twenty-nine - promise with the sunflower

151 12 6
                                    

*warning: nsfw, cân nhắc trước khi đọc.*

- Thôi mà, mai tôi đi thi...

  Hongjoong cố gắng gỡ tay Seonghwa ra khỏi người mình, quay lại với đống bài vở chồng đống trước mắt.

  - Muốn ôm Joongie cơ...

  Seonghwa mè nheo nũng nịu bên tai cậu làm cậu không thể tập trung được gì vào những con chữ trước mặt cả. Xoay người lại, cậu đặt một cái hôn khẽ lên trán anh, mỉm cười:

  - Nào, chờ tôi một chút, tôi sắp xong rồi.

  Seonghwa ngoan ngoãn đi ra giường như một đứa trẻ nghe lời. Hongjoong dù đang bận tối mắt tối mũi cũng phải phì cười khi thấy anh ngồi một cục trong cái chăn trên giường không khác gì cục bông. Cậu tiến lại giường, vuốt tóc anh, cúi xuống thì thầm:

  - Ngồi đây một lát nữa thôi. Xong rồi hyung muốn gì tôi cũng chiều hết.

  Mắt Seonghwa bỗng sáng rực lên như đèn pha ô tô:

  - Thế tôi muốn giã nát em cũng được đúng không ?

  - KHÔNG ĐƯỢC !

  Hongjoong hét toáng, đỏ mặt đập tay lên vai anh. Nếu anh giã cậu thêm trận nữa thì cậu sẽ đúp lớp mất.

  - Ơ kìa, em bảo tôi thích gì em cũng chiều mà ?

  - Cái gì cũng được nhưng không phải cái này đâu !

- Xong bài chưa ? - Seonghwa hỏi, giọng bắt đầu ngái ngủ, dụi vào hõm cổ cậu âu yếm.

- Chưa đâu. Còn nhiều lắm. Tôi muốn ôn cho thật kĩ.

Hongjoong ngán ngẩm quay lại với cái bàn học đầy ập sách vở chữ nghĩa trước mặt. Nếu cậu thi rớt đại học, cậu sẽ chết mất.

Seonghwa tiếc lắm, vừa tiếc vừa buồn. Thịt hổ đành để hôm khác xơi thôi.

...

- ĐẬU RỒI !

Hongjoong la ầm, lao thẳng vào người Seonghwa đang đứng bên vỉa hè như một cơn lốc làm anh suýt ngã. Anh ôm chầm lấy cậu, mỉm cười dịu dàng đặt lên trán cậu một nụ hôn.

- Em giỏi lắm.

- Chỉ thế thôi à ? - Hongjoong ngước nhìn Seonghwa, vẻ giận dỗi long lanh ánh lên trong đôi mắt mừng vui sáng rỡ.

- Chứ gì nữa ? Hay em định dâng thịt đến miệng tôi ăn ?

- Bậy bạ !

Hongjoong phì cười, véo má anh một cái. Nếu không phải hôm nay cậu vui vì thi đỗ đại học thì chắc cậu đã dần anh nhừ tử rồi.

Rồi tay vẫn để nguyên trên mặt anh, cậu nhón chân lên khẽ hôn anh một cái. Bất ngờ, anh đỏ mặt, bối rối đẩy cậu ra.

- Anh không thích à ?

Hongjoong nhìn Seonghwa, vừa khó hiểu vừa bực mình. Hiếm lắm cậu mới chủ động hôn anh, thế mà anh lại phản ứng thế này đây.

- Không nhưng...đang ở ngoài đường đấy ?

- Chà chà, lát về nhà anh nên chuẩn bị rào chắn nhà cho kiên cố vô đó. Sắp có bão to lắm đấy.

sunflower || seongjoongNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ