Ethan's POVHindi ko parin talaga maalis sa isip ko yung nerd n yun ipahiya daw ba ako sa harap ng madaing tao.
HUMANDA KA SAKIN NERD!
Ally's POV
Ang aga kung nagising ngayon hahah excited na kasi all he he.
Dumiritsyo agad ako sa CR para maligo . Pagkatapos kung gawin ang ritual ko at bumaba kaagad ako kaso nawala ang ngiti sa labi ko ng paglabas ko ng kwarto at sarado pa ang ilaw .
Nag punta nalang ako sa kitchen para manguha ng milk pag kabukas na pagkabukas ko ay biglang may narinig akong putok na parang pang birthday party.
Biglang bumukas ang ilaw at nakita ko sila kuya , mom ,dad pati narin yung dalwa naming katulong .
Kumanta kaagad sila ng pang birthday song at inilapit sakin no kuya yung cake at sinabing mag wish kana .
Pumikit at winish ko na sana di na maulit yung nangyari sakin dati na iniwan ng ex at winish ko na gabayan kami lagi sabay ihip ng kandila.
"Kainan na "- masayang sabi ni mom
Kumakain kami nang biglang lumapit si dad sakin at may inabot na paper bag .
"Ally ingatan mo ang sarili mo doon ah ? Tumawag ka kung may problema ah ? Happy birthday uli godbless you "- sabi nilang lahat habang papasok ako sa kotse .
"Opo Hindi ko po kakalimutan ang mga sinabi nyo "- ngumti ako at tuluyan ng umandar and sasakyan
------------------------------
Thank you guys ! Sorry as wrong grammar and spelling :)