Cuối cùng nồi canh bị ăn sạch sanh hại cô ta tức điên.
....
Sức khỏe Lâm Vỹ Dạ chưa hồi phục hẳn nên tạm thời giải quyết công vụ ở nhà. Sáng nay má Chu lại đột nhiên gõ cửa phòng sách.
" Cô chủ, tôi vào một chút được không ạ " má Chu nói.
" Được " Lâm Vỹ Dạ nói.
Vừa vào, má Chu khẩn trương nói với cô " cô chủ, lúc sáng nay tôi lên phòng đánh thức cô Lan Ngọc vậy mà cô ấy mãi không dậy. Tôi lo cô ấy bệnh rồi ?"
" Vậy sao " cô nói rồi chần chừ một lúc. Cuối cùng cô vẫn quyết định đi lên phòng ngủ của Lan Ngọc. Vào đến nơi, Lan Ngọc vẫn nằm ngủ mãi. Lâm Vỹ Dạ vẫn ôn nhu lại ngồi cạnh giường lay tay nàng cho nàng tỉnh lại.
" Này, Ninh Dương Lan Ngọc cô tỉnh dậy đi " Kết quả Lan Ngọc vẫn không dậy, cô lo lắng sờ trán nàng.
" Có chút nóng " cô nói
" Má Chu, phiền má đi gọi bác sĩ tới đây " Lâm Vỹ Dạ nghiêm túc nói.
" Được cô chủ " má Chu nói xong liền đi ngay.
........
Sau ít phút, bác sĩ tới khám cho Lan Ngọc cuối cùng cũng có kết quả.
" Thưa thủ tướng, cô Lan Ngọc chỉ bị sốt nhẹ nhưng tôi phát hiện một liều lượng thuốc an thần trong cơ thể cô ấy. Một liều lượng thuốc ngủ vừa đủ " bác sĩ nói
" Thuốc ngủ " Lâm Vỹ Dạ nói xong liền quay sang hỏi má Chu ngay " Hôm qua, cô ấy ăn những gì ".
Má Chu chần chừ suy nghĩ một chút, hôm qua bà chỉ thấy Lan Ngọc ăn nồi canh đó buổi tối cũng không thấy nàng xuống lầu. Nghĩ đến đây má Chu khẩn trương nói " Hôm qua tôi thấy cô Lan Ngọc đã ăn hết nồi canh của Vệ tiểu thư thưa cô chủ "
........
Lâm Vỹ Dạ cùng Vệ Thiên Di ở trong phòng sách, cô vẫn chăm chú làm việc còn cô ta lại muốn để ý chuyện bao đồng nói xấu Lan Ngọc.
" Chị Dạ, chị nhìn xem. Ninh Dương Lan Ngọc đến giờ vẫn còn chưa thức dậy mà chăm sóc cho chị, lại còn lo ngủ. Đúng là hạng người..." cô ta chưa nói hết đã bị cô chặn họng.
" Hạng người. Hừ !!" Lâm Vỹ Dạ cười nhích môi một chút rồi nói " Chăm sóc chị làm em mệt đến nỗi đi so đo với cô ấy sao ??"
Câu nói của cô làm cô ta không nói được gì nữa. Hừ... chẳng phải Lan Ngọc ngủ là vì thứ thuốc an thần đó của cô ta sao ?
" Em nấu canh thảo dược cho chị rồi đấy. Chị mau uống đi " cô ta không nghĩ đến nữa liền đưa canh cho cô uống.
Cô ngửi sơ qua thấy lạ rồi nói " Có mùi hơi lạ, em cho thảo dược gì hay sao "
Cô ta chợt run người, Lâm Vỹ Dạ đang nghi ngờ sao. Cô ta liền giải thích " Em có cho vào vài thảo dược bổ dưỡng ấy mà "
" Ồ " cô suy nghĩ rồi nói " em đi lấy dùm chị chiếc điện thoại ở trong phòng ngủ được không " Lâm Vỹ Dạ nói.
" À vâng " Cô ta đi từ từ chậm rãi vì muốn nhìn cô uống, cô giả uống một ngụm. Sau khi cô ta đi, cô lại nhổ vào sọt rác chứ không uống.
Cứ thế Lâm Vỹ Dạ bắt đầu đổ hết canh vào một chiếc bình rồi đem cất trong hộc bàn. Đến lúc cô ta vào cô liền giả vờ ngủ. Cô ta thấy cô ngủ rồi mới đưa tay lên vẫy vẫy trước mặt cô. Cô đã ngủ.
Cô ta an tâm khoác áo lên cho cô, cô hé mắt thì thấy sợi dây chuyền trên cổ Vệ Thiên Di là một mặt đồng hồ khá lạ. Cô vẫn nhắm mắt ngủ, xong cô ta sau đó vui vẻ đi về.
Cô tỉnh dậy, liền lắc đầu mạnh để cố tỉnh táo lại. Có thể, đây chính là thuật thôi miên. Cô liền gọi ngay cho Trấn Thành.
" Thành, cậu mau điều tra xem gần đây Vệ Thiên Di có hẹn gặp bác sĩ thôi miên nào hay không. Điều tra được thì đưa người đó đến gặp tôi ngay " Lâm Vỹ Dạ nói.
" Tuân lệnh "
.........
Cuối cùng Lan Ngọc cũng thức dậy, có điều đầu đau như búa bổ, cảm giác cơ thể khó chịu mệt mỏi. Nàng đã ngủ bao lâu rồi.... Thủ tướng đại nhân !!!
Nghĩ xong Lan Ngọc chạy ngay xuống lầu thì đã thấy Lâm Vỹ Dạ vẫn bình thản ngồi ăn như thường. Nàng lại thấy sợ cô nên lại lặng lẽ muốn bước lên lầu.
" Đã thấy rồi tại sao còn không muốn ngồi xuống. Em ghét tôi sao " Lâm Vỹ Dạ ngước lên nhìn Lan Ngọc rồi nói.
" Không.... không có không phải em ghét anh " Lan Ngọc vội vàng giải thích.
" Được! Em cứ ở yên đây. Không được chạy lung tung !!!" Lâm Vỹ Dạ nói xong rồi cầm áo ra ngoài. Còn Lan Ngọc thì ngơ ngác chẳng hiểu chuyện gì đang xảy ra cả.
Thì ra Trấn Thành đã tìm thấy bác sĩ mà Vệ Thiên Di hẹn gặp, còn cô là muốn đi gặp người đó.
........
Ngày hôm sau, Lâm Vỹ Dạ hẹn gặp Vệ Thiên Di ở một căn nhà hoang. Chỉ vừa mới đến mà cô ta đã dần chột dạ cả ra. Còn cô, sát khí bừng bừng khắp cơ thể.
" Cô không có gì để nói với ta tại đây sao ? Hửm Vệ Thiên Di !!!" Lâm Vỹ Dạ hỏi.
" Ý.... ý chị là gì ?? Chị Dạ...em...em không làm gì cả !!" cô ta lắp bắp giải thích.
" Ồ " cô ném xuống đất một mớ giấy tờ sau đó khuôn mặt tối sầm lại quát lớn " Dàn dựng tai nạn với tôi sau đó lại sử dụng thuật thôi miên với tôi. Hại tôi không thể nhớ ra Lan Ngọc rồi làm cho cô ấy phải khóc. Đã vậy còn luôn cho thuốc an thần vào canh để kéo dài thêm thời gian thôi miên. Cô còn định làm gì nữa đây. Hửm"
Lâm Vỹ Dạ dần dần hung dữ đi tới chỗ cô ta một lúc một gần, cô ta sợ hãy lùi ra sau. Vệ Thiên Di bị ép sát tường không thể chống cự, cô hung dữ giật sợi dây chuyền trên cổ cô ta xuống ném qua cửa sổ.
" Thủ đoạn dơ bẩn, từ nay nếu cô còn xuất hiện trước mặt ta, ta sẽ không tha. " Lâm Vỹ Dạ nói lớn.
Cô ta khóc nức nở lao vào ôm chặt lấy cô " Chị Dạ, em làm vậy chỉ vì em yêu chị thôi. Là vì Ninh Dương Lan Ngọc, cô ta...... là thứ dơ bẩn không xứng với chị..." Cô ta chưa nói xong đã bị cô gạt tay đến ngã xuống đất. Cô ta vẫn cố chấp ôm lấy chân cô khóc gào.
" chị Dạ, em xin chị " cô ta vừa gào vừa khóc.
" Hừ, yêu cô hoàn toàn không xứng. Hừ nếu không muốn ta đạp nát cái nhà họ Vệ thì mau buông tay ra. " cô cười lạnh nói khinh miệt. Nghe xong cô ta như bị sét đánh từ từ buông tay dần.
Cô nổi giận đùng đùng quay qua nhìn Trấn Thành quát " Thành, đặt vé máy bay một giờ chiều sang Châu Phi cho tôi. "
" A....để làm gì ạ thủ tướng. " Trấn Thành chảy mồ hôi hỏi cô.
Lâm Vỹ Dạ vừa sửa lại áo vest vừa đi ra hướng cửa nói" Tống cô ta qua đó, khi nào tôi cho thì loại người đó mới được phép trở về. Giao cậu giải quyết, tôi phải về với vợ tôi "
..........
BẠN ĐANG ĐỌC
[cover] Thủ Tướng Tại Thượng! Thích Sủng Vợ:((
HumorTác giả bản gốc: 'Ngọc Vân' Truyện Thủ Tướng Tại Thượng! Thích Sủng Vợ là câu chuyện xoay quanh Ninh Dương Lan Ngọc là một cô gái trẻ tràn đầy sức sống, tình cờ gặp gỡ vị thủ tướng lạnh lùng không thích phụ nữ, đàn ông như Lâm Vỹ Dạ. Duyên số đưa đ...