Chap 16 (BrightWin) ; H-

559 39 4
                                    

00h30'
*tít , tít * cạch*

- Ah~~~ , cuối cùng cũng về tới nhà~

Win vươn vai đi vào nhà , trong đầu cậu bây giờ chính là muốn đi ngủ lắm rồi . Bright đi đằng nhìn thấy đứa nhóc nhà mình ngáp ngắn ngáp dài liền tự động mỉm cười , " vợ ai mà đáng yêu thế không biết ".

- Thỏ ngốc ~ - Anh dịu dàng gọi

- Vângggg

- Hôm nay em vui không ?

- Quá vui luôn ấy chứ , không ngờ vì em mà anh lại kì công đến như vậy lun á~ 

Về cái này thì Win phải nói là cực kì cực kì tự hào về Bright luôn ấy . Chuẩn bị hoành tráng tới nỗi cậu không thể tưởng tượng nổi . Cậu cũng đương nhiên biết rằng hoá ra mấy ngày nay người này vất vả đi sớm về muộn như vậy là để chuẩn bị bất ngờ cho cậu . Một người yêu mình đến như vậy thì hỏi sao mà không cảm động , không tự hào được cơ chứ !

- Vậy em không có gì để thưởng cho anh hả ?

Nói đến đây Bright tiến lại gần Win , với lấy cái eo của cậu , kéo sát thân thể cậu lại với mình.

- Hửm ? Anh muốn gì nào ?

- Muốn em 

- ...

Một khoảng lặng dài diễn ra , môt bên là con thỏ ngốc đang đỏ bừng mặt , một bên là con sói xám đang nở nụ cười rõ là vô liêm sỉ .

- A...anh p'Bright , biến thái.

- Sao mắng anh chứ ? Dù gì cũng là vợ chồng rồi , em ngại gì nào ?

Thấy mặt Win đỏ bừng , Bright càng trêu tợn .

- A...ai là vợ anh

- Em

- P'Bright !

- Chồng đây

- Đừng trêu em nữa mà 

Win ngượng đến nỗi không ngóc đầu lên nổi , cậu vùi mặt vào lòng Bright nói thế nào cũng không ngửng lên.

- Thỏ ngốc , nếu em cảm thấy khó chịu thì anh sẽ không ép em đâu~

- Nói như đúng rồi ấy , thế anh định xử lí vật giữa hai chân như thế nào hả chọc vào đùi em rồi !  
Win thật sự sắp ngượng phát điên rồi

- Tắm nước lạnh 

- Làm đi

- Hả ?

Bright không tin vào tai mình "làm" đó là giống suy nghĩ của anh đúng không ?

- Em...em không muốn anh phải khổ vậy đâu...

- ....

- Nhưng mà không được làm em đau , nhẹ nhàng thôi nếu không em sẽ giận anh luôn 

- Rõ thưa vợ , anh thề anh sẽ nhẹ nhàng mà 

Bright mừng như bắt được vàng , có ngu mới bỏ qua cơ hội này . Nhịn gần nửa năm rồi mà bỏ lỡ cơ hội này thì anh xin đi tu luôn . Anh liền ôm con thỏ ngốc nhà mình lên thẳng phòng ngủ , thật sự là đứa nhóc này dễ thương hết chịu nổi rồi ...

𝙰𝚒𝚖𝚎𝚛 𝙴𝚝 𝙴̂𝚝𝚛𝚎 𝙰𝚒𝚖𝚎́ ❁ 𝐘𝐞̂𝐮 và được 𝐘𝐞̂𝐮Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ