CHAP 5 NIÊN SỬ

93 7 2
                                    

Tại thế chiến thứ 2, 1 cuộc chiến quy mô lớn do Thủy quốc và làng mưa liên minh với nhau trận chiến đầu tiên nổ ra ở xoáy quốc khoảng 24 chiến hạm, 1 tàu sân bay và 19 chiếc phi cơ ở trên đó của làng sương mù đến làng Uzumaki.

Cái gì vậy?

Này nhìn kìa là tàu chiến.

Rốt cuộc chuyện gì vậy tại sao lại tấn công chúng ta.

Mau báo tin ngay lập tức.

Trong khi đó chỉ huy của làng sương mù.

Tới rồi sao.

Thưa chỉ huy số quân đội chuẩn bị cho cuộc đổ bộ đã xong rồi còn lệnh nữa thôi.

Vậy sao.

Chỉ huy của làng sương mù lấy cái loa ra liên lạc với bộ đàm bên kia.

Reng Reng Reng.

Chỉ huy có cuộc gọi từ tàu chiến ngài nghe đi.

Alo xin nghe đi.

Có phải là chỉ huy của làng Uzumaki ko?

Phải tôi là chỉ huy rốt cuộc mấy anh đang làm gì vậy đưa cả tàu chiến sang đây?

Chúng tôi thực hiện lệnh chiếm căn cứ của Konoha xin hãy hợp tác buông vũ khí tuyệt đối đừng  chống cự, sẽ ko có thương vong cho cả 2 bên.

....

Bọn tôi sẽ ko đầu hàng hay buôn vũ khí chúng tôi nhất định sẽ chống cự.

Đàm phán thất bại lập tức chỉ huy ra lệnh 19 chiến cơ cất cánh và bộ binh lên thuyền nhỏ chuẩn bị cuộc đánh chiếm, các tàu chiến chuẩn bị pháo tiến hành bắn phá chỉ chờ đợi lệnh cuối cùng.

TẤN CÔNG.

Tàu chiến nã pháo vào trung tâm Uzumaki lần lượt chiến cơ đã cất cánh bay lên bầu trời bắn phá cứ điểm quan trọng nhưng mà Uzumaki đã chuẩn bị trước pháo binh bắn nã vào tàu chiến súng phòng ko đc lên đạn nã vào chiến cơ trận chiến nổ ra, 2 bên tấn công nhau quyết liệt cuộc chiến bắt đầu đc 1 nữa quân đội làng sương mù đổ bộ vào đất liền ko thể tiến thêm nữa làng xoáy lập tuyến phòng thủ gây ra thương vong ko ít cho các quân làng sương mù.

Các kĩ sư chế tạo quân đội đồng loạt hoảng hốt ra ngoài Kushina trong số 1 bọn họ có Uzumaki Kushina ra ngoài nhưng bị 1 người khác kéo lại vào trong phòng nghiên cứu lấy 1 quyển hồ sơ ra đưa cho Kushina.

Nhờ con 1 việc.

Việc gì vậy?: Kushina đang hoang mang khi cầm tập hồ sơ.

Nhờ con chuyển đến Hokage đệ tam và ta đã sắp xếp cho người đưa cháu đi.

Tại sao phải là con mà ko phải mà là người khác: Kushina.

Ta tin cháu nhất định sẽ làm đc giờ thì tạm biệt.

Kĩ sư nói xong ra ngoài để lại Kushina 1 mk lúc sau 1 người trồi từ mặt sàn lên ra hiệu cho Kushina sang đây cô làm theo đến chỗ người đó cô bị lôi xuống sau đó người đàn ông đó dẫn Kushina đi đường hầm ra chỗ khu rừng.

Naruto: Chiến Binh Hòa BìnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ