sexy madam...18+

1.2K 2 0
                                    

Madam banli mazya porachi aai

Mitrano hi khari story aahe. Mazya madam ch naav prandya aahe. Ti maths teacher hoti. Me 7 vit astana ti 25 varsachi join jhali hoti shalet. Disyla savli hoti, kali nai savli, jaam kadhus. Maths che sir aso va madam khadus ch astat. Ti mazya magech lagleli asychi. Tine mla 10vi paryant khup traas dila, jam shikhsa, mar, jaam ijjat kadhli. Mla ticha jaam rag yaycha. As vataych ticha murder krava.
Pan tevha kai jhatta kalaych. Shala smpun college la gelo tevha tila visrun gelo me, college sampun me navin navin interview la jat hoto tevha achanak mazi ani madam chi bhet jhali. Tya auto sathi vaat bagat hotya ani me bike var jat hoto. Me tyana bagun durlaksh kel te tyani bagital ani tyni mla haak marli.
Shale baher sikshakana bhetyla laaj vattech saglyana. Evdhya varhsni bhetet hoto. Tyana bagital tya pahile dress madhye asychya ata sadit hotya. Porichi bai jhali hoti, ekdum milf disat hoti, blouse madhun white bra saaf disat hoti. Typical madam imgain kar tasich. Fakth aged navti, na jadi navti.
Bike vr bolta bolta kalal tya ata shalechya principle jhalya aahet. Tyani mla ghari jatana shalet bhetun jayla sangital. Tya utrun jatana maz laksh tyanchya gandi kade gele. Evdhi gand baher kashi aali hichi? Bc kasla mal jhaliye? Navra divas ratr udat asnar aahe? Ase vichar mazya manat yet hote.
Mala magch sagla athvat pan hota pan aata ch tich rup bagun bulla pan valvalat hota. Tya mule maz kai interview crack jhala nai. Me jatana gharich gelo ani baslo, thodya velane mla aathval madam la bhetaych te, manun me parat shalet gelo. Shala khup change jhali hoti, watchmen aat sodat navta, madam la phone lavla tyane, madam ne sodayla sangitlyavar sodla aat.
Me aat jatana saglya junya aathvni tajya hot hotya. Me principal cabin kade valalo. Mothi ek separate kholi hoti. Dar pudhe hote, tyacha baher ek leadies piun type table takun basli hoti. Tine mla entry karyla lavli register madhye. Me dar ughdun aat gelo. Mothi kholich hoti, sofa set hota, tepoy, kapat, table, ac, sagla hota.
Maz laksh madam ve gela, madam file vachat hoty tyanchya hatat pen hota. Laksh gela tr tyani deep neck wla blouse ghatla hota. Tyanch padar jar khali aala hota. Tyani mla bagtana pakdla ani padar saral kela. Me thodas ghabrat dusri kade bagu laglo. Kaam samp parynat tya kahi bollya nahi, nanter tyani phone karun chaha biscuits magvle, aamhi gappa maru laglo.
Tyani interview badal vicharal tevha me bolo jhal tr kalelch, tya hasat manalya ajun tasch aahes. Tyani mazya saglya junya athvni sngitlya. aamcha bolna baryach vel challa. Tya ekdum badlya hotya. Kadhus pana vatatch navta tyanchyat. Shevti jatana tyani mla sangital me tyancha aavdta student aahe ata parynat cha ani mazya sarkha koni honar pan nai as bollya.
He ekun tr me ajunch tichya javal odhla gelo. Nanter halu halu aamcha bhetna vadhla, ne tyana shalet sodu laglo sakali. Cabin madhye jaun basycho asch tp karat, tya kaam karat asychya. Me shalet alo tevha tyancha pc slow jhala hota. Tyani mla bagayla sangital. Me tyanchya chair javal gelo ani pc check karu laglo.
Tevha mouse halavtana 1-2 vela mazya hatacha kopra tyanchya thana la lagla. Mla kalal hota pan tyana kai kalal navta. Tya pc madhye bagat hotya. Me varun bagital tr tyancha thana cha ubhar bagun mala kas trich jhala, me himmat karun koprya la thana var gol gol phirvu laglo, tevha tyana kalal hota. Tya mazya kade bagat hotya. Maz laksh pc madhye hot. Tya mage sarklya thodasa tevha mi pan ghabrun jast kai kela nai.
Pan tya divsa pasunch sagal suru jhal hota, tyani mazya kade veglya najren bagyla chalu kela hota. Aamhi ekdum best friend sarkhe jhalo hoto. Sunday la mla gharat bore hot hota manun me tyanchya ghari gelo. Me name plate bagun door bel vajavli, tevha madam ne dar ugdhla. Mam nighty madhye hoti. Tyat pan kai disat hoti, ti kadachit kaam karat hoti.
Mla bagun ti schok jhali, tine mla aat bolaval, pani dila. Gharat madam ektyach disat hotya. Gharat kuthech tyanche laganche photos nai, kahich disat navta. Aamhi bolat baslo hoto, me tyana laganch vicharal tr tya jara emotional jhalya. Tyani sangital tyancha dirvorce jahlay varsha purvi. Tya sagla sangu lagla ki navra ch ani tyanch jamat navta. Tya radu ch laglya, mla kalach nai me kai vicharal, me tyanchya javal gelo ani tyana dhir deu laglo.
Mi jas tyana hath lavla maza mood banla, me muddmun tyana mazya mithit ghet hoto. Full chance marat hoto, tyani mla ghatta mithit ghetla. Me tyanchya mane var kiss karu laglo. Kesatun ghamacha vaas yet hota maza bullach uthla. Tya kahich bolat navtya. Me tyana pakdla ani saral dolyat dole ghalun jhopval ani var chadhun tondat tond takla. Tyani swatla mazya havale karun takla.
Mazya jibela chokhun tya pan samorun sath det hotya. Me tyanchya ball la dabu laglo maxi varun. Me tyanchi maxi che button kholu laglo pan te ughdatch navte. Me pakdun thaad thaad karun fadle. Tyanche ball baher kadhle, tyanche savle ball bagun ajunch sexy vatat hote. Me tyanche ball chokhu laglo.
Tyani mazya kesat hath ghatla ani kurvalu lagle. Me donhi ball chokhyla chalu kele bari bari. Tya nusta kanat hotya aaahh ssshh.
Me tyana uthval hath pakdat bedroom madhye gheun gelo. Bedroom madhye jatach me tyana bed vr jhopaval ani kapde kadhun chaddi var tyancha kade gelo. Maxi la padkun var var karu laglo. Tyanchya mandya bagun ajun mood hot hota. Tyanchya dolyat havas disat hoti, tya pan varsha pasun upashi hotya. Me tyanchi maxi kadhli, tya nagdya jhalya, pucchi ekdum clean shev hoti.
Me paya madhye yeun jhoplo, tyani mazya kade bagat pay fakavt gand uchlun pucchi mazya tonda javal lavli. Me tyana pakdun jib baher kadhun chalu jhalo. Tya dolw band karun aaaah ssssshhh, oofffhhhh aaassshh karu laglya. Tyanchi pucchi jaam rasal ani tasty hoti. 2 minatt oli jhali hoti, me pucchit dat lave ke tya gand uchlat kanyachya.
Tyani maz dok pakdun mla var khechla anga var ani tonda tond ghatla ani mazi jib chokhu laglya. Tyani mazi chddi khali keli, ani mazya gandit bot ghalu laglya mla jaam veglach vatal pan mood madhye aslyamule me pan jast kai bolo nai. Tyani mla khali jhopval ani bullya la hatat pakdun halvu laglya. Tyani mazi skin mage karat vaas ghetla ani jiebn chatu laglya. Bulla tondat gheun rande wani chokhu laglya. Mla sangav pan lagala nai tyana.
Tya uthun mazya paya madhye aalya ani mandya mla havet uchlayla lavun chokhu laglya. Tevha achanak tyani hathni mazi gand fakavli ani mazya gandit jib takli, mazya purn angat shahare aale. Tya mazi gand chatu laglya. Hatane bulla halavt mazya bochyat jib ghalun chatat hotya lay bhari vatat hota..
Tya var chadhlya ani bulla pucchit ghetla. Purn bulla aat ghatla mazya chati var hath thevun udya maru laglya. Tyancha bocha mazya mandyavar thap thap vajat hota. Mla jara traas hot hota manun me tyana khali jhopaval ani var chdhlo ani jhavu laglo. Tya swata aaplya hatane ball dabu laglya, manuka pirghalu laglya. Lay bhari vatat hota jahvatana me fakth imagin kela hota ani mla bhetla pan. Me tyanchya pucchit ch pani sodla. Tyani mla tasch var pakdun thevla tya evdhya sukhi vatat hotya.
Tya bathroom la jaun aalya ani taschya nagdya mazya baju la padlya. Me pan tasch padun rahilo. Ajun ek shot takla ani mag ghri gelo. 2 divsani me shalet gelo tevha tya mla bagun lajat hotya. Me shalet ch tyana ghetla tyanchya cabin madhye. Blouse kholun bra var kela ani sari var karun jhavat hoto sofya var. Tya ni mla eka shabdane condom badal vicharal nai. Me tyanchya pucchit ch pani sodla. Ani aamch suru jahl, me darroj shalet jaun tyana jhavaycho.
Ani ekdivshi sagla mazya gandishi aala. Tya potushi jhalya. Mla vatal sampla maz aayush, game over. Pan tyani mla force nai kela. Jyamule mla tya ajun aavdu laglya. Me tyancha soabtch asycho. Ghari sangaycho kamavar jatoy. Ani tya mala dar mahina 10hajar daychya ghari dayla. Jevha tyana porga jhala tya khup kush hotya. Tya bala samorch mla papa papa karychya. nanter me kamla laglo, tya pan shalet join jhalya hotya.
Saglyana mahit hota bal maz aahe pan tyanchya strict ness mule koni tondavar bolaychi himnat nai keli. Me pan shalet jaych band kela. Me ghari jau laglo, aamhi parat javal yeu laglo. Me tyana jhavaycho kacha kach tevha tyani mla condom lavayla sangital. Mazya lagnachya veli maz porga ani mazi thevleli madam mazya lagnat aalya hotya. Aamhi 3ghani family type photo pan kadhla. Ata maza porga 5vit aahe. Ani me aaj hi madam chya ghari gelo ki tila bedroom madhye gheun jato ani kacha kach jhavto. Ti condom lav mante tr me manto nai ata mla ek porgi de, maza porala bahin nko ka khelaya. Ti hasat mla without shot lavu dete. Without madhye kai feel yeto kai sangu. Ajun pan chik sodla ki ti thar tharat aste. Bayko peksha madam la jhavnyatch mla majja yete...

The end...
Comment every one..
I am waiting...😝

Please guys
like,share,comment and
support me...

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Mar 03, 2022 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

Sexy MadamWhere stories live. Discover now