Untitled Part 1

324 1 0
                                    

1

《 ta đem đồ thư quán nộp lên 》

Tác giả: trọc cảnh xuân tươi đẹp

Văn án:

Nhan sơ ấm đi ra ngoài đi dạo phố, trời nắng ban ngày đã bị sét đánh , càng thêm không hay ho chính là còn bị ven đường đích một cái trực tiếp gian trực tiếp , mọi người đều đoán, nàng là độ kiếp vẫn là đời trước nghiệp chướng.

Nàng cảm giác chính mình không hay ho thấu , đầu tiên là bị sét đánh thượng nhiệt sưu, sau đó lại gặp được đến"Lừa dối điện thoại" , cuối cùng hư hư thực thực bị sét đánh phá hủy đầu óc, trong óc hơn một thanh âm.

Di lạc văn minh hệ thống hề hề: 【 thỉnh kí chủ không cần tự coi nhẹ mình. 】

Nhan sơ ấm: ta còn là không nghỉ ngơi tốt, trước ngủ một giấc đi.

Hề hề: . . . . . .

Sau đó nhan sơ ấm đã bị trong đầu xuất hiện đích khủng bố hình ảnh cấp làm tỉnh lại .

Tại đây cái phi than cơ sinh vật đích giới thiệu ( đe dọa ) hạ, nàng đã biết ở ba tháng sau, lam tinh thượng hội bùng nổ một hồi bệnh độc, đến lúc đó tang thi buông xuống, tinh cầu tài nguyên khô kiệt, kí chủ tính toán như thế nào tử sao không?

Nhan sơ ấm: . . . . . . Nàng nghĩ muốn chết già có thể chứ?

Hề hề: 【 cho nên, kí chủ sẽ nghe ta đích. 】

Nhan sơ ấm: ta tin ngươi cái quỷ.

Ngươi một cái bình thường đích thu thập văn minh hệ thống có ích lợi gì? Có thể đánh quái sao không?

Hề hề trực tiếp hừ lạnh: 【 ngươi một cái đồ thư quán dài có thể cứu vớt thế giới sao không? 】

Nhan sơ ấm đối này tỏ vẻ, đồ thư quán dài không thể cứu vớt thế giới, nhưng là tri thức cùng bất khuất đích tinh thần có thể cứu vớt thế giới.

. . . . . .

Lúc sau ở kí chủ đích hoa ngôn xảo ngữ hạ, bọn họ quyết định cùng nhau tìm nơi nương tựa quốc gia.

. . . . . .

Đương lam tinh lâm vào tận thế thời khắc, thế giới trật tự cùng đường ra đều biến mất đích thời điểm, các quốc gia nhân dân ốc còn không mang nổi mình ốc, nhân tính mất đi, tang thi khắp nơi trên đất, xa ở phương đông đích chỉnh tề *** giống như thế ngoại đào nguyên bình thường.

Các quốc gia: này tình huống không đúng, ngươi như thế nào bất hòa chúng ta giống nhau thảm! Các huynh đệ cùng nhau đoạt.

Chỉnh tề *** lượng ra bản thân mới nhất nghiên cứu chế tạo đích cao tinh tiêm vũ khí, đưa bọn họ đích móng vuốt nhất nhất đoá điệu về sau, đạm cười: chúng ta chỉnh tề am hiểu lấy đức thu phục người.

Các quốc gia: tức chết rồi. . . . . .

Nhan sơ ấm ở phía sau vi tổ quốc cố lên trợ uy, hề hề còn lại là tính toán chính mình đích tiểu kim khố, đối tình huống hiện tại thực vừa lòng, quả nhiên kí chủ nói đúng, nhiều người lực lượng đại.

ta đem đồ thư quán nộp lênNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ