Chương 32

210 29 0
                                    


"Khôngggggg!" Yuqi kêu gào ngay khi Soojin tiến về bàn của họ khiến cô giật mình khựng lại, không rõ phản ứng của Yuqi là như thế nào. Soyeon thúc nhẹ vào người bạn gái ý bảo nó giữ ý tứ một chút, nhưng Yuqi nào có quan tâm. "Chị Soojin, chúng ta đúng ra phải giống nhau chứ! Bộ đôi tóc vàng!"

"Bộ đôi tóc đen!" Minnie đứng bật dậy và giơ bàn tay muốn high-five với Soojin, cô tuy ngại những vẫn làm theo. "Mà thật ra... chị cũng có hơi muốn nhuộm lại tóc."

"Làm ơn đừng. Như bây giờ là đẹp rồi." Shuhua cuối cùng cũng lên tiếng, vẫn là con người anti chuyện nhuộm tóc như mọi khi. 

"Thứ thiên vị." Soojin nghe Yuqi lầm bầm. "Lúc tớ nói muốn nhuộm tóc cậu chả trù cho tớ trọc đầu luôn còn gì!" Nó hờn dỗi, Shuhua ngồi khoanh tay.

"Đó là bởi vì cậu chỉ nhuộm tóc để gây ấn tượng với- ... ch-chị Soyeon." Soojin hơi nheo mắt khi thấy em đột nhiên lắp bắp, Soyeon thì vừa ngạc nhiên vừa lo lắng cúi đầu nhìn bé người yêu của mình.

"Em nhuộm tóc vì chị á? Em không cần phải làm vậy mà." Soyeon nói khiến Yuqi xấu hổ đưa hai tay ôm mặt mặc kệ những người khác bắt đầu cười khúc khích. "Chị thích em vì chính em thôi." Minnie và Miyeon không ngừng cảm thán dựa vào nhau và mỉm cười ngọt ngào nhìn cặp đôi gà bông trong khi Shuhua ở một bên bày ra vẻ mặt khó coi.

"Chờ tới khi chị nhìn thấy bộ dạng cậu ta lúc mới ngủ dậy đi."

"Yeh Shuhua!" Yuqi bất lực nhìn điệu bộ ngênh ngang của cô bạn thân. Biết được Yuqi đã bắt đầu thật sự có tình cảm với Soyeon khiến việc trêu chọc nó cũng trở nên dễ dàng hơn, bởi vì Yuqi chỉ muốn Shuhua im miệng và không nói gì quá xấu hổ trước mặt chị người yêu mà đương nhiên, đó cũng là tất cả những gì Shuhua làm.

"Không phải em có thói quen ngủ như rái cá sao?" Soojin cũng hùa theo trò đùa khiến Yuqi há hốc phải há hốc mồm nhìn, Minnie cũng che miệng cười thầm vì chị biết chính xác Soojin đang nói về điều gì.

"Rái cá sao?"

"Ừ, kiểu-"

"Không! Đừng nói với chị ấy!"

.

.

.

Soojin đứng một mình trong phòng thay đồ chỉnh trang đồng phục cổ động của mình. Cả ngày hôm nay ai gặp cũng khen màu tóc mới của cô và đương nhiên điều đó khiến Soojin ngại vô cùng, cô vốn vẫn không thể quen được với việc là tâm điểm của sự chú ý, nhưng cảm giác vẫn khá tốt khi biết nhiều người thích sự thay đổi này.

Nhưng, đương nhiên, một phần trong thâm tâm cô có chút hụt hẫng vì Shuhua không thể hiện bất cứ phản ứng gì đối với màu tóc mới này ngay cả khi em là người gợi ý cho cô nhuộm lại tóc đen. Soojin nghĩ chắc là em không thích nó tí nào nhưng cũng không muốn nói ra và khiến cô cảm thấy tổn thương. Có lẽ Shuhua còn chả nhớ đã gợi ý nó cho Soojin vì khi đó em quá buồn ngủ và đó chỉ là những lời vô nghĩa trong lúc mơ màng thôi. Soojin thở dài, tay vô thức chạm lên mái tóc khi cảm giác bất an bắt đầu hình thành. Đúng ra cô nên giữ mái tóc vàng thay vì cố gắng gây ấn tượng với Shuhua, khi mà em không thể vô tâm hơn nữa đối với việc ngoại hình của cô có thay đổi như thế nào.

Trans | (G)I-DLE - Ranh giới tình-thùNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ