CHAP 91: MÌNH KẾT HÔN ĐƯỢC KHÔNG?

303 21 13
                                    


CHAP 91: MÌNH KẾT HÔN ĐƯỢC KHÔNG?

Sehun không nỡ gọi cô dậy, đành bế bổng cô lên, một đường đi về căn hộ của mình. Thật may trong suốt quá trình đi thang máy, không có ai bước vào cả. Khi về đến nhà, Lucas vẫn chưa ngủ, thằng bé đang đợi mẹ về.

- Ah mẹ về....... mẹ con sao thế ạ? - Nghe thấy tiếng cạch cửa, Lucas đang buồn bực ngồi dưới thảm chơi ô tô, nghe thấy tiếng cạch cửa thì hớn hở chạy ra gọi mẹ, nhưng khi nhìn thấy mẹ đang ngủ trên tay chú đẹp trai, thằng bé liền thức thời nhỏ giọng lại.

- Con chưa ngủ à? Chúng ta nhỏ tiếng một chút, mẹ con rất mệt nên đã ngủ rồi, chúng ta đừng đánh thức mẹ dậy nhé. - Sehun dịu dàng nhìn thằng bé trấn an rồi nhanh chóng bế Hani vào trong phòng ngủ. Mẹ Oh phía sau lo lắng chạy theo.

- Con bé sao thế? Hai đứa đã ăn gì chưa?

- Bọn con ăn qua loa rồi mẹ ạ. Hani sáng nay đã có dấu hiệu đau họng, đến tối liền bắt đầu lên cơn sốt, mẹ lấy giúp con cặp nhiệt độ với. - Sehun đặt Hani lên giường, cởi áo khoác ngoài để cô nằm được thoải mái rồi quay sang nói với mẹ Oh.

Trong khi hai người đang loay hoay bên cạnh Hani, Lucas vẫn đứng lấp ló ở cửa phòng ngủ. Bé nghe lời chú đẹp trai giữ trật tự để không đánh thức mẹ, cả ngày hôm nay cũng rất ngoan ngoãn chơi với bà, nhưng thực chất bé rất nhớ mẹ, chỉ mong đến lúc mẹ về để được ôm và ngửi mùi hương quen thuộc của mẹ thôi. Nhưng mà bé nghe được chú đẹp trai nói, mẹ ốm rồi. Mỗi lần bé ốm đều rất khó chịu, cả người cũng đau nhức, vậy thì chắc hẳn mẹ cũng rất đau rồi, bé không nên làm phiền mẹ. Nhưng mà.... Huhu, bé nhớ mẹ với thương mẹ quá. Nghĩ vậy, Lucas không nhịn được mà mếu máo.

- 38,5 độ. Sốt rồi, con ra lấy một chậu nước nóng và thuốc hạ sốt cho mẹ. Phần còn lại để mẹ lo, con đi tắm rồi cho Lucas đi ngủ đi. Mẹ dỗ mãi nhưng thằng bé nhất định phải đợi Hani về mới chịu đi ngủ.

Lúc này Sehun quay đầu lại, đập vào mắt anh là hình ảnh cậu bé đáng thương đứng ở mép cửa không dám vào trong, cặp mắt long lanh nước, mếu máo nhìn mẹ đang nằm trên giường. Rõ ràng là rất muốn khóc, rất muốn lại gần mẹ nhưng lại vô cùng hiểu chuyện và nghe lời. Trái tim Sehun như nhũn ra thành nước, chưa bao giờ anh cảm thấy mình lại thổn thức vì một đứa trẻ như vậy. Anh tiến lại gần cậu bé, ngồi xuống để tầm mắt ngang với nhau, đưa tay lên lau giọt nước mắt còn đọng lại trên má Lucas.

- Haseon-ie đừng lo, mẹ con chỉ ngủ một giấc thôi. Con nhìn đồng hồ xem, đã đến giờ đi ngủ rồi kìa. Thế nên Haseon-ie cũng đi ngủ với chú nhé, sáng mai dậy là con lại được gặp mẹ rồi. - Sehun dịu dàng vuốt mái tóc xù mềm mại của thằng bé. Không phải vì thằng bé là con trai của người anh yêu nên anh mới có cảm giác này, mà ở Lucas tỏa ra một mị lực khiến người khác không thể không yêu mến thằng bé.

- Có thật là sáng mai mẹ sẽ tỉnh dậy không ạ? Mẹ sẽ không phải nghỉ ngơi ở một nơi xa xôi như mẹ Hae Na chứ? - Lucas thút thít tiến đến ôm lấy cổ Sehun, hơi ấm và bờ vai rộng lớn của chú đẹp trai khác hẳn với khi mẹ ôm cậu bé, vòng tay của chú Sehun vững chãi và an toàn hơn mẹ nhiều. Thế nhưng vòng tay của mẹ cũng rất ấm và mềm mại, bé thích cả hai cơ.

[ LONGFIC] [ EXO, FICTIONAL GIRL ]  TÌNH YÊU CỦA THẦN TƯỢNGNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ