Mô tả nhân vật

232 16 20
                                    


Những số liệu sau đây được lấy ứng theo 1 năm trước khi Tanjirou tham gia kì thi sát hạch cuối cùng tại núi Fujikasane

Tên: Hayashi Daiku (林  大杉 - Lâm Đại Tùng - Khu rừng của những cây tuyết tùng lớn)

Sinh: 30-10 (Thời Minh Trị)

Tuổi: 23

Nhóm máu: O

Chiều cao: 2m

Cân nặng: 100 kg

Màu tóc: Nâu

Màu mắt: Xanh lá cây (Thường hay cười và ít khi mở mắt)

Nghề nghiệp: Kiếm sĩ diệt quỷ - Bác sĩ trưởng thứ 2 của Sát Quỷ Đoàn – Lâm trụ

Hơi thở sử dụng: Lâm Tức (Hơi thở của rừng)

Ngoại hình:

Daiku là một người có vẻ ngoài to lớn, trong số cửu trụ thì đứng hàng thứ 2 về chiều cao và cân nặng. Cơ thể cực kỳ rắn rỏi và khỏe mạnh, lí do cho việc này thì hay được anh nói là do phải sử dụng song kiếm nên cơ thể bắt buộc phải rèn luyện như vậy. Anh có mái tóc màu nâu và đôi mắt màu xanh, vì anh thường hay cười nhắm mắt nên ít ai thực sự nhìn thấy đôi mắt của anh. Kanae thường hay nhận xét rằng đôi mắt của anh rất ôn hòa, đắm chìm vào nó giống như đang đắm chìm vào trong một cánh rừng vậy.

Daiku mặc trang phục diệt quỷ tiêu chuẩn, bên ngoài có khoác thêm một chiếc haori mang kamon của gia tộc ở vị trí viền áo ngang ngực. Kamon gia tộc của anh là hình một cây đại thụ bên trong vòng tròn.

 Kamon gia tộc của anh là hình một cây đại thụ bên trong vòng tròn

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Tính cách:

Daiku là một người khá ôn hòa, vui vẻ và rất dễ hòa đồng.

Giống như Luyến trụ, anh rất thích đi ship và thậm chí đôi khi còn là đối tượng hận thù của những kẻ bị ship. Mà... kiểu gì anh cũng né được hết ấy mà.

Anh rất thích cười, thường cười kiểu híp mắt, vậy nên ít ai có thể nhìn thấy đôi mắt của anh.

Sức mạnh và khả năng:

Khả năng tự nhiên:

Daiku là một thiên tài của gia tộc mà cứ trăm năm sẽ có 1 người. Vậy nên anh vừa kế thừa được khả năng sử dụng Mộc tức của gia tộc, vừa phát triển nó lên thành Lâm tức, cũng vừa kế thừa được kiến thức về y dược của gia tộc.

[Kimetsu no Yaiba] Hayashi Daiku - Hơi thở của RừngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ