Chap 15:

1.3K 135 6
                                    

Varia.

Tsuna nằm lăn lộn trên giường, khó chịu mà lẩm bẩm những lời khó hiểu. Không biết hôm nay có chuyện gì xảy ra mà trực giác của cậu cứ cảnh báo,tuy không nguy hiểm nhưng là chuyện gì đó khiến cậu phải bực bội.

Tâm trạng bực bội nên cậu cố gắng suy nghĩ linh tinh để đánh lạc hướng. Để xem hình như chiều nay Bel có nhiệm vụ có nên đi cùng không nhỉ, rũ thêm Mammon nữa, đã sắp hết rượu rồi để cho họ theo tính toán vậy. Cây kiếm lần trước chôm của Squalo cũng nên trả, cá mập đội trưởng hình như đòi lột da người nào lấy nó, có nên trả không. Nhưng mà lười quá chắc nên bỏ đi, nghĩ lại thì từ khi đến thế giới này cậu càng lúc càng lười thì phải, mà thôi cứ coi như là bù đắp cho những khoảng thời gian bận rộn xưa đi.

#Bùm

Bổng nhiên làn khói hồng bao trùm lấy cậu, đến khi màn khói tan đi cậu thấy bản thân đã được dịch chuyển đến nơi nào đó không phải căn phòng của cậu. Lập tức cậu căng thẳng cả người, cảnh giác nhìn khắp nơi.

Cảnh giác ngồi dậy từ tư thế nằm giang hai tay hai chân, một tư thế khá xấu hổ khi bị nhìn thấy.
Quan sát xung quanh cậu thấy bản thân đang ở trong một mái vòm lửa, bên ngoài có lũ trẻ Vongola và nhóm Varia tương lai đang căng thẳng nhìn vào trong. Bên kia thì là lũ hộ vệ của Byakuran và những Arcobalone đang bị trói trên cột phóng xạ. Trung tâm của tất cả là một lồng kính thủy tinh chứa các núm vú giả.
Bên trong mái vòm lửa là 3 người Ieyasu và Yuni đối diện cả hai là Byakuran. Có vẻ bọn họ đang trong một trận chiến căn thẳng

- Tsuna!. < Ieyasu> Cậu ta bất ngờ đến độ chỉ có thể hốt lên tên của em trai

- Ts..Ts-Tsuna?< Mammon> họ yếu ớt nói

- Voiiiiiii! Thằng ranh con tại sao lại ở trong đấy?< Squalo>

- Em trai của Ieyasu!?< Ryohei>

- Đó hình như là người từ quá khứ< Lal Mirch>

- Thằng nhóc đó?< Reborn>

Không riêng gì Ieyasu bất ngờ mà những người còn lại cũng bất ngờ không kém trước sự xuất hiện bất ngờ của Tsuna. Nhất là Varia, từ khi Mammon mất tích đến bây giờ bọn họ vẫn không có bất cứ thông tin nào về cậu ta khiến cho họ rất lo lắng.
Những người khác thì chỉ nghe phong phanh về hộ vệ Mây của Varia rất ít khi được gặp mặt nên cũng chẳng có thông tin về cậu ta.
Reborn nheo mắt lạnh lẽo đánh giá đứa trẻ vừa xuất hiện, tất cả những gì gã thu thập được về đứa trẻ điều sai, đứa trẻ này là một bí ẩn đối với gã, sức mạnh, năng lực, ngoại hình cả tính cách gã đều không biết ,đều này khiến cho gã khá lo ngại đứa trẻ. Tuy nhiên bây giờ gã hơi lo lắng cho đứa trẻ vì xuất hiện ngay giữa lòng địch, những người khác cũng thế.

Đó là cho đến khi Byakuran vươn cánh bay đến Tsuna, khuôn mặt lộ rõ nụ cười vui vẻ khốn nạn.

- Tsuna!mau trốn đi,đừng để tên đó lại gần! Hắn ta rất nguy hiểm< Ieyasu> cậu vội vàng la lớn, rồi vận dụng ngọn lửa bay nhanh đuổi theo

Chỉ là đều mọi người không ngờ đến là Byakuran bay đến ôm chầm lấy Tsuna. Không hề có bất kỳ hành động chiến đấu nào, khiến cho mọi người càng thêm bất ngờ,khi mà Ieyasu bay đến đã bị 2 con rồng của Byakuran quất ra xa

- Tsu-chan~. Đã lâu không gặp, tui thật nhớ cậu nha~< Byakuran> vẫn giọng điệu đáng đánh của cậu ta

Lời nói của hắn ta làm cho Tsuna nghi hoặc, điệu bộ quen thuộc này không lẽ

- Cậu là....< Tsuna>

- Aaaa~ Tsu-chan~ thật quá đáng, cậu lại không nhớ tui~< Byakuran> cậu ta bỏ một viên kẹo vào miệng rồi giả vờ khóc.

Bị điệu bộ của Byakuran chọc tức,Tsuna đem cánh tay đang ôm lấy cậu quăng ra, hừ lạnh một tiếng, đây rõ ràng là tên bạch tạng chuyên gây rối mà cậu quen, thật không ngờ ở thế giới này lại có thể gặp được người quen. Nghĩ thế cậu thầm nở nụ cười dưới lớp áo choàng.

- Byakuran, ngươi đang bài trò gì?< Tsuna> chỉ cần nhìn sơ thôi cũng biết đây là trò của tên bạch tạng này rồi

- Tsu-chan~ đây là trò chơi của tôi đấy, rất vui nha~ cậu có muốn tham gia cùng không~< Byakuran> hắn bay xung quanh Tsuna, ngã ngớ nói chuyện

Dưới lớp áo choàng Tsuna nhướn mày nhìn chằm chằm vào Byakuran. Hắn ta cũng cảm nhận được cái nhìn của cậu và biết cậu đang muốn nói gì.
Tuy hắn không biết vì sao Tsuna lại chọn trùm đầu suốt như thế nhưng ở tương lai cậu ta đã ít khi trùm đầu lại, không biết dưới lớp áo choàng khuôn mặt cậu ấy như thế nào nhỉ, chắc rất dễ thương đây~ muốn xem quá ~ nhưng như thế cậu ấy sẽ giận mất.

- Oya~oya~ , Tsu-chan~ đừng nhìn tôi như thế chứ, là cậu ở tương lai đã cho phép đấy~< Byakuran> hắn ôm tim giả vờ đau lòng

Tsuna không thèm chú ý đến Byakuran nữa mà quay sang quan sát xung quanh một lần nữa, cuối cùng dừng lại ở nơi các Arcobalone bị trói, phóng xạ làm cho họ yếu đi, điều này làm cho Tsuna hơi nhíu mày.

- Tsuna....em...em quen tên Byakuran kia sao?< Ieyasu> đột nhiên cậu lên tiếng hỏi

Những người khác cũng nghi hoặc nhìn Tsuna, bọn họ không ngờ đứa trẻ này lại liên quan đến Byakuran. Nếu như là bản thân tương lai cậu nhóc quen biết thì bọn họ cũng chỉ hơi bất ngờ, nhưng đây là quá khứ, đứa trẻ 10 tuổi lại tỏ ra rất quen thuộc với Byakuran. Điều này chỉ làm cho họ có thêm nhiều câu hỏi mà thôi.

_____****_____

Mây Giả(Khr)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ