-Cậu nhìn cô gái kia kìa.
Hai cô gái có mái tóc đen ngắn, một người thì để mái bằng còn một người thì không. Họ đều đeo balo và mặc một bộ đồ đồng phục trung học giống nhau. Cô gái mái bằng tay phải cầm lightstick của BTS, tay trái che miệng thì thầm vào cô gái bên cạch.
-Cô gái nào ? - Cô gái không để mái nhíu mày nhìn xung quanh khu vực fansign tìm người mà bạn mình đang nhắc đến.
-Cậu nhìn chếch sang hướng phải một tí, có một cô gái mặc áo blazer dạ màu nâu, phối với váy len dài qua đầu gối tí, đi đôi giày da dáng chelsa. Đặc biệt, cô ấy còn đội một chiếc mũ baret có vành í.
Cô gái không để mái, nhìn mãi mới thấy ở phía góc khuất kia, có một cô gái đội mũ baret đang ngồi dựa lưng vào ghế, ngồi trầm tư một góc giữa các tiếng hò hét ing ỏi ở trong buổi fansign.
-Cô gái ấy thì sao ? - cô gái không mái quay sang hỏi bạn mình.
-Cậu không thấy cô ấy xinh đẹp à.
-Có nhìn thấy gì đâu, khăn với mũ che hết rồi.
Vừa dứt lời xong, cô gái ngửa mặt ra đằng sau thở dài đồng thời để hở ra nửa khuôn mặt mình khiến hai nữ sinh trung học phải đứng hình. Một góc nghiêng hoàn hảo !
-Wow- cả hai người cùng cất lên tiếng cảm thán.
-Đấy, tớ đã bảo mà - cô gái có mái khích vai bạn mình - Tớ đã tia cô ấy từ nãy giờ.
-Không biết cô ấy dùng kem nền gì mà da trông căng bóng thế nhỉ?
-Hay trong lúc chờ đến lượt chúng ta, chúng ta đến bắt chuyện cô ấy được không?
Cô gái không mái cốc đầu vào đầu bạn mình - Sang chỗ cô ấy để mất chỗ à, cậu quên chúng ta sắp đến lượt gặp các anh à. Ngồi chờ cả tiếng mãi mới đến lượt.
-Nhưng tớ tò mò về cô ấy quá, lộ nửa khuôn mặt mà đã hút hồn thế kia không biết khi cởi chiếc mũ kia nhìn tổng thể kia sẽ như nào ?
-Nào, liêm sỉ bạn yêu của tớ - Cô gái không mái chán nản nhìn bạn mình - Chúng ta đến đây để ngắm các anh, tranh thủ thời gian đi trước khi phải ra khỏi đây.
-Haiz, thôi được rồi- nữ sinh nói giọng bất lực.
-Nhìn JungKook đeo tai thỏ trông đáng yêu kinh khủng, mình chụp ảnh lại đi - cô gái không mái lắc tay bạn mình rít lên.
-Ok, ok - cô gái nhanh chóng lấy điện thoại chụp lại khoảnh khắc đáng yêu của Jung Kook, cả hai cùng hội trường cùng rít lên trước Jung Kook. Hội trường vốn đã ồn ào nay càng ồn ào hơn, tiếng "Oppa" cùng tiếng gọi tên các thành viên cứ loạn hết lên nhưng khác với mọi người cô gái đội mũ baret dường như chẳng dao động tí gì.
Cô ấy vẫn ngồi im lặng một chỗ, cô thậm chí còn không ngẩng mặt lên nhìn các thành viên nhóm nhạc đình đám nhất thế giới. Nhìn xa thì tưởng cô đang ngủ gật nhưng thật ra ở trên đùi cô đang để một quyển sách. Giữa không gian náo nhiệt mà có thể yên tình đọc sách không thể khiến người ta nể phục.
-Chị làm ARMY được bao nhiêu năm rồi ạ ? - một nữ sinh cũng chạc tuổi hai nữ sinh vừa nãy, ngồi cạch cô gái mũ baret tò mò hỏi.
Cô gái mũ baret dừng động tác lật trang giấy lại, nhìn nữ sinh bên cạch mình mỉm cười. Nữ sinh vừa hỏi cô không khỏi kinh ngạc trước nhan sắc khuynh thành trước mặt mình.
-Người gì mà đẹp như idol vậy - nữ sinh ấy suy nghĩ , trong lòng không khỏi ngưỡng mộ trước nhan sắc tuyệt trần.
Cô gái đội mũ baret màu nâu sở hữu một khuôn mặt trái xoan nhỏ nhắn. Đôi môi hồng hào hình trái tim, làn da thì trắng mịn màng, không tì vết nhưng mà chính vì trắng quá nên khiến người ta cảm giác đây là một người ốm yếu. Sống mũi của cô thì không quá cao như các nữ diễn viên truyền hình nhưng rất hài hòa với tổng thể với khuôn mặt khiến người ngắm cảm thấy dễ chịu. Đặc biệt, điều thu hút người nhìn đó chính đôi mắt của cô, đôi mắt phượng và cặp mày ngài như vẽ của cô. Đôi mắt cô to và tròn, lòng đen thì sâu thăm thẳm, mang vẻ yên bình như một chiếc giếng tĩnh lặng dưới một đêm trăng tròn.
-Tiếng Hàn của mình không được tốt lắm, bạn có thể đọc chậm một chút được không ?- cô cười cười, lịch sự chậm rãi nói.
Nữ sinh bị giọng nói nhẹ nhàng của cô gái làm giật mình thoát khỏi cơn mê giữa ban ngày, nữ sinh cảm giác bây giờ mình giống kẻ trộm bị bắt gặp, nữ sinh gãi đầu ngập ngừng - À... em hỏi chị là ARMY được bao nhiêu lâu rồi ?
-ARMY là gì vậy ? - cô gái mũ Baret nhíu mày tò mò hỏi - Ý bạn là quân đội á?
-Này, người đẹp - Nữ sinh cảm thấy hơi buồn cười trước câu hỏi của cô - Chị đây là không biết hay giả vờ không biết đấy. Đấy là tên fandom của chúng ta mà.
Cô gái mũ baret liền ồ lên một tiếng - Thật ra mình đến đây xin chữ ký hộ bạn mình thôi chứ mình cũng không rõ lắm.
-Ồ thế à! - Nữ sinh bất ngờ vì đây là lần đầu tiên cô gặp trường hợp nonfan đi fansign - Thế chị có nghe nhạc của BTS không?
Cô gái baret ngại ngùng xoa xoa tay - Mình không thích nghe nhạc POP lắm nên mình cũng không quan tâm lắm. Nhưng mà thinh thoảng mình vẫn nghe bạn mình cover lại bài hát và mình thấy nó khá hay chỉ là mình không biết tên thôi.
Nữ sinh gật đầu rồi lại ngó phía bên trên nơi mà các thành viên BTS đang ngồi -Trời ơi, xếp hàng dài thế kia không biết khi mà mới tới lượt mình.
Cô gái mũ baret cũng không khỏi thở dài khi nhìn lên trên.
-Chị là số thứ tự cuối cùng đấy, thế này chị sẽ phải đợi lâu lắm.
Cô gái đáp lại- Mình biết mà nhưng đành chịu thôi, mình hứa với bạn mình rồi.
-Bạn chị có một người bạn tốt đấy.
Nghe nữ sinh nói vậy, cô gái không khỏi cười thầm - Đúng vậy.
Bắt chuyện với chị gái xinh đẹp xong, nữ sinh lại tiếp tục sự nghiệp đu idol của mình, cô lấy điện thoại của mình hết quay rồi lại chụp và hô hào tên bias của mình. Còn cô gái đội mũ baret lại tiếp tục đọc sách giữa cái không gian náo loạn, ầm ĩ này, vài phút sau , cô ngủ gật lúc nào không biết. Cho đến khi, nữ sinh lay lay người cô dậy, cô mới tỉnh mộng.
-Chị ơi, dậy đi chị, sao chị có thể ngủ gật trong lúc này được chứ nhỉ? Đến lượt chúng ta rồi đó.
#Minhvietchovui
#maanj
YOU ARE READING
[BTS FANFIC] Vờn
Любовные романы"Em lúc nào cũng vậy, gieo giắc những hy vọng rồi lặng lẽ bỏ đi" "Em chưa bao giờ nghĩ tới cảm xúc của anh à" "Hỏi thật, thứ em quan tâm nhất là gì? Nó không phải là anh phải không?" "Anh không cho phép em thuộc về bất kỳ ai cả" "Được rồi, anh sẽ từ...