" Deku-kun này! Ngày mai là Valentine rồi, cậu có định tặng quà cho Todoroki-kun không?" Ochako, một người bạn của Izuku kiêm một con hủ chuyên đi ship mọi người trong lớp 1A. Câu hỏi của cô một nửa là đùa giỡn còn nửa kia là sự thật.
" Hm tớ cũng chưa biết nữa với lại chắc cậu ấy không thích quà của tớ đâu! "
Cậu, Midoriya Izuku đã thầm đơn phương anh chàng đẹp trai Todoroki Shouto từ rất lâu rồi nhưng cậu lại chọn cách giữ nó ở trong lòng. Cậu cứ nghĩ rằng một người hoàn hảo như anh ấy chắc chắn sẽ không thể nào thích một người như cậu, một người vô năng vừa vô dụng vừa yếu đuối và còn hay mít ướt nữa. Nhưng sự thật lại không phải là như thế. Chỉ là cậu không ngờ được rằng sẽ có những bất ngờ ở phía trước đang chờ đợi cậu.
" Tớ chắc chắn rằng cậu ấy sẽ thích cậu thôi, cậu dễ thương như vậy mà! Tớ quyết định sau khi tan học chúng ta đi mua nguyên liệu rồi về nhà tớ làm socola nhé! Có món này ngon lắm không những vậy nó còn phù hợp với cậu ấy nữa! " Cô vừa hí hửng nói vừa nhảy lên nhảy xuống, couple cô mê mẩn nhất bấy lâu nay sẽ sớm thành công kết đôi thôi!
" Hể Uraraka-san? Tớ ngại lắm, chắc gì đã thành công đâu!
" Không sao đâu Deku-kun! Cậu hãy tự tin lên, câu là một anh hùng mà!
" Được rồi, hi vọng là mọi chuyện sẽ ổn!" cậu thở dài rồi nói
" Plus Utra ", cả hai đồng thanh nói
Hai người cứ thế mà rôm rả, tủm tỉm cười với nhau dưới sự chứng kiến của hàng nghìn con mắt khó hiểu và một ánh nhìn ghen tuông được phát ra từ ai đó.
Bây giờ đã là buổi chiều, hiện tại cậu đang trên đường đi đến cửa hàng cùng với Ochako-chan. Câu và cô đã mua rất nhiều đồ dùng để làm socola, bao gồm cả đồ ăn vặt nữa, chủ yếu là do thèm thôi (つ ͡° ͜ʖ ͡°)つ. Sau khi về nhà, cả hai đều bắt tay vào làm ngay. Dưới đây là công thức để làm món Fondue choco siêu ngon:
Bước 1: Đun nóng cho socola tan chảy
Bước 2: Xiên những trái dâu tây đỏ mọng, ngọt lịm vào que rồi nhúng vào. Có thể bỏ cốm vào để tăng độ hấp dẫn của nó
Bước 3: Cho vào tủ lạnh để đông lại
Bước 4(cuối cùng): Khi đã đông lại, dùng bút socola vẽ những đường zizac lên chúng trang trí
Izu cẩn thận quấn sợi dây ruy băng đỏ mà cậu đã mua được quanh những cây chocolate một cách khéo léo rồi lại chiêm ngưỡng vẻ đẹp của nó. Phù! Cuối cùng cũng xong rồi! Những cây Fondue ngon lành này sẽ được dành cho ngày Valentine đặc biệt, nhìn trông có vẻ rất giống với người ấy.
" Uraraka-san, tớ có cái này muốn tặng cho cậu! " nói rồi cậu lấy từ trong túi ra một hộp chocolate truffle màu hồng.
" Cảm ơn cậu vì đã giúp đỡ tớ nhé! " Izuku đang chìa socola ra với một nụ cười tỏa nắng tựa thiên thần. Dù gì thì cô cũng đã ủng hộ cậu trong suốt thời gian qua, cậu cũng nên đáp lễ lại một chút chứ nhỉ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Tododeku ] Vị đắng ngọt ngào
Fanfiction" Tại sao nhiều người yêu nhau lại thích sô cô la đến vậy? Đó là bởi vì hương vị của sô cô la cũng giống như hương vị của tình yêu. Ngọt ngọt đắng đắng. Giống như cầu vồng sau cơn mưa. Là bởi sô cô la chỉ cần ngậm là tan, giống như tình cảm dịu dàng...