Mọi chuyện bắt đầu từ đêm qua, khi Châu Kha Vũ đang chà màn hình điện thoại điên cuồng để hạ trụ đội đối phương.
Anh có nghe người yêu thỏ thẻ bên tai, nhưng nói gì anh không nghe rõ. Dẫu sao thì, chuyện gì em ấy muốn anh đều không thể từ chối được, cứ đồng ý luôn. Đến khi đánh răng đi ngủ, Trương Gia Nguyên đứng sau tinh nghịch săm soi mông của anh, anh mới sực nhớ chưa hỏi khi nãy em ấy đề nghị chuyện gì.
- Em muốn nằm trên.
Kha Vũ nghe như ai bắn đạn vô đầu mình. Tất nhiên anh ta không muốn vị thế năm năm nay yêu nhau đột nhiên thay đổi, tất nhiên anh ta không dám nghĩ tới mình rên rỉ như thế nào, và tất nhiên quan trọng hơn cả anh ta nghiện cơ thể Trương Gia Nguyên, anh ta không muốn mình là người được ôm.
Kha Vũ đã thử mở lời từ chối, nhưng mười cái miệng của Kha Vũ còn chưa chắc thắng được đôi môi hồng của con mèo anh nuôi.
- Sao? Anh không muốn à? Nhất ngôn cửu đỉnh, lời muốn nói là nói muốn bỏ qua là bỏ à?
- Không phải là em không thích kỹ thuật của anh, nhưng anh nghĩ xem, một mình anh làm thì chỉ có bao nhiêu tư thế thôi, nếu cho em làm thì mình sẽ có thêm chiều ngược lại, gấp đôi. Như vậy đỡ nhàm chán hơn đúng không?
- Em muốn nằm trên, nếu anh không muốn em tìm người khác muốn đấy. Không phải anh hứa yêu nhau thì phải tìm cách hoà hợp với nhau à? Mong muốn của em cũng là mong muốn của anh. Lời anh nói không đáng tin đến vậy sao?
- Kha Vũ ~
...
Được rồi, cứ cho là Kha Vũ đã chiều em ấy đến mức có thể hái sao trên trời luôn rồi, nên mới có thể nghe một hồi lời này cũng cảm thấy em ấy có phần... có lý.
Dù sao em ấy cũng mạnh khoẻ hơn anh, chưa lúc nào anh vật ngã được em ấy, vị trí trên giường hiện tại là do ban đầu em ấy chủ động muốn để anh nắm quyền, rồi cứ thế thành quen, anh cũng chưa bao giờ hỏi lại Gia Nguyên. Ngẫm lại thì lần nào cũng là anh khát cầu em ấy. Đúng là, cũng tới lúc em ấy đòi hỏi điều mình muốn.
Kha Vũ nghĩ cả đêm, cuối cùng vẫn là vì mối quan hệ này quan trọng, còn chuyện trên giường ra sao cũng là chuyện riêng tư hai đứa, miễn hai người thoả mãn nhau là được.
Đúng, chính là như vậy. Anh đã thông suốt rồi.
Nhưng tới sáng ra, cùng ăn sáng xong, Gia Nguyên xỏ giày đi đến studio sáng tác nhạc còn vỗ mông Kha Vũ một cái, để lại một câu không đầu không cuối.
- Sáng nay rảnh anh chuẩn bị trước đi nhớ! Sẽ đau đấy!
Kha Vũ thấy mồ hôi hột túa ra khắp người.
Anh dọn dẹp phòng bếp sạch sẽ thì mở kịch bản ra xem qua. Trưa nay sẽ đi quay một phân đoạn nhỏ, tối nay và ngày mai không có lịch trình, công việc Gia Nguyên tự do hơn anh, đều sẽ lựa hôm anh nghỉ mà nghỉ theo. Lịch nghỉ của Kha Vũ dán trên bảng phòng khách, cả hai đều biết nhìn vào tự phân bổ dành thời gian cho nhau.
Hôm nay đúng là một ngày phù hợp để làm này làm nọ, có lẽ em người yêu đã tính trước hết rồi.
Kha Vũ uể oải vào phòng tắm rửa, cũng cầm thử gel bôi trơn theo vào. Nhưng tất nhiên không cách nào dám tự mình mở rộng. Những lúc như thế này, anh lại càng yêu Gia Nguyên nhiều hơn. Lần đầu tiên của cả hai, em ấy đã chuẩn bị tinh thần giùm anh, cũng đã tự luyện tập cho bản thân cả tuần trước đó, anh bối rối làm đau em ấy cũng nén khóc bảo không sao, lần tiếp theo sợ anh không dám làm, cũng tự mình mở rộng... Dù sao lúc đó cả hai mới mười chín đôi mươi, không ai trưởng thành hơn ai, chỉ vì muốn bên nhau, Gia Nguyên chịu thiệt thòi không ít. Mấy lần sau Kha Vũ mới dần quơ được ít bí quyết, người bên dưới mới bắt đầu rên rỉ thoải mái, anh cũng thở phào nhẹ nhõm. Bây giờ tất nhiên anh không thể vì ích kỷ mà từ chối mong muốn của em ấy.
BẠN ĐANG ĐỌC
YZL - Em muốn nằm trên
FanfictionChâu Kha Vũ x Trương Gia Nguyên Em thích gì anh cho đó, em thích Bentley anh vẫn cho Em thích villa anh vẫn lo, cho đến LV anh cũng có Chỉ cần em chơi với anh là cả thế giới này thuộc về em Chỉ cần em đi với anh là những vấn đề của em anh dẹp.