Title: Xỏ khuyên.
Author: Junyshine.
Pairings: Soobin (top) x Yeonjun (bot).
Category: Drama, Slice of life, Romance, SM, Dirty Talk, Sextoy.
Rating: M.
Warning: Có cảnh quan hệ nam - nam và một chút xíu sadism & masochism.
Summary: Yeonjun muốn tăng khoái cảm lúc họ làm tình bằng cách có thêm hai chiếc khuyên mới.
Note: Những bạn nào ái ngại SM thì mình muốn báo trước nó khá nhẹ nhàng chứ không phải kiểu bum cha ka la kà nha.
FEEDBACK PLEASE.
Yeonjun mệt mỏi gục xuống vai của gã người yêu, cơ thể em nhễ nhại mồ hôi và hai mắt đã buồn ngủ tới mức không muốn mở ra. Côn thịt phía dưới từ từ được giải thoát, tinh dịch cũng theo đó tràn ra từ mông em, mùi hương của nó bốc lên rồi thấm vào ga giường.
Em nhăn nhó chui vào người gã.
"Cục cưng, chúng ta không thể ngủ ngay bây giờ." Soobin nâng mặt em lên, gã hôn lên mí mắt, hôn lên gò má, ngữ điệu của gã nhỏ nhẹ, đầy chiều chuộng.
Gã bế em lên và bước về phía phòng tắm.
"Cưng à..anh không muốn chiến tranh trong nhà tắm." Em khó chịu mà cắn lên vai gã một cái, dù vậy thì người đàn ông kia vẫn bình tĩnh đặt em xuống bồn nước. Nhìn mấy vết răng ngổn ngang chắc gã cũng quen với việc bị em cắn như vậy rồi "Nhưng vẫn phải sạch sẽ em mới cho cưng đi ngủ." gã đáp.
Em ấy vậy mà lại không chịu ngồi ngoan ngoãn cho gã tắm rửa. Em đưa lưỡi liếm một cái lên môi của người kia và gã cũng rất hợp tác nâng khuôn mặt em lên, gã luồn lưỡi vào khoang miệng của em. Họ hôn, tiếng lạch cạch vang lên khi hai khuyên lưỡi tìm thấy nhau.
"Thứ này phiền thật đấy." gã lại phàn nàn về chiếc khuyên lưỡi của em.
"Vì ai mà thứ này mới xuất hiện? Hơn nữa cưng à.." em cắn vào môi gã. "Khuyên của em cũng phiền phức lắm đấy."
Soobin lần nữa tiến tới hôn em, tay em lần mò mở vòi lên, làn nước ấm dội xuống và em cảm nhận được một bàn tay thô ráp bóp lấy mông mình.
Em thích cái cảm giác này.
Cả hai quen nhau được bốn năm, sau khi tốt nghiệp đại học thì dọn vào ở chung, tính đến hiện tại thì ngủ cùng giường hơn hai năm rồi. Người yêu Yeonjun là thợ xỏ có tiếng trong nghề, gã khá nổi tiếng với tài nghệ của bản thân đấy.
BẠN ĐANG ĐỌC
soojun // xỏ khuyên
Fanfichoàn. i wanna touch your body, so fucking electric. smut•nsfw.