Forward - William Ellis

120 16 7
                                    

Ngồi xung quanh cái bàn tròn là tề tụ đủ mọi kẻ sống sót nam của trang viên, ai cũng mang trên mình gương mặt hình sự. Trừ Lucky, vì cậu có hiểu chuyện quái gì đang diễn ra đâu. Chỉ cảm thán là lũ này ngày nào cũng có thời gian cho những việc như này sao? Thế này là sống sướng hơn cậu rồi đó!

Người tiền đạo, đội trưởng đội bóng bầu dục, William Ellis, đập bàn thật mạnh "Chúng ta không thể để tên đó lộng hành như vậy được! Phải có giải pháp gì chứ. Ở đây ai có ý kiến gì hay ho mà chúng ta có thể dùng để hạ bệ tên đó được không?"

Freddy từ từ giơ tay lên, nhận được cái gật đầu của William thì mới đứng lên đọc xấp giấy trên tay "Dựa trên những tài liệu thu thập được trong suốt quãng thời gian qua, số lượng nữ giới bên phe mình quyết định rời bỏ Tổ Chức đã tăng từ 0% lên 100%. Thế nên, có thể rút ra kết luận là những gì tên Jack làm có ảnh hưởng rất lớn lên phe ta"

Luck nhìn Freddy đứng lên đọc mà lòng hoang mang. Ơ kìa, cậu tưởng tên mỏ chuột này trong Hội  Bóp Đồng Đội cơ mà, đến đây làm gì. Cải tà quy chính? Hay là, thuốc lú của cậu không có tác dụng và Servais vẫn còn tỉnh táo để điều hành cái hội. Đây là bước đầu của chúng để chia rẽ toàn trang viên chăng?

Chuyện này thì. . .cậu có nên nhúng tay không? Nhiệm vụ chính chủ trang viên giao cho cậu là đảm bảo cán cân giữa 2 phe thợ săn và kẻ sống sót. Chuyện này thì có liên quan gì tới đâu? Luck còn đang bận rộn suy nghĩ, không nhận ra rằng chúng nó đang gọi tên mình.

"Luck. Luck! LUCK!", William gọi tên cậu. 

Luck lúc này mới giật mình nhận ra cả lũ đang quay sang nhìn cậu. Đây chính là lúc để cậu thể hiện sự não to của mình. Cậu bình tĩnh lại, hỏi "Có gì sao?"

"Chúng ta đang cần thêm ý kiến để có thể hạ bệ tên đó và giành lại chiến thắng về phe ta. Cậu có ý kiến gì hay hãy nói ra đi", William nói như đang kêu gọi mọi người đứng lên đấu tranh, cực kỳ hùng hồn. Còn đứng cả lên bàn, thiếu có cây cờ để phất nữa thôi là y như trong truyện luôn.

Khác một thứ là, trong truyện thì nhân vật chính vạn người mê. Còn lũ này thì rặt một lũ cẩu độc thân. Ăn một chút cơm chó đã la oai oái.

Luck nhìn cảnh này bằng nửa con mắt. Cảm giác thằng này điên rồi, lũ đang cổ vũ nó cũng điên nốt. Nhưng vì bản thân là người tỉnh táo giữa lũ điên nên cậu mới là người điên. Luật ở đây nó vậy rồi, cãi không được.

Đột nhiên chúng nó lòng đồng quay đầu sang bên cậu, Luck giật cả mình. Thôi xong, cậu đã nghĩ ra gì mà nói cho chúng nó đây.

May mắn thay, hôm nay chưa phải ngày tử của cậu. 0.75 vẫn còn chạy được!

Rầm. Cánh cửa phòng bị ai đó đạp đổ. Một nhóm người xông vào. Ai cũng mặt hình sự, tay lăm le cầm vũ khí.

Người thứ nhất, cô bác sĩ lực điền, Emily Dyers. Với danh xưng nức tiếng gần xa của mình là người khỏe nhất trang viên và đôi bàn tay cầm chục cái ống tiêm của mình, cô đã thành công khiến mọi người nơi đây khiếp sợ.

Người thứ hai, em thợ vườn may mắn, Emma Woods. Xin được giới thiệu em tóm gọn trong một câu. Em là bồ cô ở trên. Hết.

Người cuối cùng và cũng có vẻ là người lãnh đạo cái nhóm này xông vào phòng, vì trên tay cô thủ sẵn cây súng. Xạ thủ đứng đầu phe kẻ sống sót, Martha Behamfil. Nếu không có tranh cãi giữa những phát súng trúng tường của cô và những phát gió đi vào lòng đất của Jack, thì không khéo bây giờ cô đã là xạ thủ đứng đầu trang viên cũng nên.

Quay lại với tình hình hiện tại, hai bên nhìn nhau như kẻ địch không đội trời chung. Mặc dù số lượng nghiêng về phe nam, nhưng chất lượng nghiêng về phe nữ. Chưa thể quyết định thắng bại dễ dàng thông qua một cái nhìn. Chuyện gì sắp diễn ra ở đây?

Ừm thì...

Hồi sau sẽ rõ.

[ Identity V ] Gián Điệp Không Dễ LàmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ