugok na yun ?? hmf !! akala mo kung sinong malakas at maganda .. dada nang dada ! e wala namang sinabe >.< hmp ! buti nga sa kanya ! pero wag ka mag-alala dahil ikaw na ang susunod ;) sayang nga ee.. sana gising ka .. para nakita mu din yung mukha niya nung naghihingalo na...."
o.O ?!
hindi na natapos ni Maeve ang sinasabi niya dahil wala na si Red sa harap niya.... wala siyang ideya kung panu nalagot ni Red ang mahigpit at makapal na pagkakagapos...
sinubukan niyang hanapin si Red pero hindi niya makita.. wala sa loob ng kwarto.
maya maya pa,
"Magbabayad ka ! *devilish stares* "
pagtingin niya sa taas, nakita niya ang isang magandang babaeng may pakpak na kulay itim, may mahabang gray at nangingintab na buhok, may pulang matang nakakatakot ang titig at may kakaibang ngiti na lumalabas ang nangingintab na pangil..
gustong sumigaw ni Maeve sa sobrang takot.. Hindi niya akalain na magiging ganito ang kahahantungan ng laban nilang dalawa pero parang bigla namang nawala ang boses niya..
habang nakatitig si Maeve sa mata ng babae, parang naghihingalo ang pakiramdam niya... parang hinihila nito ang kaluluwa niya na kahit anung gawin niya ay hindi niya kayang pigilan...
habang tumatagal, lalong bumibigat ang dibdib niya.. nahihirapan na siyang huminga.. wala pang ginagawa ang babae sa kanya pero parang pinapahirapan na nito ang kaluluwa niya. hanggang sa...
nalagutan na siya ng hininga....
pagkatapos ng nangyari,parang walang emosyong bumaba na si Red sa sahig..
kinuha niya ang katawan ni Crescent..
iniupo sa may pader, at bahagyang inayos ang buhok at ang gusot na damit na puno ng bloodstains..
(no emotions) -> papasok na sana siya sa room kung saan nandoon ang kinaroroonan ng mama niya ng biglang ..
"Ahhh.....!"
"AaHhhhhhhhhhhhhhhhh!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!"
muli nanamang nanumbalik ang sakit ng ulo niya..
-------------------------------BLANK------------------------------
hehe, hanggang dito lang ulet ... bukas naman :) - author
BINABASA MO ANG
the revenge of the Nerd (the vampire prophecy)
Romantizmweak na nerd ang pagkakakilala ng marami sa kanya.. pero isa pala siyang magandang Top Deliquent tuwing gabi na hinahangaan ng lahat. -> Isa lang ang gusto niya, yung mahanap at mapaghigantihan ang taong pumatay sa pinaka mamahal niya. . . pero pan...