20/09/2020..
Hqua là một ngày không đặc sắc lắm, không được gặp anh, ph đi học, xem hai đứa kia tỏ tình với nhau. Nhưng mà, hôm nay tôi mới chợt nhận ra rằng là anh học cùng trường với tôi Ulatr!!!! Tôi lúc nghe tin đấy vui lắm luôn á! Ko tin được luôn á tr! Nhưng mà.... tại sao tôi lại vui? Tại sao tôi lại yêu đời hơn khi biết anh học cùng trường với tôi..? Awwwww, tôi không biết cảm xúc hỗn loạn trong người mình là gì nữa... Tôi cũng đã hỏi thằng bạn, nó bảo là mày bt yêu ròy đó:)Tôi ko tin nó đâu... và yea... thằng bạn ngu ngơ của tôi cũng có lúc thông minh phết đấy!!! Nó có vẻ ngu ngơ trong chuyện thường ngày, nhưng chuyện đời sống nó lại là một chuyên gia...chắc thế! Mà cũng có vẻ là thế, nó kiếm tiền bằng cách đi tư vấn cho người ta về khoản tình yêu đó!!! Nó thặc là gke gớm! Ây khoan! Vào vấn đề chính nào!
Anh nổi tiếng lắm! Nổi tiếng nhất trường tôi cơ mà, cớ sao tôi lại ko bt anh học chung trường với mình nhỉ? Nghĩ lại thì thấy mình vô tâm ghê á tr!Hnay tôi thấy anh( đương nhiên ròi Shim Jaeyoon, nếu mình không thấy ảnh thì làm sao mà biết được ảnh học trường mình:)? ), nhưng mà là vào một hoản cảnh khiến tôi tứk chết luôn á! Anh được một cô gái tỏ tình, ảnh cười với người ta, ảnh cầm lấy hộp quà trên tay người ta, ảnh xoa đầu người ta. Ảnh nói gì đó, tôi không nghe thấy, nhưng có vẻ là anh từ chối là bởi vì tôi thấy cô gái ấy cúi đầu xuống rồi bỏ đi. Và biết gì không tr??? Ảnh bỏ quà vào thùng rác khi thấy cô gái ấy đi đã ra xa. Rồi ảnh còn nhìn lên trên tầng, nhìn đâu không nhìn mà lại nhìn ra chỗ tôi, nhưng mà tôi không nhớ ảnh làm gì nữa... tại vì lúc đấy tôi thấy anh làm gì đó là đã chảy máu mũi và đầu óc choáng váng:)).... để tôi nghĩ lại xem nào! Ảnh chào tôi...à....ờ...ah đúng rồi, anh còn cười một nụ cười tỏa nắng với tôi nữa chứ! Đấy là lý do cho chuyện đó đó!!! Và tôi bắt đầu ume anh từ đấy! Trong giờ học tôi còn bị cho ăn trứng ngỗng, được tặng một viên phấn vào đầu, được suất giải thưởng đặc biệt là trực nhật một tuần, bị cô mời ra khỏi lớp, được thưởng thức cái cảm giác bị ghi tên lên sổ đầu bài:( khók thét,mà tất cả những cái đấy đều là vì anh đấy!!!! Lee Heeseung;-; Nhưng mà không sao! Đúng vậy, không sao cả! Vui vẻ lên=^!
Có thể là hơi dài ròi đó! Tạm piệt nhật kí!!!-20.09.Jaeyoon động lòng Heeseung!-
------
Viết xong, cậu ngồi nghĩ một cái gì đó....Hớ@@!!!! Cậu quên không xin in4 người tình trong mộng rồi:(( Awwwww chán thế! Ah mà khoan, cậu có rồi mà:)? À đúng rồi, cậu có rồi mà tr, hihii