Chương 4: Bạn Mới

1K 102 4
                                    

Buổi sáng,Ayano đi bộ tới trường học như mọi ngày. Đi được nửa đường thì cô gặp Taro Yamada.

- Chào em Ayano! Taro mỉm cười.

- Chào anh ạ. Ayano lịch sự đáp lại.

- Anh nghe nói em chuyển tới cơ sở hai?

- Vâng!

- Vậy tuyệt quá nhỉ? Osano cũng học ở đây! Đúng không? Taro cười nhìn sang cậu bạn tóc cam.

Cậu ta nhìn rất giống Osana.

-Taro!

- Thôi nào Osano! Đây là Ayano Aishi còn người này là Osano Najimi! Taro ghé sát vào tai cô-Cậu ấy hơi khó tính một tý,em thông cảm nhé!

Ayano chỉ mỉm cười cho có lệ,chứ cậu ta làm sao cô không quan tâm.

- Được rồi,hai người đi chung với nhau đi tớ tới trường đây! Osana đang đợi tớ! Taro cười rồi đi tới hướng khác.

- Này! Đồ ngốc Taro! Osano định gọi cậu ta lại nhưng Taro đã đi xa rồi.

Hai người Osano và Ayano đi chung với nhau không ai chịu nói với ai câu nào. Sau một lúc Osano cũng lên tiếng.

- Cậu học lớp nào vậy?

- 2-1 còn cậu? Ayano đáp

-2-2!

- Ừm

Cả hai lại rơi vào im lặng.

[......]
Đi tới cổng trường,cũng là lúc xuất hiện những chiếc xe đắt tiền chở các cậu ấm đi học. Hội học sinh bước ra từ trong xe,mấy cô gái nhìn thấy thế thì hét ầm lên:

- Saikou-senpai!!

- Toriyashi-senpai!!....

....

- Mấy người đó cứ làm quá lên thế!

- Phô trương

Cả hai nhận ra lời nói của mình,Osano và Ayano nhìn nhau rồi bất giác mỉm cười.

- Cậu không thích bọn họ hả? Osano hỏi.

- Không có thiện cảm..

- Tôi tưởng con gái trong trường ai cũng thích bọn họ..nhưng có lẽ tôi nghĩ sai

- Tất nhiên.

Bọn họ đi vào trường rồi tách ra,Osano sau khi cất giày thì đi đâu đó còn Ayano thì bị vướng vào đám fan của Hội Học Sinh.

"-Tránh ra cho tôi để giày coi!"

Cô bực mình chen qua chỗ họ.

- Phiền phức! Cô bất giác nói. Xong Ayano cũng không quan tâm lắm, lũ fan girl đông thế này bọn họ cũng không nghe thấy đâu.

Sau một lúc chen lấn thì Ayano cũng lếch ra khỏi đám đông và đi thay giày. Xong xuôi,còn kha khá thời gian nên cô đến thư viện lấy một quyển sách rồi đi ra cây anh đào chăm chú đọc. Cây anh đào trên đồi,ở dưới là một số học sinh đang tập thể dục, trên rất yên bình thích hợp cho việc đọc sách và vẽ tranh.

Ayano được một lúc thì cũng đến giờ vào lớp cô bước vào ngồi vào chỗ cũ và chăm chú học bài.

[……]

Giờ ăn trưa

Phòng Hội Học Sinh

Năm người con trai đang ngồi thản nhiên năm trưa rồi nói chuyện với nhau.

- Một lũ con gái phiền phức! Người con trai mái toc xanh nói.

-...Đa số đều là Fan của Megamo và Akano..đấy! Shiromi cười

-...Fan của Shiromi đây cũng không phải dạng vừa! Kukoro cất giọng.

-.....Akano cứ trầm ngâm này giờ! Megamo

- Này! Akano! Alo! Shiromi xua xua tay trước mặt người con trai có mái tóc đỏ.

- Hả? Anh giật mình

- Cậu cứ suy nghĩ gì thế?

- Chỉ là một chút chuyện thôi không có gì đâu! Akano mỉm cười

- Chuyện nhỏ? Là gì vậy?

-Lúc đi vào trường,có một cô gái nói chúng ta phiền phức!

- Hả?

- Cậu đùa à? Làm gì có chuyện đó? Shiromi cợt nhả nói.

- Là thật đó.."mà cô ấy tên gì nhỉ?"

- Thôi thôi! Không nói linh tinh nữa! Ăn nhanh rồi đi tuần tra nào mọi người!

- Rồi rồi!

[……]

Ayano vẫn đang ngồi ăn trưa chung với Osano mà không biết chuyện gì.đề cập đến một người dùng

[Yandere Simulator] Bình MinhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ