"Ca !" - Nó thấy Thái Hanh định đi ra ngoài nên có ý gọi lại
"Chuyện gì ?"
"Cho em xin lỗi chuyện hôm trước , đáng lẽ chuyện riêng của ca ca em không nên để tâm đến.."
Vẻ lạnh lùng của hắn dần bị che đầy bởi sự ôn nhu và ấm áp như trước , dù nói thế nào thì anh em máu mủ ruột thịt sao có thể ghét bỏ nhau , hắn yêu nó nhưng yêu danh vọng và Cẩm Hường hơn..lại càng yêu ngạch nương và phụ thân hơn
Hắn mỉm cười xoa nhẹ đầu nó "không trách mày ! Cũng chỉ lo lắng cho tao"
"Sắp tới hình như là sanh thần của chị Hường thì phải.., Em có quà muốn nhờ anh tặng chị ý giúp em , cứ nói là ca ca tặng"
"Tao cũng đang định qua đó , đưa đây ca đem qua"
Nó gật đầu rồi chạy vào trong lấy một túi hương liệu dùng để chăm vào bình cho thơm phòng và dễ chịu , gồm có..mùi hoa bách hợp..trúc đào..xạ hương..
"Đem qua giúp em , em cảm ơn ca ca"
Đợi hắn rời đi , khoé miệng nó khẽ nhếch lên , ánh mắt của sự tuyệt vọng , giọt lệ trên khoé mi không tự chủ rơi xuống . Nó ngã xuống sàn và khóc thảm thiết , ai lại làm con Lành hiền lành ngày đó ra thế này chứ ?..
"Chị Hường..chị không có tội ! Nhưng em lại để chị phải vào mưu kế của em , em xin lỗi ! Nhưng cũng tại ca ca cả thôi , nếu chị có muốn trách thì hãy trách ca ca"
-
"Hường ơi !"
"Thái Hanh !" - Ả chạy lại ôm lấy hắn đầy nhớ nhung
"Tôi tặng Hường nhân sanh thần nghen"
"Đa tạ cậu"
Ả thơm lên má cậu như lời tạm biệt rồi vào trong đốt mùi hương đó lên , quả thật nó rất thơm..một mùi hương tưởng chừng không hại nhưng hậu quả lại lớn không tưởng ? Haha..
BẠN ĐANG ĐỌC
JungKook | Chàng Ngốc
Fanfiction"Kiếp chồng là nơi người con gái sẽ hạnh phúc cả đời , nhưng con Lành nó lại chọn theo một chàng ngốc "