Enjoy -------
------------------------
[SHOT 2-2]
" Hoàng tử bánh cam ơi, lần này thì đừng có mong thoát khỏi tay ta Kakakakaalala "
Ọc tiếng cười của ai mà khả ố vậy trời ???
Bốp ... Bất tỉnh
Tên nào dám nói giọng cười nàng khả ố hả ? Nàng quăng bánh cam vô đầu ngay. Dạo này là nàng lậm bánh cam lắm nhé.
" Appa àh "
" gì cục cưng của Appa ?"
Hôm nay có vẻ là ngày không đẹp đẽ gì với Vua Yule, sáng nay bước hụt chân xuống giường té muốn lòi bản họng, mắt trái thì giựt liên hồi. Cục cưng của ngài lại tính giở trò gì thì phải.
Mà kể cũng khổ chứ. Nó mắc cái chứng gì mà dạo này nó bắt hoàng cung nhập khẩu toàn bánh cam không àh. Có phải không thích đồ ngọt đâu, nhưng mà ăn thay cơm kiểu này ...
" đừng nói con tính nhập thêm bánh cam nha , Appa ngán xí quách rồi nè "
" hông đâu, Con muốn đi bán bánh cam cơ "
rầm ... Sét đánh đen thui vua Yule
" hả?? "
" Appa im lặng là đồng ý nhé, sẳn tiện cho con ít vốn nhé "
Nói xong nàng Rambo tỉnh bơ móc bóp vua cha vọt mất.
Lạy thánh Alo . Àh tại sao là Alo mà không phải thánh Ala. Đơn giản là Nước này theo Giáo phái Mobile giáo nên thờ thánh Alo. Cũng tiện lắm, thờ thánh alo nên xài điện thoại miễn phí cuối tháng không cần trả tiền.
Mà quay lại nào. Vua Yule còn đang bị sét đánh lâng lang nên chưa nhận ra tình hình
Con ông muốn đi kinh doanh sao ? Ờ thì bán bánh cam cũng là kinh doanh chứ bộ.
Trùi ui,con bé suốt ngày ăn sập bóp tiền nhà ông mà giờ muốn đi làm kiếm tiền tự nuôi sao ? Bậc làm cha làm mẹ nào mà không mừng cơ chứ.
Kệ cho ổng mừng đi . Cứ ai chả biết nàng ấy đi bánh bánh kua hoàng tử của bản đâu. chỉ có vua đần là ngơ thôi.
" hí hí muốn kua hoàng tử bánh cam thì mình phải biến thành công chúa bánh cam. Hí hí thông minh quá "
Vừa nói mà nàng vừa nhào vừa nặn cái bánh cam tình yêu của nàng.
Nàng đang tưởng tượng cái viễn cảnh hoàng tử bánh cam của nàng ăn bánh cam của nàng xong sẽ cưới nàng làm vợ.
Nhưng nàng có để ý rằng bánh nàng làm đang bốc khói đầu lâu kìa. (--")
Cả xung quanh nàng 10 m ruồi, muỗi, chuột, gián chạy toán loạn.
" nặn thành hình trái tim mới được ..yêu lắm cơ "
Thế là nàng ý hí hửng đẩy cái xe độc dược lon ton đi ra chợ.
Mà nàng cũng tính rồi. Có bao nhiệu tiệm bánh cam trong chợ cơ chứ nên nàng đã thông manh chạy đi mua sạch bánh cam quán khác rồi.
Thế đấy, mua cho lắm mà ăn làm gì hết. Nên đẩy về hoàng cung mấy xe bánh cam. vua Yule và mấy chị em nàng ăn muốn sặc máu rồi kìa.
BẠN ĐANG ĐỌC
[SHORFIC] Once Upon A Time - JiJung, Sori, SunMin (Update Shot 3-2)
FanfictionTrong truyện cổ tích, không phải lúc nào công chúa cũng hiền lành, nết na. Không phải công chúa nào cũng yêu và lấy một hoàng tử .. Tất nhiên trong Fic của MarionPP lại càng không thể nào.