Phần 2

3.2K 228 20
                                    

" Đừng hỏi trong tim tôi có yêu em hay không . Vì ánh dương của tôi chính là em "

~o0o~

Ngày hôm sau , 6 A.M Tại Tháp Gryffindor

Ron mệt mỏi cố ngồi dậy , cậu chàng vẫn chưa tỉnh ngủ hẳn và có vẻ vẫn còn day dứt mấy cái đùi gà trong giấc mơ của mình . Khi mở mắt ra đã thấy Harry trang phục thường ngày chỉnh tề đang chăm chút cho mái tóc của mình . Tối nay lễ hội Yule Ball sẽ diễn ra nên các phù thuỷ sinh được nghỉ một ngày .

" Accio nước hoa Rose " - Đũa phép lõi lông phượng hoàng vẩy vẩy trên không trung . Lọ nước hoa đắt tiến xuất hiện trước mắt cậu . 

" Cậu đã chuẩn bị đồ dự tiệc tối nay chưa " - Ron ngáp ngủ , mắt nhắm mắt mở nhìn thằng bản đan chăm chút cho nhan sắc của nó . Nhiều lúc cậu cảm thấy Harry nên vào Slytherin thì đúng hơn . Nhưng nghĩ tới viễn cảnh chú James và Sirius gào thét thì cậu bất giác rùng mình .

" Xong xuôi hết rồi . Cậu không tính dậy ăn sáng sao ?"

" Đương nhiên là có rồi "

Dọc hành lang , các phù thuỷ sinh cứ thỉnh thoảng lại nhìn Harry vài cái . Thiếu niên tóc đen thờ ơ không mảy may quan tâm . Những ánh mắt này cũng chẳng phải lần đầu cậu tiếp xúc . Khi vào sảnh đường thì nơi đây đã được trang trí một nửa . Các phù thuỷ sinh năm nhất thích thú ngước nhìn những rải ruy băng tự kết thành những chiếc nơ hay bông hoa đẹp mắt . Harry cười lạnh ngồi xuống dãy bàn Gryffindor , tiện tay lấy một chiếc bánh mì kẹp thịt cỡ nhỏ . Đối với đồ ăn , cậu đặc biệt không kén chọn . 

" Bánh mì hôm nay có vẻ ngon hơn mọi lần " - Chậm rãi thưởng thức đồ ăn , Harry hài lòng đánh giá . Một chút thức ăn  dính trên khoé môi cậu , toan lấy ra đã bị một cuốn sách chắn trước mắt .

Đôi tay vòng qua cậu giữ chắt bàn tay đang tính lau mảnh vụn . Ở khoé môi bỗng hơi ướt ướt , lia mắt sang đã thấy đôi mắt xanh bạc say mê nhìn mình . Hắn vui vẻ liếm thức ăn nơi khoé môi của Harry , thuận tiên hôn một cái lên đôi môi đỏ mọng . Từng hành động đều bị cuốn sách và thân hình to lớn che mất . Không ai chiêm ngưỡng được .

" Đúng là ngon hơn mọi lần thật  " 

Cốp

" Liêm sỉ của cậu đâu hả Draco . Đừng có dụ dỗ con người ta chốn thanh thiên bạch nhật này " - Pansy dùng cây quạt yêu thích của mình gõ lên đầu thằng bạn một cái , sau đó ôm lấy Hermione làm nũng - " Chị nói đúng không Mione "

" Chị nói đúng lắm " - Hermione không ích kỷ xoa đầu người yêu mình . Thật ra tính cách của Pansy và Draco giống y chang nhau . Đều mất liêm sỉ , nhưng cô không dám nói ra sợ nó dỗi . 

" Tao làm gì thì kệ tao chứ . " - Draco khó chịu trừng mắt rồi nhanh chóng tựa cằm vào vai nhỏ của cậu . - " Harry .......muốn ăn cái kia "

[ Drarry ] Khiêu vũNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ