warning: ooc, lowercase.
được viết trong lúc bị wb. và rất vui khi được nhận xét.
kết hơi cụt, có gì hồi edit lại cho ngon nghẻ hơn nha. :>
___________________________
mùa đông lạnh giá đã đi qua rồi, xuân bắt đầu tới để thay thế chỗ cho người bạn của mình. những tán lá cây khô rụng từ từ trổ thêm hoa, tiếng chim ca líu lo nghe thật vui tai. các học sinh hogwarts hiện giờ đang rất mong chờ tới ngày đó, ngày bắt đầu trận đấu cuối cùng của bộ môn quidditch. đương nhiên, oliver wood cũng chẳng phải ngoại lệ, anh giờ đây lại yêu cầu mọi người trong đội tăng cường luyện tập. vì điều đó nên dạo này anh chàng đội trưởng quidditch nhà gryffindor ít liên lạc với bạn gái của mình tức là y/n white đấy. điều đó chẳng thể trách được nhưng mà nhiều cô gái nhân cơ hội đó lại gần thả thính, đụng chạm tới oliver của cô, muốn gây sự hay gì?
mặt trời vừa mới ló dạng, và lúc đó y/n giật mình khi gặp thấy những điều chẳng mấy vui vẻ trong giấc mơ của mình. cô mặt mày cau có mà đi vệ sinh cá nhân, rồi thay đồ mà xuống đại sảnh. nhưng mà có vẻ là hơi sớm quá rồi, y/n chú ý về đồng hồ được treo trên tường, nó chỉ năm giờ ba mươi sáu phút. thôi thì đành đi dạo một vòng rồi ăn sáng sau cũng được.
nghĩ rồi chân của cô gái ấy thoăn thoắt đi khắp mọi nơi, cảnh vật lúc ấy thật yên tĩnh làm sao. chợt đi ngang qua sân tập quidditch, y/n nhìn thấy một hình bóng quen thuộc, không ai khác chính là oliver wood. thấy vậy thì cô liền nhanh chóng tiến vào để nói chuyện, nhưng mà vừa vào thì thấy các thành viên trong đội mệt mỏi, uể oải và hình như thiếu ngủ thì phải.
"hey hey, chào mọi người" - tiểu thư white cười tươi chào hỏi mọi người nhưng có vẻ không khí vẫn ảm đạm chẳng thay đổi. lúc này, oliver mới ngừng nói về kế hoạch luyện tập của đội.
"em cần gì sao y/n?" - quý tử nhà wood quan tâm hỏi han cô người yêu bé nhỏ.
"à không, chỉ là em đi ngang qua chỗ này nên sẵn tiện vào thăm thôi" - y/n nói rồi nhìn qua harry và ron, cô liền đưa vài cây kẹo sô cô la cho hai người mà bỏ qua anh chàng đội trưởng đang sừng sững đứng đó.
"là sôcôla này!" - harry và ron đồng thanh nói lớn với sự phấn khích. đúng là đồ con gái tặng nên vui hẳn ra.
đưa cho hai đứa nhóc xong thì cô quay ra chia đều bánh kẹo cho mọi người, riêng oliver wood thì chẳng có gì. đôi mắt anh nhìn y/n với sự giận dỗi, tự hỏi vì sao bản thân không có?
"oli, đừng có nhìn chằm chằm em bằng ánh mắt như vậy. anh cũng có quà mà, chờ em về phòng lấy đã. bánh kẹo thì nãy em có gặp vài bạn và họ tặng mà em cũng chẳng ăn nên chia cho mọi người hết đó" - cô bình tĩnh giải thích chứ không ai kia lại hờn các kiểu nữa thôi.
nhưng mà có vẻ oliver chẳng bớt giận chút nào, vẫn ánh mắt ấy. hết cách, y/n chỉ đành tới gần oliver, chân nhón lên một chút để gần bằng khuôn mặt của anh, tặng một nụ hôn trên má đối phương một cách đầy trìu mến. ôi trời ơi, mọi người xung quanh lúc đó như muốn mù để khỏi thấy cảnh tình tứ ấy, ăn bánh kẹo thì ngon chứ cẩu lương thì no never.
BẠN ĐANG ĐỌC
𝕝𝕠𝕧𝕖 𝕤𝕥𝕠𝕣𝕪 || oliver wood x reader.
Fanfictionnếu ngày mai là tận thế, tôi chỉ muốn nói lời yêu tặng cho em mà thôi. ⚠ ooc, lowercase.