SHOT 1-2
Đang mãi lo suy nghĩ, mà tự nhiên đâu có cái tờ rơi bay vào đập cái bộp vô mặt nàng.
Thiệt là muốn nổi đoá mà. Ngay cả cái tờ rơi cũng muốn bắt nạt nàng
Nhưng trước khi nàng biến cái tờ rơi đó trở thành rác vụn thì mắt nàng đã liếc sơ được cái nội dung.
Công ty dịch vụ TNTT do tổng giám đốc Dino de Thaman phụ trách.
Chuyên tư vấn và vạch đường cho nhưng thiếu nữ muốn Trốn Nhà Theo Trai mà sợ bố mẹ ngăn cản.
Công ty có kinh nghiệm lâu năm và đội ngũ nhân viên kỹ thuật hùng hậu.
Kính mong quý khách tới ủng hộ. "
Ế, cái dịch vụ này hay đấy. Đúng thứ mà nàng cần.
Nhưng khoan, tự nhiên nàng nghe thấy mùi khét đâu đây.
Phòng nàng chứ có phải cái chợ trời đâu mà phát tờ rơi bừa bãi thế.
Thế là nàng nhìn kỹ lại cái nội dung một lần nữa.
Tổng giám đốc Dino de Thaman.
Rồi hiểu luôn. Đứa em yêu quái nàng đg giở trò rồi.
Thế là nàng vận nội công mà hét lên.
" Dinooooooooo raaaaa đâyyyyyyyyyy"
Úi giời ơi tội nghiệp Dino de Thaman, nàng đang núp bên ngoài lan can để rải tờ rơi mà bị tiếng hét của ai kia làm giật mình mém lọt sông.
" Hí Hí cáo cắn câu rồi"
Vâng nàng út đang thả mồi câu cáo nãy giờ.
Tiêu chí của nàng là thả miếng giẻ rách mà bắt cái túi Gucci mà.
" Vâng vâng, dịch vụ TNTT coá mặt"
" muốn gì nói mau "
Nàng Riliet nhà ta là nôn lắm rồi.
Chậc tội vua Yule. Con gái nuôi cho lớn xác vô, giờ chúng nó bàn kế lừa bố nó mà theo giai.
T_T
" Hề hề ... Em là em thích cái áo lông khủng long bạo chúa bên tây tạng đó"
" Không được"
Gì chứ!!!! Mê giai thì mê nhưng cái áo đó nàng yêu lắm đấy
Làm như khủng long nào có lông cho nàng bứt làm áo không bằng.
" từ từ sư tỷ nóng tính. Để em giải thích cho cho nghe "
" 30s"
" chị đâu thể ôm cái áo đó ngủ được đâu ( nhưng em thì có ), áo đó lạnh lẽo lắm ( nhưng em chịu được), còn cái tên kia thì người lùn lùn nhưng hàng 37* C chất lượng cao."
Nghe tới đây nàng cũng rung rinh lắm rồi. Bạn Dino thấy thế nên bồi thêm cú chót.
" nghe đồn là hắn sắp bỏ cuộc rồi đó. Không lo hốt thì chả có con ma nào chịu đâm đầu vô đâu. Chị muốn ở giá chơi bán đồ hàng cới Appa àh"
Á á á á á á á á ..... Nàng ứ chịu đâu. Ở giá cũng đc nhưng đừng bắt nàng chơi bán đồ hàng nữa.
Cái đó appa nàng thích chứ nàng ngán lắm rồi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[SHORFIC] Once Upon A Time - JiJung, Sori, SunMin (Update Shot 3-2)
FanfictionTrong truyện cổ tích, không phải lúc nào công chúa cũng hiền lành, nết na. Không phải công chúa nào cũng yêu và lấy một hoàng tử .. Tất nhiên trong Fic của MarionPP lại càng không thể nào.