p3 [end]

947 11 0
                                    

Giang cửu cảm thấy được chính mình làm một cái thực hoang đản đích mộng. Mộng rất dài, cũng thực hỗn độn, nàng tựa hồ xuyên qua đến một cái xa lạ đích quốc độ, trải qua một ít không hiểu kỳ diệu đích sự nhân. Đến sau lại, nàng chính mình cũng không rất nhớ rõ thanh mơ thấy đó cái gì, bất quá có một chút nàng thực xác định, thì phải là sở thiều đích thân ảnh cơ hồ xỏ xuyên qua của nàng cả mộng cảnh.

Như vậy dài đích mộng, cũng không biết đạo làm bao lâu, đương đến đại não tái độ khôi phục ý thức đích thời điểm, giang cửu chỉ cảm thấy cả người đau nhức vô lực, mí mắt tử cũng rất nặng, trọng đến nàng căn bản là nâng không đứng dậy đích đích bước.

Trong nháy mắt đích hoảng hốt lúc sau, giang cửu đã nghĩ khởi phía trước bị người kéo dài tới ngõ nhỏ lí có sự tình. Lúc ấy nàng cũng đã đoán được cái kia mua hung đánh nhân đích phía sau màn hắc thủ là ai, hiện tại nghĩ đến, cũng là vạn phần khẳng định. Có tiền mua hung, lại sẽ ở này thời gian đoạn lí làm ra loại này sự đích nhân, trừ bỏ cái kia phú hai đại trần tĩnh, giang cửu căn bản không làm hắn nghĩ muốn.

Suy nghĩ tung bay trong chốc lát, giang cửu rốt cục vẫn là đem chú ý lực theo phía sau màn hắc thủ trần tĩnh trên người dời. Hơi thở gian ngửi được đích mơ hồ đích tiêu độc hơi nước vị nói cho nàng, nơi này hẳn là là bệnh viện, nàng hẳn là là bị người phát hiện hơn nữa cứu đích. Chính là hiện tại cũng cũng không biết đạo đã muốn hôn mê bao lâu, mà nàng cũng suy yếu đắc ngay cả tĩnh nhãn đích khí lực đều không có.

Giang cửu cũng không lo lắng sở thiều giờ phút này như thế nào, bởi vì nàng đoán cứu chính mình đích nhiều người bán chính là sở thiều— cái kia ngỏ tắt nhỏ ban đêm kỳ thật thực hẻo lánh, tầm thường là không có nhân đi vào đích, hơn nữa lúc ấy nàng mơ hồ nghe được quá di động tiếng chuông vang lên, nàng lúc ấy liền đoán là sở thiều có. Khi đó sở thiều hẳn là liền ý thức được không ổn, đi ra bắt đầu tìm nàng đi?

Trong phòng một mảnh im lặng, tựa hồ cũng không có nhân ở. Giang cửu mơ mơ màng màng đích suy nghĩ không ít, thẳng đến bên tai đột nhiên vang lên một trận rất nhỏ đích mở cửa thanh, nhắc nhở giang cửu có người tiến vào.

Bởi vì nhắm mắt lại, nghe giác tựa hồ trở nên càng phát ra đích mẫn tuệ-sâu sắc. Khả dù vậy, giang cửu cũng chỉ nghe đến một trận mấy không thể sát đích tiếng bước chân chậm rãi đích chuyển qua chính mình đích bên giường. Lập tức, một con vi lương đích thủ dừng ở của nàng trên gương mặt, kia quen thuộc đích hơi thở làm cho giang cửu tại hạ một giây liền xác định người tới đích thân phận— sở thiều quả nhiên ngay tại bên người nàng.

Trong lòng Vi Vi An định một ít, nàng nghĩ muốn mở to mắt nhìn xem sở thiều, nói cho nàng chính mình không có việc gì đừng lo lắng. Đáng tiếc, mí mắt vẫn cựu trọng nếu ngàn cân, nhâm nàng như thế nào giãy dụa cũng là không mở ra được, cuối cùng thậm chí một cái bất lưu thần sẽ thấy thứ ngủ say quá khứ.

Sở thiều đứng ở bệnh bên giường, ngón tay nhẹ nhàng đích ở giang cửu vẫn cựu tuấn tú hoàn hảo, giờ phút này lại tái nhợt vô cùng đích trên gương mặt lướt qua, mâu mầu thật sâu, cũng không biết đạo suy nghĩ đó cái gì.

[BH-XK] Ách, công chúa điện hạ (hiện đại thiên) - Hoặc hứa hữu nhất thiênNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ