only

18 3 2
                                    

be my only one...

.

jeon jungkook, được sinh ra sao lại sống ích kỉ đến vậy?

về thôi jungkook à, thành phố này không thuộc về em. trở về thôi, nơi mà không có cái gọi là đau thương, nơi mọi người chào đón em, nơi mà em không phải sống trong nước mắt.

"bản tính cậu ta là như vậy, dù mày có làm như thế nào cậu ta cũng sống cho bản thân mình trước!"

kim taehyung, em nhớ anh! người duy nhất em nương tựa được, cũng là người duy nhất hiểu em.

hiểu chứ? jeon jungkook khi biết tin kim taehyung chết đi liền chẳng còn thiết tha gì sự sống nữa. em biết, sẽ chẳng có kim taehyung thứ hai, không ai ấm áp bằng anh ta cả. ngoài đấy, chỉ có sự soi mói bản tính em thôi, và thật chất, họ biết gì mà nói chứ. jeon jungkook em âm thầm khinh bỉ điều đấy!

em phải yêu bản thân mình trước, em không thể mãi ngồi yên một chỗ rồi sẽ có bạch mã hoàng tử đến đón được, em từ giờ không cho phép bản thân được yêu ai hơn mình, mong là vậy.

đó là lời nói cuối cùng của em trước khi nhắm mắt ngủ mãi, em mệt rồi jungkook nhỉ? em phải mệt lắm, phải khó ngủ lắm mới cần dùng nhiều thuốc ngủ như vậy chứ?

xvcindy.

24.02.22


.

xin chào, đây là cindy ạ, rất vui vì mọi người đã click vào và đọc câu chuyện này. 

mọi người có thể thắc mắc là "sao con bé này ghi là 24.02.22 mà đến tận 03.03.22 mới đăng?" cin đã chuẩn bị bản thảo này rất lâu đấy :)) cin viết xong không hề chỉnh sửa lại câu từ luôn... nếu có lỗi cin sẽ beta lại, còn thật ra lí do vốn dĩ là cin đăng không được =)))) 

rất cảm ơn mọi người vì đã đọc "only" câu từ có thể không hay, cin không thể chau chuốt cho câu văn hay lên giống những người khác được

con số đọc cin vẫn có thể tưởng tượng là khá ít, nhưng mà cin rất vui nếu có người đọc đến dòng này, mãi yêu <33

onlyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ