Untitled Part 3

71 3 0
                                    

1

Thậm chí căn cứ có đưa vào hoạt động công ty chuyên môn phá sản đóng cửa đến hao cơ dân chúng đích lông dê.

Tỷ như một nhà tên là A công ty đích đưa vào hoạt động thương ở mở bốn năm tháng sau, đợi cho mọi người làm thông tin tạp, trực tiếp tuyên bố đóng cửa, sau đó thay đổi một thân phận, ngày hôm sau ngưỡng nằm khởi tọa, một nhà tên là B công ty đích đưa vào hoạt động thương xuất hiện, lại làm cho mọi người công việc thông tin tạp. . . . . .

Thậm chí có công ty khai vài cái áo may-ô, xem người nào áo may-ô vi tích phân tồn đích nhiều, trực tiếp phá sản, làm cho dân chúng lựa chọn chính mình đích mặt khác áo may-ô công ty.

Kiệt tây ngay từ đầu tổ kiến đội ngũ đích thời điểm, nhẫn tâm cấp chính mình đích từng đội viên đều trang bị rảnh tay cơ, chính là thứ này ai dùng ai biết, không chỉ có tín hiệu không tốt, hơn nữa bọn họ đích tín hiệu tháp khoảng cách đoản, ra ngoài thu thập vật tư đích thời điểm, mười điện thoại có chín đánh không thông, bình thường thế lực lớn đều là trang bị vệ tinh điện thoại, kia đồ vật này nọ phải có phương pháp mới có thể có.

Gây sức ép một năm sau, kiệt tây cũng buông tha cho rảnh tay cơ, tỏ vẻ không có di động thật tốt, có thể an tâm ngủ, dù sao không có hỗ network thổi phồng, lướt sóng, di động cũng không có mặt khác tác dụng.

Sau lại liên tiếp tuôn ra mấy hạng gièm pha sau, mọi người cũng thích ứng đủ liễu tận thế cuộc sống, tỏ vẻ sống đều sống không nổi nữa,

Hiện tại căn cứ đích tiểu thâu tiểu sờ nhiều lắm, không nghĩ qua là đưa điện thoại di động đã đánh mất, vài tháng đích tiền cơm cũng chưa , bọn họ làm gì đâu. Di động thôi! Thực dễ dàng từ bỏ, ta không cần.

Sau lại quốc hội đích đám kia nhân vừa thấy, không thể như vậy, hấp huyết hấp đích dân chúng đều không có nước luộc , chạy nhanh chế định thông tin công ty chế ước quy tắc, bất quá dân chúng đại bộ phận đã muốn không tin bọn họ .

Có người muốn mặt trên thành lập 3G hoặc là 2G tín hiệu tháp, như vậy bọn họ là có thể có nhiều hơn lựa chọn.

Căn cứ đích quản lý không muốn ở căn cứ dựng 3G tín hiệu tháp, lo lắng bị địch nhân nghe trộm đến bọn họ đích quốc gia cơ mật, cự tuyệt đem thiết bị giáng cấp, chính là thông cáo nói, sinh sản không ra 3G tín hiệu trang bị, cho nên chỉ có thể sử dụng 5G đích thiết bị.

Tuy rằng không biết bây giờ còn có không có mặt khác quốc gia nghe trộm cái gọi là đích quốc gia cơ mật.

Không ít người đã muốn lo lắng tương lai mọi người có thể hội trở về nguyên thủy thời đại, Rowling bọn họ đối chuyện này tạm thời không nóng nảy, bọn họ nghĩ muốn chính là trọng tố công nghiệp quân sự khoa học kỹ thuật nghiệp, như vậy mới có thể có càng cường đại hơn đích vũ khí đến đối mặt tương lai, bọn họ a mĩ lợi á nhân theo kiến quốc tới nay chính là dựa vào thương đến chinh phục thế giới đích.

Nặc Á căn cứ tổng cộng có năm gia hôn nhân đăng ký cơ cấu, không phải bọn họ không muốn khai càng nhiều đích, mà là hiện tại căn cứ đích hôn nhân đăng ký số lượng rất ít, bình thường mọi người chính là dựa theo tâm ý cùng một chỗ, đều quá đầu đao liếm huyết đích cuộc sống, trừ bỏ thập phần có nghi thức cảm đích nhân, bình thường chính là kết nhóm sống, thậm chí trong căn cứ không ít người hứng khởi chế độ chồng chung.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Mar 03, 2022 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

ta đem đồ thư quán nộp lênNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ