## Chương 61
Phó Bạch đến Phó Ý gia thời điểm, vừa lúc thấy Hà Lạc vội vội vàng vàng mà ra cửa.
Hắn hỏi Phó Ý một tiếng: "Tẩu tử cứ như vậy cấp ra cửa làm cái gì."
Phó Ý lấy ra dược bình đem hôm nay dược ăn: "Lấy ta thân gia."
Phó Bạch kinh ngạc cảm thán một tiếng: "Kia hắn không được đem ngân hàng đều dọn không."
"Có thể là đi." Phó Ý đối này đó cũng không như thế nào để ý, hướng phó hỏi không nói, "Công ty như thế nào?"
"Lão bộ dáng bái," Phó Bạch nhún nhún vai, "Phía trước ngươi không ở thời điểm giá cổ phiếu dao động đến lợi hại, ngày hôm qua ngươi vừa hiện thân, lại trở về bình thường."
Phó Ý uống lên nước miếng: "Phó thị bên kia, không nháo?"
"Như thế nào không nháo," Phó Bạch bĩu môi, "Cái kia phó phương liền kém cầm trên hợp đồng môn tới đòi tiền, liền sợ ngươi đã chết, ban đầu nói tốt chia hoa hồng không chiếm được, kết quả ngươi ngày hôm qua vừa xuất hiện ở sân bay, lập tức túng."
Phó Ý nhắm mắt: "Ân."
"Ca," Phó Bạch xem Phó Ý ở nhắm mắt dưỡng thần, thật cẩn thận hỏi, "Ngươi thân thể như thế nào?"
"Trên cơ bản đã khôi phục," Phó Ý mở mắt ra, ánh mắt trước sau như một lạnh thấu xương cường đại, "Không cần lo lắng."
Chính là......
Phó Bạch không biết nghĩ đến cái gì hơi hơi hé miệng, muốn hỏi chút cái gì, nhưng chạm đến Phó Ý kia so với trước kia càng vì cường đại ánh mắt, lăn lăn hầu, chung quy cái gì cũng không hỏi xuất khẩu.
Không cần thiết.
Mặc kệ hắn ca ở viện điều dưỡng ăn qua nhiều ít khổ, hắn ca có thể từ nơi đó bình thường mà đi ra, vậy đại biểu cho hắn đã niết bàn trọng sinh, đến nỗi trọng sinh trước đau khổ với hắn mà nói, đã không đáng giá nhắc tới.
Hai huynh đệ ở trong phòng khách tĩnh tọa nói chuyện phiếm, chờ đợi Hà Lạc thật đi dọn ngân hàng, hảo thế hắn ứng phó những cái đó phiền nhân ngân hàng giám đốc.
Kết quả bọn họ chờ tới chờ đi không có chờ đến phiền nhân ngân hàng giám đốc, ngược lại chờ đến Hà Lạc mang theo một xe người trở về.
"Đúng vậy," Hà Lạc đấm bất kham gánh nặng eo, chỉ huy một đám người từ trên xe hướng biệt thự dọn đồ vật, "Đồ vật đều cho ta dọn đi vào, phóng phòng khách thì tốt rồi."
Hà Lạc đau đến nhe răng trợn mắt, như thế nào liền mệt mỏi cả đêm hắn liền toan đến thẳng đều mau thẳng không đứng dậy, hắn mới 27 tuổi không phải 77 tuổi a!
Trong phòng khách, Phó Bạch cùng Phó Ý hai người nhìn này nhóm người dọn tiến vào cái rương, mở ra mấy cái cái rương nhìn nhìn, có mấy cái bên trong bãi đầy hoàng cam cam hoàng kim, còn có mấy cái bên trong chỉnh chỉnh tề tề mà mã một rương tiền giấy.
Phó Bạch líu lưỡi: "Hắn thật đúng là đi dọn ngân hàng a." Bất quá hắn nói như thế nào phục ngân hàng giám đốc?!
Phó Ý lắc đầu, Hà Lạc luôn có chính hắn biện pháp, hắn là không quá thông minh, nhưng hắn lại không phải ngốc.
BẠN ĐANG ĐỌC
Chủ nợ hung dữ quá đi - Lê Tử Điềm Điềm - Hoàn
HumorTruyện QT Văn án Năm mười bảy tuổi, lần đầu Hà Lạc nhìn thấy Phó Ý trên giường của mình và mắng hắn ta là đồ biến thái, sau đó bị hắn ta xách ra khỏi giường. Hà Lạc nghĩ, chờ gió đổi chiều xem, đừng có để Phó Ý rơi vào tay cậu, bằng không cậu sẽ gi...