Papunta na ako sa HRM Building nang...
*BOGSSSH*
*BLAAG*
"Arayy!!"-ako
Biglang may bumangga saken.At napaupo ako sa sahig.
Dalawa sila isang gwapo tsaka babae.Nakaakbay yung Lalaki sa babae,Girlfriend nya ata?.
Tumayo na ako kase halata namang hinde aku tutulungan kase nakatingin Lng sila saken at ang hindi maganda ansama pa talaga nila tumingin.
"Hey!watch your way UGLY NERD!"-sabi nung gwapong lalaki-este ANTIPATIKONG lalaki .
(.--)(. -~)(><)
Lalaki babae ako
Abat Nakataas pa talaga ng kilay tong babaeng toh.
"HOY!ANTIPATIKONG LALAKI!KAYO ANG HINDI TUMITINGIN SA DAAN !KASE NAGLALAN-..Uhmm."-Ako
Biglang May nagtakip ng bibig ko at hinatak ako papaalis sa lugar nayun.
Napunta kame sa CR ng girls.
Binitawan nya na ang bibig ko.Babae sya.
"Anu Kaba!hindi mo ba alam na kapag sinabihan mo ng hindi maganda ang lalaking yon .He Makes Your Life Miserable!"-girl
Hindi ako nagsasalita .Baka masamang tao to noh.Tsaka d ko cia kilala.
"Anyway,Ako nga pala si Sabrina Camprinante.And you are?-sabrina
"Sandara Mae.Ahm.Baket mu nga pala aku tinulungan Sabrina?Naku baka Pagbayarin mu ku ah!Wala akung pera ."-sabi ko.
Mas maganda nang Nakakasigurado.
"No.I Help you because I dont want Your Life become miserable that he done to other Students here."-Sabrina.
Bakit Naman kaya??Nacurious tuloy aku.
"Bakit Naman?"-ako
"Gusto mo talagang Malaman?Pumunta Ka mamayang Lunch sa Garden .Malalaman mo.Anyway Got to go .Nice Meeting you Sandara Mae Monaco"-Sabrina sabay Ngite at umalis na.
Halah?!panu nya naLamn na Monaco ang surname ko eh name ko lang nman snabi ko??.
Aisssh.Ewan ..
Pagtingin ko sa watch ko ..PUTREESS!
Late na Ko!!!>____________<
Takbo.Takbo.Takbo.
Whoooo!Nakarating ren Parteyy!Parteyy!Wala pa yung Prof ..
^_________________^