CHƯƠNG 19

183 12 0
                                    

Chương 19

Tuyết đã ngừng, trên mặt đất tuyết cũng hóa không ít, thiên đặc biệt lãnh, Lâm Xuân rốt cuộc mang lên Hồ Tiểu Đào cho nàng làm mũ, giá xe bò đi trấn trên. Lộ hoạt không dễ đi, ngồi xe bò người đặc biệt nhiều, bọn họ đều năn nỉ Lâm Xuân giúp bọn hắn mang về tới, cầm đồ vật càng không dễ đi.

Lâm Xuân liền cùng bọn hắn ước định một cái thời gian, ở tửu lầu, động tác so thường lui tới còn muốn nhanh nhẹn một ít, đại lãnh thiên tới tửu lầu cũng không nhiều lắm, trướng mục tính đến cũng so thường lui tới mau một ít, Lâm Xuân thu thập thứ tốt đang muốn đi ra ngoài, chưởng quầy gọi lại nàng: "Xuân tử, trước đừng đi."

Lâm Xuân đi đến chưởng quầy trước mặt: "Chưởng quầy, còn có việc sao?" Chưởng quầy cười ha hả mà vỗ vỗ Lâm Xuân vai: "Là chuyện tốt! Chủ nhân nói ngươi trướng mục nhớ rõ hảo, kêu ngươi nhiều quản một nhà cửa hàng sổ sách, kia cửa hàng trướng mục không tửu lầu nhiều, chỉ có 300 tiền một tháng." Lâm Xuân mặt mày hớn hở, giữ chặt chưởng quầy tay nói lời cảm tạ: "Thật là cảm tạ chưởng quầy, nếu không phải chưởng quầy lúc trước tin tưởng ta, ta như thế nào sẽ có hôm nay."

Chưởng quầy biết được nàng là cái cảm ơn, nhẹ nhàng vẫy vẫy tay: "Kia cũng là chính ngươi có bản lĩnh, ngươi kia mấy chữ viết đến thanh tú, ghi sổ rành mạch, lại cũng không ra sai lầm, chủ nhân coi trọng ngươi cũng là hẳn là." Lâm Xuân lại không như vậy kiêu ngạo, nàng biết được định là này chưởng quầy ở chủ nhân trước mặt khen chính mình duyên cớ, cười: "Hôm nay ta đã đáp ứng người khác, ngày mai ta thỉnh mọi người ăn cơm, đặc biệt là chưởng quầy, ta thật nên hảo hảo cảm ơn."

Lâm Xuân được mỹ kém, đi đường đều nhẹ nhàng lên, nhìn nhìn thời gian, lại chạy tới mua không ít Hồ Tiểu Đào không thường ăn đồ vật, vui rạo rực mà khua xe bò đi vào giao lộ, nơi đó đã đợi mấy cái Hồ gia trang người, bọn họ thấy Lâm Xuân tới, cũng thực vui vẻ, lên xe, đưa cho Lâm Xuân một văn tiền. Lâm Xuân ngừng ở chỗ đó đợi một lát, lại chờ tới hai người, liền giá xe bò đi trở về: "Hôm nay tính các ngươi vận khí tốt, ta còn có thể khẩn đuổi ở ngay lúc này làm xong sống, ngày mai khởi, sống liền nhiều lạp."

Mấy người kia cũng thay nàng cao hứng: "Ngươi làm cái gì sống? Còn rất kiếm tiền." Nhưng không sao, Lâm Xuân lại là cưới vợ bãi tiệc rượu, lại là mua xe bò, lại là mua đất, lại là tạo phòng ở, một hơi đem nhân gia vài thập niên muốn làm sự đều làm xong, trong thôn không biết bao nhiêu người đỏ mắt, cũng có không ít người cảm thán Hồ Tiểu Đào kia tiểu nha đầu mệnh thật tốt, mèo mù gặp chuột chết, lại là gả đến so với ai khác đều hảo.

Lâm Xuân biết trong thôn đem chính mình làm cái gì đoán cái biến, cũng không ít đi tiểu đào chỗ đó hỏi thăm, này vốn cũng không có gì hảo gạt, chỉ là những người đó cũng không dám trực tiếp tới hỏi nàng, tiểu đào lại sợ bọn họ không tin, cho nên đến bây giờ, bọn họ cũng chỉ là biết nàng ở tửu lầu làm việc mà thôi.

Lâm Xuân tiếp tục lái xe: "Cũng không phải cái gì hiếm lạ sống, chính là đương cái phòng thu chi, cho nhân gia tính sổ." Quả nhiên như Hồ Tiểu Đào sở liệu, lập tức, toàn xe đều an tĩnh lại, tựa hồ cũng không dám tin tưởng, Lâm Xuân là biết chữ. Có người tráng khởi lá gan hỏi: "Ngươi là khi nào học? Ngươi khi còn nhỏ cũng không đi hồ phu tử gia nha."

LẠI CÁI VÔ LẠI - Cật Liễu Mộc Ngư Đích MiêuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ