Thủ tướng đại nhân chỉ nhớ được mỗi Vệ Thiên Di vậy mà không nhớ ra nàng. Nàng.....nàng không thể diễn tả được cảm xúc của mình liền khóc nức nở chạy vào phòng ôm lấy Lâm Vỹ Dạ lần nữa. Lan Ngọc càng khóc to hơn làm Lâm Vỹ Dạ cũng hoảng theo. Vì cô chẳng thể biết người đang ôm cô đây là ai.
Cánh cửa dần mở, một người con gái trên người mặc toàn đồ hiệu sang trọng bước vào. Không ai khác chính là Vệ Thiên Di. Cô vừa thấy cô ta đã vội gỡ Lan Ngọc ra khỏi cơ thể mình. Lan Ngọc như hoá đá nhìn người trước mặt mình.
Thấy Lâm Vỹ Dạ lạnh nhạt với Lan Ngọc, Vệ Thiên Di liền cười nhích môi đắc ý. Cô ta đi lại gần cô tỏ vẻ thân thiện chào hỏi Lan Ngọc rồi quay qua nói chuyện với cô.
" Chị Dạ, em có mang canh cho chị đấy. Chị mau uống đi cho nóng " vừa nói cô ta vừa đổ cánh ra bát.
" Được " Lâm Vỹ Dạ nói.
Nàng như người dưng đứng hiu quạnh một mình nhìn cô ta bón canh cho cô uống. Lan Ngọc kiềm chế bản tính nóng vội từ từ cúi đầu bi thương đi ra ngoài rồi lẳng lặng đóng cửa. Nàng đi về Dinh thự rồi vào căn phòng sinh nhật mình đã chuẩn bị buồn bã ngồi khóc.
Nàng là đồ vô dụng, nàng chỉ biết khóc thôi sao. Lâm Vỹ Dạ làm nhiều điều cho nàng như vậy mà khi cô gặp chuyện nàng lại chỉ biết ngồi khóc thôi sao? Không được, phải tìm lại trí nhớ cho Lâm Vỹ Dạ.
........
Trời sáng, Lan Ngọc thức dậy. Bây giờ nàng chỉ ước chuyện đêm qua chỉ là mơ.
Suy nghĩ một lúc, Lan Ngọc vẫn quyết định đến bệnh viện một lần nữa.
Đến bệnh viện, Lâm Vỹ Dạ đã thức dậy từ sớm chỉ là muốn suy nghĩ và cố nhớ một vài chuyện. Hôm qua, cô ăn canh rồi liền buồn ngủ sau đó không thấy Lan Ngọc quay lại nữa.
Nhìn thấy Vỹ Dạ, nàng vẫn tươi cười như mọi ngày. Lan Ngọc bước lại mở rèm cửa cho ánh sáng phả vào căn phòng. Sau đó thay ga giường giúp cô, mang đồ đạc đi giặt giũ rồi phơi sạch. Lan Ngọc không nói chuyện với cô lấy một lời, cô như bị bơ vậy.
Tức tối quá, Vỹ Dạ liền nói " Cô muốn quyến rũ tôi sao. Hừ..... Đừng mơ mà tôi động lòng " cô vẫn là cái vẻ kiêu ngạo hôm nào. Lúc nào cũng thích châm chọc nàng như vậy. Lan Ngọc lại muốn khóc rồi.
Không..... không, không được khóc. Lan Ngọc bình tĩnh hết sức có thể vừa sụt sịt vừa trả treo lại Lâm Vỹ Dạ " chị thích nghĩ thế nào thì nghĩ "
" Cô " cô bí họng rồi mà vẫn không chịu thua nói tiếp " Cô.... khóc đấy à. Đồ mít ướt "
Lan Ngọc nổi cáu lên nói " Phải, em là đồ mít ướt. Vừa lòng chị chưa "
" ..... " Lan Ngọc đúng là con sư tử. Ai tự nhiên xui xẻo mà vớ trúng thì đen phải biết.
Vệ Thiên Di tới đưa anh xuất viện, vừa nhìn thấy Lan Ngọc ả ta đã cảm thấy chướng mắt nhưng vẫn ra vẻ hiền lành trước mặt cô.
Đưa Lâm Vỹ Dạ ra cổng bệnh viện, cô và cô ta ngồi chung với nhau phía sau còn cô ngồi ghế trước với Trấn Thành. Sao bây giờ trông nàng như người thứ ba vậy nhỉ ?
Về đến Dinh thự, mặc dù cô vẫn còn ký ức về nó nhưng giống như bị ai tiện tay xoá đi một phần. Thứ ký ức đó làm cô đau đầu quá.
Biết Lan Ngọc sống trong Dinh thự, Vỹ Dạ cũng không có ý kiến gì khiến cô ta có chút tức tối. Đến nỗi, ngày nào cũng đi nói xấu Lan Ngọc trước mặt cô.
........
Buổi tối, Lan Ngọc không tài nào ngủ được bèn lên search google cách làm chồng vui vẻ. Kết quả là bao nhiêu cách làm bá đạo làm nàng cứng người. Nhìn đi nhìn lại cô quyết định dùng ' Mỹ Nhân Kế '.
Lan Ngọc tìm ngay chiếc áo ngủ mỏng manh muốn xuyên thấu, nàng định làm một kế hoạch bá đạo.
Lâm Vỹ Dạ dần khỏe lại đã liền làm việc ngay, cô bận chăm chú mà lại không để ý người trước mặt mình.
Lan Ngọc cứ đi qua đi lại, múa đi múa lại trước mặt cô. Đêm nay nàng trang điểm mà trang điểm tới nỗi làm Lâm Vỹ Dạ nhìn lên cũng vội giật mình làm đổ tách cà phê. Cô liền tức giận vì đống giấy tờ bị hỏng đã liền quát lớn Lan Ngọc.
" Cút ra ngoài " cô gằn lên từng chữ làm Lan Ngọc hoảng sợ. Nàng chưa từng thấy Lâm Vỹ Dạ đáng sợ như vậy, nàng không cố ý làm cô giật mình. Vỹ Dạ nổi giận như vậy, nàng ở lại làm gì nữa. Lan Ngọc liền đi ra ngoài cửa nhưng không quên nghoảnh lại xin lỗi cô.
Cô nghĩ, chắc.....cô đã quá đáng rồi !!!
Lan Ngọc đi về phòng đã gặp phải Vệ Thiên Di đi tới phòng Lâm Vỹ Dạ. Nàng liền tức giận chặn cô ta lại nói chuyện " Rốt cuộc cô đã làm gì thủ tướng "
Cô ta liền cười khinh miệt không ngại trả lời Lan Ngọc " Tôi nên hỏi cô mới đúng đó, Ninh Dương Lan Ngọc " cô ta nhìn Lan Ngọc từ trên xuống dưới đã khoanh tay bước đi liếc mắt khinh bỉ " Đúng là trông bộ dạng chẳng ra gì "
" Cô....." Lan Ngọc tặc lưỡi, quả thật nhìn cô bây giờ rất giống kẻ điên. Nàng thật thảm hại.
.........
Hai ngày trôi qua, Lâm Vỹ Dạ dần lạnh nhạt hơn với Lan Ngọc đến nỗi thấy nàng còn chẳng nói một lời. Cô ghét nàng rồi.
Vệ Thiên Di tới Dinh thự, mang theo một mớ đồ đạc nấu canh cho Lâm Vỹ Dạ tẩm bổ. Nồi canh sôi sục trên bếp, cô ta đi vào phòng khách tìm cô nói chuyện.
Lan Ngọc từ trên lầu xuống, bụng dạ đang sôi ục cả lên. Nồi canh trên bếp đã biến thành mục tiêu của nàng. Hehe... chắc chắn là Vệ Thiên Di nấu cho Lâm Vỹ Dạ đây mà.
"Thế thì bà đây càng không cho các người đắc ý. " Lan Ngọc nói xong liền đi lấy bát rồi ăn sạch nồi canh trên bếp. Ăn hết sạch không còn gì nàng mới thấy buồn ngủ, nàng vừa ngáp vừa đi lên lầu ngủ.
.......
Vỹ Dạ cùng Vệ Thiên Di đi ra bàn ăn, cô ngồi chỉnh tề đợi cô ta múc canh đến. Vệ Thiên Di vừa vào đã hét toáng cả lên làm cô hốt hoảng chạy vào trong bếp.
" Sao vậy " Lâm Vỹ Dạ hỏi.
" Canh em nấu cho chị bị ai ăn mất rồi " cô ta nói.
Ngoài Lan Ngọc và má Chu ra thì còn ai vào đây, mặc dù má Chu biết người ăn là Lan Ngọc nhưng bà vẫn im lặng không nói gì cả.
..........
BẠN ĐANG ĐỌC
[cover] Thủ Tướng Tại Thượng! Thích Sủng Vợ:((
HumorTác giả bản gốc: 'Ngọc Vân' Truyện Thủ Tướng Tại Thượng! Thích Sủng Vợ là câu chuyện xoay quanh Ninh Dương Lan Ngọc là một cô gái trẻ tràn đầy sức sống, tình cờ gặp gỡ vị thủ tướng lạnh lùng không thích phụ nữ, đàn ông như Lâm Vỹ Dạ. Duyên số đưa đ...