Chap 15: Quá khứ của anh

933 45 0
                                    

___
____
_____
______

Hắn rời mắt khỏi máy tính ngẩn đầu lên nhìn cậu, nghe cậu hỏi như này làm hắn có chút vui.

"Nếu tôi nói đúng thì sao? Mà nói không thì sao?"

"Xì... Chỉ cần nói "đúng" hoặc "không" thôi"

"... Không"

Cậu cười đắt ý, nằm xuống tiếp tục ăn snack. Hắn nheo mày nhìn cậu, hỏi có nhiêu đó thôi sao?

"Vậy thôi sao?"

"Hả?"

"Tôi hỏi em là chỉ hỏi có nhiêu đó thôi sao?"

"Ừ đùng rồi"

"Em không định hỏi mẹ tôi..."

"Tại sao tao phải quan tâm mẹ mày chứ?"

"Haizz... Thật ra thì mẹ tôi... À không có gì"

Hắn định nói cho cậu nghe về việc mẹ hắn không chấp nhận hôn sự giữa hắn và cậu nhưng suy nghĩ lại thì cũng nên thôi. Cuộc hôn sự này ngoài hắn ra thì không ai chấp nhận kể cậu, nhưng ngược lại hôn sự giữa hắn và Seohyun thì rất được mọi người ủng hộ, chỉ có hắn là từ chối. Vậy thì nói với cậu lằm gì chứ...

"JungKook..."

"Dề?"

"Sau khi thi cuối cấp... Hai chúng ta kết hôn nhé?"

JungKook rời mắt khỏi điện thoại, cậu nhìn hắn sau đó lại bất giác thở dài.

".... Taehyung này"

"Hửm?"

"Tao nghe Jimin bảo... Mày và con nhỏ Seohyun gì đó đã được hứa hôn từ nhỏ đúng không?"

"Ừm..."

"Biết nhau từ nhỏ, chơi với nhau từ nhỏ, hứa hôn từ nhỏ. Vậy thì tại sao một chút tình cảm cũng không có mà lại đem lòng yêu một người mình chỉ gặp có một lần?"

"Nói không có tình cảm là không đúng..."

"...."

"Tôi đã từng xem cô ta là em gái nhưng vì tính cách kêu ngạo xất xược không chịu bỏ của cô ta đã làm tôi thay đổi..."

"...."

Năm 11 tuổi, Taehyung cùng mẹ mình sang nhà Seohuyn chơi, hắn đã tận mắt chứng kiến cảnh Yoongi bị mẹ con Seohuyn chèn ép khi  ông Min vắng nhà. Bà ta bắt anh làm tất cả những việc trong nhà và xem anh không thua gì người giúp việc. Dù vậy nhưng anh làm rất tốt mà không một lời quán than, người giúp việc trong nhà thấy cậu chủ bị ức hiếp như vậy nhưng cũng không dám làm gì, chỉ biết âm thầm giúp đỡ anh chứ không dám cải lệnh của hai mẹ con bà ta.

"Seohuyn..."

"Ahh... Anh Taehyung"

Một cô bé khoảng chừng 4 tuổi nhảy vọt vào lòng hắn, thân hình nhỏ bé được Taehyung ôm trọn vào lòng. Lúc này Taehyung 11 tuổi, Seohuyn 4 tuổi.

"Con chào bác..."

"Ừm... Taehyung cùng mẹ đến chơi đó à?"

"Vâng..."

"Taehyung dẫn Seohuyn ra vườn chơi nhé bác và mẹ cháu có chút chuyện cần nói"

"Vâng, Taehyungie! Đi thôi"

•Fanfic•|| Vkook || Jeon Lão Đại Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ