chụp 32 [h nhẹ]

557 36 7
                                    

Anh không chần chờ thêm nữa mà đút nguyên 1 chiếc cự vật đang cương cứng và nổi đầy gân của mình vào sâu bên trong lỗ huyệt Hải và thúc những cú trời gián làm Hải đau mà bấu lấy vai anh, nên bây giờ vai anh có hơi phần rỉ máu nhưng anh vẫn mặc kệ nó và cứ thúc ngày càng sâu. Anh thúc lần nào là lần đó đều trúng ngay điểm G của Hải. Làm Hải có khoái cảm mà rên lớn hơn rồi nắm chặt ga giường.!

Cậu thì đã ra hết 2,3 lần rồi nhưng anh còn chưa ra lần nào. Haizz sức trâu hả tr=).!

Vâng anh lại bắt đầu với tư thế doggy nha các bác. Anh lật người cậu lại 1 cách dễ dàng và anh nắm lấy 2 tay cậu đang tréo và để sau lưng cậu rồi anh lại bắt đầu thúc. Những cú thúc lút cán ấy làm cho cậu rên ngày càng lớn và càng dâm đãng hơn so với lúc đầu.!

Anh thì cứ nhấp ra vào liên tục cậu thì thân phận nằm dưới nên chỉ biết bắt nhịp theo anh để mà nhấp.!

Sau 1 hồi thì cuối cùng anh cũng đã bắn ra, dòng tinh dịch nóng hổi ấy từ từ được chảy ra từ lỗ huyệt của cậu. Anh cúi xuống mà mút lấy cái lỗ huyệt của cậu.!

Hải: ummm~~ahhh...a...anh aaa...à.!

Hậu: sao nào bảo bối yêu dấu của anh.!

Hải: ummm...uhhhh- e...em..y~~yêu a...anh l-lắm.!

Hậu: thế mình quay lại nhá.!

Hải: ahhhh...d~~dạ.!

Nghe được câu nói quay lại mà anh vui chetme mà ngừng thịt cậu mà nằm xuống ôm cậu mà ngủ 1 giấc ngon lành tới 8h sáng...

8:00 Am

*cóc cóc cócc* tiếng gõ cửa đấy=).!

Toàn: NGUYỄN QUANG HẢIIII.!

Hải Quế: ĐOÀN VĂN HẬUUU.!

Hải: clm gì vậy tr.!

Hậu: má ơi còn chưa mặc đồ.!

Phượng: HẢIIIIII *đập cửa*.!

Hải: tutu mấy má ơiii *nói giọng lớn vọng xuống*.!

Sau khi cả 2 mặc đồ vào xong thì đi ra để xem có gì không.!

Hải: dcm mới sáng sớmm.!

Toàn: hì, đi ăn không.!

Hải: ủa là vậy thôi á hả?:).!

Toàn: hihi đúng rồi:)).!

Hải: dcm màyyyy.!

Toàn: ủa mà 2 you chưa thay đồ hả:).!

Hải: ahihi sao biết dị=).!

Toàn: bộ đồ hồi hôm qua nè=)).!

Hải: tinh mắt quá nhỉ:).!

Vương: dcm mõi chânn.!

Hậu: ơ ơ quên, vào đi vào đi.!

Hải: anh iu àaa~~.!

Hậu: anh nghe đây bảo bốii.!

Hải: bế em đi tắm nháa.!

Hậu: ok bảo bốiii.!

Hải: đóng cửa lại giùm nha Toàn=).!

Cha dượng tôi là đồ damdang~~Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ