Bí kíp 55: tin tưởng nên mới không gọi đến.
.
. .
"...."
"...."
"...."
"tỉnh rồi thì mở con mắt ra, giấu làm cái con khỉ gì hả con ngu này"
Izana muốn nổi giận!! Cậu muốn xông lên mở đôi hộp sọ nó ra, xem não của nó dính phải thứ gì mà ngu thế, phải chăng là đi mưa tới úng nước hay đánh nhau tới hỏng người luôn rồi.
Bị bệnh mà còn trốn nhà đi sân si, đơm nhau với người ta, đã thế thuốc thì còn không thèm uống, cháo ăn chưa hết, cũng cóc có cầm dù đi theo.
Muốn tự sát à?
Cả đám đang ở trong phòng bệnh, Maki sau khi nghe Ran báo tin chuyện Izana sẽ tới liền hoảng tới mức phát sốt, ngất luôn tại chỗ, Rindou kiểu đang đắc thắng các thứ xong lại run rẩy vừa muốn buông vừa không muốn buông Maki ra.
Má, lỡ nó chết thì Rindou phải xuống tóc vô chùa tu, chứ nó hiện hồn về thì sao ăn ngon ngủ ngon cho nổi!!
"....xin lỗi....."
Maki mở từ từ đôi mắt ra, quay mặt về phía khác, không dám nhìn trực diện Izana, nói cho cùng lần này là Maki sai thật, bị mắng cũng chỉ là đánh đời thôi. Nhưng biết sao được chứ, nếu không đi có khi tương lai còn chết thảm hơn.
"nhìn"
"qua"
"đây"
Aaaaaa, Maki sợ, sợ vcl, ủa gì vậy trời, đi giúp người cũng bị ăn mắng nữa, dùng cái giọng dọa Maki như thế rồi ai dám quay lại nữa, lỡ chú mày khùng lên rồi xiên luôn Maki rồi sao!!
"khôngggg, em xin lỗi rồi còn gì!!"
Kiên trì, Maki quyết nhây lì không chịu quay mặt nhìn Izana, víu chặt lấy tấm mền trắng buốt của bệnh viện, hay bây giờ gọi y tá tới tống cổ hết lũ này ra ngoài trời, này là tra tấn tinh thần bệnh nhân đó.
Đang buồn ngủ gần chết, mà nhắm mắt lại cũng ngủ không nổi, một phần vì khó ngủ, một phần vì cái đám này cứ nhìn chằm chằm, áp lực thế này cho 3 cây vàng đi rồi Maki ngủ nha!!
"được rồi Izana, em ấy còn bệnh mà, để mắng sau đi"
Kakucho đích thị là thiên sứ được ông trời gửi tới để trung hòa cái nết ác quỷ ăn sâu vô máu của Izana chắc luôn, may mà hồi đó ba mẹ nhận nuôi cả hai, thử nghĩ nhận nuôi mỗi Izana chắc Maki quy tiên sớm mất.
"hừ"
Izana nghe Kakucho khuyên xong cũng không nói gì nữa, mẹ nó, còn dám bảo Emma lừa cậu ra ngoài, sai Limo xuống phân tâm Kakucho, con bé này thông minh những thứ lạ kỳ thế thì chí ít cũng biết việc người ốm còn dầm mưa là điều ngu chưa từng thấy chứ.
"này, anh gọi cho ba mẹ mấy đứa rồi đấy, họ sẽ sớm tới thôi"
Shinichiro bước vào phòng, những đôi mắt trẻ con nhìn anh, có chút giật mình đấy, bộ Shinichiro đến sai thời điểm hả?
BẠN ĐANG ĐỌC
[TR][ĐN]↣ bí kíp sinh tồn của người thường.
FanficMaki cảm thấy nên viết một cuốn bí kíp sinh tồn. Chứ cho chuyển sinh vô gặp tụi giang hồ mới tí tuổi mà sức mạnh thì ảo ma canada làm sao Maki sống nổi!!?? Tg: _ltaatl_ Chỉ đăng tại wattpad. Làm ơn đừng bê đi đâu hết, nếu muốn mượn hay làm gì với...