Chapter 25: Kiss

19.1K 362 4
                                    

.

.

.
Chapter 25
Kiss

~~

langyang,monster na to ..iniinis talaga ako.. at ung dalawa naman ginagamit nila ang charm nila sa mga kasama ko! lang yan! CLOUD naku..naku!

'prrrrrrrt'

(A/N: Sa pito po yan^^)

sakto,pagod na ako sa kakalaro! ang daya nga eeh ..tuwing papunta na saamin ang bola nag papacute sila kina jessica at ang gaga..kinikilig kaya di na sho-shoot at bola sa loob! langya!

Umupo na muna,habang pinupunasan ang pawis ko,ang lagkit kona ..

34-48

Tignan niyo mas lamang sila saamin! ang dadaya ksi mag laro..letche!

"here,drink it.."

tumingala ako,ay Isang monster pala..kala ko goddess ..psh! kinuha kona lang saka ininom ..

"Nice game..but sorry to say,we're going to win .."

*death glare*

*smirk*

letche! galing mang inis ng kupa na to! hayy ..salamat naman at umalis na siya ..

"Hey! start the game.."

ayun nag si tayuan na kame,saka pumunta sa courte, wooh!

**

WAAAAH! lupa lamunin mona ako! T.T ang score namin is

23-54

eeh! paano kame makaka lamang,lagi na lang nag papacute sina jessica ..

"okay the winner is, the group of jung .."

waaah! lord,pwede pumatay? kahit ngayon lang,para mabawasan ang malanding babae dito sa lupa ?pwede?!! -___- At ung halimaw naman nag smirk saakin! putcha! nang iinis!

"Hoy,kasalanan mo to..wala na tayong extra point dahil sayo! bitch!"

Wow! jessica ? ako bitch? ano kapa kaya? leche! ako pa sinisi ng babaeng to!!

"eeh! sino bang my sabi sayo na kiligin ka kina marco habang nag seserve ka? ako ba? wow huh.."

sarcstik na sabi ko sa kanya! shete! ako sinisi ng gaga! sarap sapakin ..umalis na lang siya kasama ang mga galamy niya! ako tinakot mo? neknek mo!

"So?"

"Ayy! kabayong gala.."

shet! napa talon ako sa gulat! nak ng tinapa,papatayin ata ako sa gulat nitong halimaw na to ..kumunot naman ang noo niya sa sinabi ko ..

"Me? kabayong gala?!! psh..i'm to hondsome to be a horse,wife.."

"alam mo parang kang kabute..sumusulpot kahit saan..ay ewan..!"

mag wawalk out na sana ako para maka lusot..di ata ako makaka lusot ..nak ng!

"where do you think your going misaki?!"

Uh-Oh! huy misaki,isip..ano ba waaah..ayoko siyang halikan papatayin ako ng mga fan girls nya!

"deal is a deal! do it!"

ang bossing ng pagka sabi niya saakin! waaah! mommy hinaharas ako ni cloud! guess what andito ang mga first year and second year student! tpos hahalikan ko siya? nakita ko naman sina jessica na ang sama ng tingin saakin..waah!. ToT

"C-cloud p-pwede sa bahay??"

please pumayag kana,ayoko dito! oh please!

"Nah,i want here..!"

DEAD END! putcha!! cloud naman eeh! pinapahirapan talaga ako..

"Fine,sa cheeks lang."

"K"

napa lunok na lang ako,saka ako dahan dahan nilalapit ang mukha ko sa pisngi niya ..eto na misaki! go!

tsuup

WAIT! waaaah! mommy! sa lips..sa lips...sa lips..ko siya na halikan waah..

"aaaarrrrg!! you bitch! go to hell!!"

"OMG! is that misaki? Hinalikan niya sa lips c prince cloud! ang landi niy teh!"

"OMY! Is this true?! my hubby ..huhuhu..i hate you bitch!"

"Thanks for that,wife."

pa bulong na sabi niya saakin!

waaaah! sabi kona eeh! patay na ako sa mga fan girl ng kupal na to! huhuhu! mommy help me...nakita ko c kupal na nag smirk saka siya umalis sa field! waaah! ako? eto naiwang naka nganga ! shet! i hate it! lamunin mona ako lupa please!! KAHIHIYAN!!

The Mafia Boss Is My Husband (MAJOR EDITING)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon