HELLO GUYS! ITO PO YUNG FIRST STORY NA NAGAWA KO. HOPE YOU LIKE IT!!!
______________________________
Hi, Ako si Chachi Garcia. Ang makulet, matakaw? *di naman eh -_-b* at masakit man sabihin sa inyong, ang tawag sakin sa school namin ay panget at maraming tigyawat. Resbakan na ba? Hahahaha di joke. Pero wala naman akong pake dun eh. Basta ang alam ko lang MAGANDA AKO !!! /tinangay ng hangin/ Okay naka balik nako ehehehehe. At may isa pa pala, may pagka feeler din kasi ako at kung anu-ano pa huehuehue! At kilala din kami sa pagiging makulet, baliw, hyper at kung anu-ano pa. Kasama ko din dito lagi sa kabaliwan sila ...
[CHACHI'S POV]
"Hoy Shane, Claire, at Eyaaaaa!!! " Sigaw ko.
Lahat naman sila tumingin sakin (o.o*)
"Bakit ka nasigaw!" Sigaw ni claire.
" Cuz I'm the BOSS! Hohohoho di joke lang"
"Bat kaba sumisigawa nga kasi?!" Sambit naman ni eya.
"Break time na kasi!"
"Oh ano naman, Break na tayo?" Pabirong sabi ni eyang baliw.
"Tangi. Punta tayo ng canteen, Tignan natin baka andun sila crush" (*^-^*) <3
"Ah. Di mo naman sinabi agad, ito na oh ready nako. Ikaw na nga lang iniintay namin e. Huehuehue" Pag mamadaling sambit niya.Umalis na kami kasama sila shane at claire ang tropang DYOSA <3 ehehehehe di joke lang.
Habang naglalakad kami nila claire papuntang canteen, pinag-uusapan namin yung mga gwapong crush namin. Siyempre masaya talaga pag High-school kasi dyan mo mararanasan lahat. Lalo na pag may crush ka ^o^ at biglang."BOOOGSH !!! "
"ARAY KO NAMAN!"
"Ano ba?! Bakit kasi di tumitingin sa dinadaanan!" Pagalit sakin ng lalaki.
Nagulat ako sa nakita ko! Grabeee. Si joe O.O Sana aksidente nalang niya na kiss sa chicks. T^T oemji crush <3
"Di manlang nag sorry!"
"Bat naman ako mag so-sorry sa panget na di tumitingin sa dinadaanan!" Sigaw ni joe sakin.
"Hoy ikaw! Paker ka! Porke crush ka nitong bespren ko gaganyanin mo na lang siya?! Aba ayos ka din e!" Sigaw ni eya kay joe.
"Wag ka ngang makisali dito Eya! Baka gusto mong sabihin kita kay Prince!" Pananakot ni joe kay eya.
"Wag na nga kayong mag away! Wala naman patutunguhan yung pagaway niyo e. Leshe -.-"Kinuha ko nalang yung notebook na nahulog ko.
Parang tae kasi naman tong si joe. Kitang nahulog na yung notebook di pa kinuha. O diba mag so-sorry na nga lang o pupulutin manlang yung notebook di pa magawa.
Umalis na tuloy kami papuntang canteen."HUHUHU!!! T^T Grabe talaga siya. Porke panget ako ginaganto na niya ako huhuhu. Babae parin ako na dapat nirerespeto! Huhu anchakit talaga </3" Pag da-drama ko.
"Loko-loko talaga yung impaktong yun e. Pati ba naman ex crush ko dinadamay pa. Nananahimik na yun e, sumalangit nawa ang pagmamahal ko sa kanya!" Sabi naman ni Eya
"Yiieee...! Kinikilig parin siya. HAHAHAHA!!!" Sambit ni claire kay eya
["HAHAHAHAHAHAHA!!!"]
Lahat naman kami tumawa. Si eya lang ata yung hindi, hala lagot baka nagalit? Pero totoo naman e. HAHAHAHA!
"Oy eya joke lang yun a" Sabi namin ni claire sa kanya
"Hindi masakit talaga e, HAHAHAHA! Di joke lang" Sambit ni eya
"Bakit ka naman nasasktan? Kasi totoo?! Hahahhaahaha"
"Because I'm Beautiful" Sabi naman ni claire
BINABASA MO ANG
Superman o Batman ?_?
Teen FictionHELLO GUYS! ^^ SANA MAGUSTUHAN NIYO ITONG STORY NA ITO KASI FIRST TIME KO LANG GUMAWA NG STORY E. EHEHEHEHE! KUNG MAGUGUSTUHAN NIYO YUNG STORY NA SANA NGA MAGUSTUHAN NIYO. PLEASE MAGIWAN KAYO NG COMMENTS AT VOTES SA HULI. THANKIIEE ... ^3^