✠ (I) Làm Hòa (H) [RUSSIA X GERMANY]

3.3K 151 102
                                    

Trong không gian như được đóng kín, thân người đung đưa chân điềm tĩnh nhìn xuống sấp giấy tờ chồng chất. Trên môi không quên giỡ nụ cười khó hiểu, anh quơ lấy cốc cafe nhâm nhi đôi lúc, tay đẩy đổ những trang giấy trên bàn. Đến khi tiếng cửa lạch cạch mở ra, anh hoàn hồn đánh mắt sang

" Poland ? Cậu đến rồi sao "

Poland dập sắp tài liệu xuống ánh mắt đâm chiêu nhìn lướt trên người anh, bước thẳng đến mở tung cửa sổ, nhặt những sắp giấy trên nền đất, ánh sáng vạ vào khiến anh có chút không quen khẽ nheo lại cùng lúc Poland đáp lời –" Ừ tôi đây "

Cặp kính được cậu gỡ ra lau chùi cho sạch, rồi day day thái dương. Nhìn anh như có chút mệt mỏi, Poland có vẻ  hiểu được ý gì đó, chân bước ra ngoài, đóng cửa trả lại không gian riêng tư cho anh.

Ghế được xoay ra hướng cửa sổ, anh đứng dậy vươn vai vài cái, Germany tiến đến ghế, khoác áo vào người " Ha....Phiền thật. "

Cánh cửa bật mở, anh từ tốn bước ra khỏi đây. Vì tối qua anh đã thức khuya chỉ để cấm đầu vào công việc, không hiểu có nên nói là dạo này anh có hơi lơ đễn ăn chơi quá nhiều không ?

Hằng ngày phải che giấu đi bằng tính cách lịch sự từ tốn này khiến anh muốn phát bệnh, nhưng sống mà ? Phải làm thế mới ở được với đời chứ ? Miệng khẽ ngáp dài, trước mắt là nơi công viên, cùng lúc Russia cũng ở đó, cả hai lướt qua nhau, không một câu chào hỏi.

Germany cười khẩy, nghía qua cậu một chút, miệng nhỏ nhẹ mỉa mai –" Lại là tên chết bầm đó. Đi đâu cũng gặp cái bản mặt khó ưa kia. "

Đúng rồi vốn anh và cậu chả có gì tốt đẹp, hai bên gặp nhau luôn là tỏa ra sát khí ngây ngút cả không gian. Anh không ưa cậu, và tất nhiên cậu cũng chả ưa nổi anh. Nhưng vì quan hệ ngoại giao nên đành miễn cưỡng bắt tay, nó đều có lợi cho cả hai, không muốn cũng không được.

Russia bỏ tay vào túi, nụ cười nhạt nhòa hiện hữu trên khuôn mặt. Cả hai nhìn nhau không quá lâu, đủ để đối phương biết được, anh im lặng rời bước khỏi đây. Trong cái khí trời thoáng đãng, anh vô tư hít lấy từng khí gió có đôi chút lại suy tư về cậu, nó sượt qua không chút rõ ràng. Dẹp bỏ những suy nghĩ ẩu trĩ qua một bên, anh mặc kệ đi đến quầy bán đồ ăn nhanh.

Hàng đợi trải dài đằng đẳng, làm anh có chút khó chịu. Bụng râm ran nóng rực do cơn đói kéo đến, phải nói nếu đợi hết hàng có khi là không còn đồ ăn nhét bụng. Germany móc điện thoại ra, lướt từng tin tức hôm nay xem qua một lượt, cơn đau bao tử dày vò cậu, mặt khẽ nhăn.

Germany không do dự liền tiến đến quầy đồ ăn, cùng với chị phục vụ đang bán đơn hàng. Germany miết cằm một hồi, dựa theo sự tính toán trời phú của mình, anh quyết định dùng mỹ nam kế. Giỡ ánh mắt buồn rầu nhìn cô...

" Chị gái xinh đẹp à ~ "

Cô bị giọng nói ngọt ngất của anh làm cho di dời tầm chú ý, cô từ tốn hỏi –" Có việc gì sao thưa cậu ? "

" Nhà tôi có em nhỏ đang rất đói....Chị có thể làm cho em trước không ? "

Đắn đo một hồi lâu, cô lướt nhìn từ trên xuống dưới, nhìn anh có chút khó tin, anh không có vẻ là người cực khổ gì ? –" Nhưng thưa cậu....Hãy tuân theo quy định và xếp hàng đi ạ. "

[ RUSSIA X GERMANY ] - COUNTRYHUMAN -Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ