NOTE : Đây là tác phẩm cùng tên của tác giả ( avengstark ) web AO3. Bản dịch chưa có sự đồng ý của tác giả nên mình mong các bạn không đem đi khắp nơi, vì mình quá thích couple này nhưng Wattpad chưa thấy ai lên bài nên mình dịch cho mọi người cùng đọc. Nếu tác giả khó chịu vì bản dịch này mình xin phép xóa. Đồng thời cũng mong các bạn ủng hộ tác giả bên mảng AO3 thêm độc lực cho tác giả. Lần đầu dịch còn sai sót, xin nhận mọi góp ý. Cảm ơn các bạn vì đã đọc.
---------------------------------------------------------------------------------
The soul stone như có một thế giới tồn tại bên trong nó, tất cả những người bị ảnh hưởng bởi cú búng tay của Thanos có lẽ một phần nào đó sống bên trong đấy. Khi bước vào, Strange cảm thấy yếu đi và nhếch nhác. Sau khi suy nghĩ nhiều lần, Strange bắt đầu di chuyển. Anh tìm thấy những người mà anh đã chiến đấu cùng trước khi tan biến, và đảm bảo rằng họ vẫn ổn, trước khi di chuyển đến chỗ các Avenger mà anh đã nghe nhắc đến nhiều lần. Tất nhiên anh và Peter đã đi cùng nhau trước đấy, và anh cũng khá thích đứa trẻ này.
Peter quả là một linh hồn nhỏ bé trong sáng với đầy những ý định tốt, và Strange phải trong chừng cậu nhóc trước khi nhóc ấy lại làm việc dại dột. Việc an ủi một đứa nhóc tuổi teen đối với Strange như làm một bài kiểm tra đại số ngu ngốc, hay lần đầu đến phòng tập thể hình, tất cả đều lạ lẫm.
" Mr. Dr. Strange, chú nghĩ giờ chú Stark đang làm gì? " Peter hỏi
Câu hỏi bất ngờ khiến Strange nhìn cậu nhóc trầm ngâm một lúc. Strange đã nghĩ về người đàn ông đó nhiều lần từ khi đến đây, và bản thân anh cũng đang tự hỏi điều đấy.
" Ta đang nghĩ cách để liên lạc với hắn ta đây ". Strange đáp
Ngay sao đó anh thi triển phép mở cánh cổng nhỏ cố gắng kết nối với thế giới bên ngoài.
" Này, hay là nhóc đi kiểm tra Bucky xem? "
" Chắc chắn rồi ạ! "
Strange chợt nhận ra mình đang mỉm cười vì sự ngây thơ của cậu nhóc.
Thở ra một hơi, Strange tập trung tâm trí vào nhiệm vụ trước mắt, khoanh vùng bất kỳ ai và mọi thứ xung quanh. Xuất hồn, đẩy linh hồn ra khỏi cơ thể, việc nghe có vẻ khá đơn giản, vì anh đã thành thạo điều này khi còn ở trái đất, nhưng khó khăn là hiện tại anh đang bị mắc kẹt bên trong một hòn đá. Anh đã dành toàn bộ thời gian để tìm kiếm, và mất kha khá thời gian đến khi tìm thấy, Tony Stark. Tâm trí Tony đang đầy sự hỗn loạn, giằng xé, và không hề ngơi nghỉ, vì vậy Strange đã chờ đợi. Anh đợi và đợi cho đến khi cuối cùng người anh hùng cũng chịu nghỉ ngơi và chìm vào giấc ngủ.
" Tony? " Strange nhỏ giọng dò hỏi.
" Stephen? "
Strange thở hắt ra, gần như đổ gục khi nhận ra kế hoạch của mình đã thực sự thành công.
Tony bặm chặt môi, đôi mắt đảo qua lại trong vô định. " Tôi chỉ đang nói nhảm nhí với bản thân hay anh thật sự- "
" Xuất hồn ". Strange nói. " Tôi muốn xem thử anh thế nào rồi ".