¹⁰ Bí ẩn confession

1.5K 78 5
                                    

Ngày cuối cùng trong chuyến du lịch học tập của hai khối 11, 12. Bình minh vừa ló dạng phía Đông, nắng sáng chan hòa quyện cùng tiết trời trong lành khiến con người ta cảm thấy thư thái.

7 giờ sáng, học sinh hai khối của Trung học Yrma đã được tập trung tại sân vận động để tập thể dục dưới nền nhạc Super Tuna - bài hát hot hit bấy giờ của một ca sĩ toàn cầu mang tên Jin.

Sau khi hoàn thành xong các động tác "giãn cơ duỗi khớp", mọi người tản ra. Người về phòng tắm rửa cho sạch sẽ lại, người không chịu nổi cơn đói mà chạy ngay tới phòng ăn, nơi mà bữa sáng của từng học sinh đã sớm được chuẩn bị đầy đủ và phân theo lớp.

"Ui, món tao thích này!!!"

Jungkook rạng rỡ, đôi mắt sáng như đèn pha ô tô, miệng cười tươi rói nhận phần ăn của mình rồi cùng Hoseok vội đi tìm một góc để ngồi.

"Sức của mày thì bền đấy, nhưng mới có tí mà mồ hôi tiết ra nhiều quá!"

"Ừm."

Hoseok lắc đầu nhìn Jungkook ngoạm lấy muỗng thức ăn lớn vào miệng. Đầu tóc cậu đã ướt đẫm vì vận động nhanh, lưng áo cũng không kém phần nhễ nhại.

Hoseok chẳng lạ gì, ngoài ưa ngủ ngày ra Jungkook còn là ông hoàng có niềm đam mê ăn uống mãnh liệt. Còn chưa kể mỗi lần được ăn những món mình thích, cậu sẽ càng bất cần hơn, chẳng còn chú ý gì đến hình tượng bên ngoài nữa.

..

Một thứ gì đó mềm mềm chạm nhẹ vào vai Jungkook. Hai má cậu phồng lên, môi chúm chúm lại vì vẫn đang nhai, từ từ quay đầu nhìn.

"Jungkookie lau mồ hôi đi, để thấm vào người sẽ bệnh!"

Taehyung lần nữa xuất hiện với dáng vẻ chu đáo ấy.

"Ì ậy ời? Ôi ang ăn à?"
(Gì vậy trời? Tôi đang ăn mà?)

Jungkook nhíu mày bĩu môi dưới ra không đồng tình. Cậu không thích bị phiền những lúc thế này chút nào.

Taehyung nhìn em cứng đầu không kìm được muốn mắng yêu vài câu nhưng nghĩ thế nào lại thôi. Dù gì bữa sáng cũng vô cùng quan trọng, cứ để em ngon miệng xong xuôi đã.

Anh không nói gì, nhìn Jungkook vẫn đang tập trung vào phần ăn của mình và từng giọt nước mặn nhiễu tí tách sau gáy em, bản thân không chừng chừ vội đưa khăn bông lên thấm nhẹ.

"Ừm, tôi xin phép nhé."

Jungkook có hơi giật mình một chút, nhưng vì sự quan tâm của Taehyung khiến cậu cảm động đến lạ, chẳng nói lời nào cứ mặc anh "chăm sóc" mình.

Hoseok im lặng nhưng lại nhìn thấu tâm can cả hai người trước mặt. Bạn học Jung cũng không ý kiến, từ lúc Taehyung tỏ tình với Jungkook, việc này vẫn thường xuyên xảy ra. Có điều bạn nhỏ theo thời gian đã dần thả lỏng mối quan hệ với đàn anh hơn rồi.

Bữa ăn nhanh chóng kết thúc, Jungkook no căng bụng đầy hài lòng dựa vào tường. Hoseok lẳng lặng cầm khay thức ăn của bạn mình, nhìn Taehyung cúi nhẹ đầu đầy ẩn ý rồi rời đi.

"A~ hôm nay có lời khen cho đầu bếp!"

Jungkook mắt nhắm hờ, tay xoa xoa bụng tròn.

"Cậu thích ăn xiên nướng đến thế sao?"

BÁU VẬTNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ