...

826 74 7
                                    

Bé nhỏ của Seok Jin là một bé nhỏ đanh đá.

Ngay từ lần đầu gặp thì đây chính là điều đập ngay vào tâm trí anh.

Em nhỏ nhỏ, xinh xinh, nhưng không dễ bắt nạt.

Thậm chí em sẵn sàng giơ ngón giữa và chửi chết bất cứ tên khốn kiếp nào dám xâm phạm vào lãnh địa của em.

Ở đây thì là cả nghĩa đen và nghĩa bóng.

Và Seok Jin may mắn được chứng kiến cái nghĩa đen ấy vào lần đầu tiên của hai người.

Đó là một ngày tối cuối tuần...

Trong cái điệu nhạc khiến con người ta không thể ngừng lắc lư và ánh đèn lập lòe sáng...

Seok Jin đã để mắt đến em...

Em quá đỗi xinh đẹp, yêu kiều, khiến anh thèm muốn được ăn em chỉ bằng một cái nuốt chửng.

Ánh mắt ấy quá mê người.

Và hẳn, không chỉ mình Seok Jin chú ý đến.

Một gã đàn ông cao ráo, sáng sủa mang một ly rượu đến mời em. Có mù mới không thấy gã ta đang muốn gạ em cho một buổi đêm tình thú.

Nhưng mà như đã nói.

Em đanh đá vô cùng.

Em liếc mắt về phía tên kia, môi khẽ mở phun ra đúng một chữ:

- Cút

Gã đàn ông nọ có vẻ chưa muốn bỏ cuộc, tiếp tục nói đôi ba câu với em.

Em thì khác, em không kiên nhẫn đến thế. Hai đầu chân mày của em bắt đầu xô vào nhau. Em giơ thẳng ngón giữa vào mặt gã:

- Tao bảo mày cút. M* kiếp, làm ông đây mất hứng.

Nói rồi em đứng dậy, để lại chút tiền tips trên bàn rồi bỏ đi.

Seok Jin nhìn một màn này chỉ biết nâng môi.

Mèo nhỏ thật mê người

____________________

Bé nhỏ của Seok Jin mê cà phê lắm.

Điều này Seok Jin biết khi gặp em lần thứ hai.

Lâu lâu anh có ghé qua tiệm cà phê của cậu em họ- Kim Taehyung. Và trong ngày chủ nhật nắng đẹp, anh bắt gặp một Yoongi xinh đẹp đang đọc sách. Ánh nắng có đôi lúc sẽ hắt lên mái tóc em.

Đây là quán quen của Yoongi, nếu không phải có việc gì quan trọng hoặc em bị muộn làm, Yoongi sẽ luôn ghé qua quán mua một ly cà phê. Em mua nhiều đến mức Kim Taehyung trở thành bạn em luôn.

Và dường như vẻ đanh đá bị em vứt đi đâu mất rồi. Em lúc này trong mắt Seok Jin chỉ là một em ngây thơ.

[Jinga] Bé nhỏ của Seok JinNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ