Chương 36

176 30 0
                                    


Năm nay có ba mẹ ghé thăm dịp lễ, Minnie rối rắm hết cả lên. Chị muốn dọn dẹp sạch sẽ khu biệt thự, phi tang chứng cứ ăn chơi tiệc tùng suốt mấy tháng qua ở phòng khách nên cứ phải chạy đông chạy tây, cả nhóm thấy vậy cũng ngỏ ý muốn giúp đỡ một chút, đặc biệt là chị cả Miyeon, chị muốn đảm bảo cuộc gặp mặt với ba mẹ Minnie phải diễn ra suôn sẻ hết mức có thể, nên giữ cho phòng khách nói riêng và cả biệt thự của cô bạn gái nói chung được ngăn nắp gọn gàng là điều tất yếu.

"Tớ lo quá-" Miyeon thở dài khi đang ôm cái thùng được dán nhãn 'tránh xa tầm tay của mấy ông anh'. Soyeon và Soojin cũng phụ một tay dọn dẹp trong khi hai đứa út chỉ có nhiệm vụ ngồi yên và không được động vào bất cứ thứ gì, nhờ ơn Yuqi suýt chút nữa thì làm bể thêm một cái bình bông trong lúc chơi 'đấu chổi' với Shuhua. "Lỡ họ không thích tớ thì sao?" Chị hỏi, đặt cái thùng xuống gần cửa ra vào, Minnie cũng vậy.

"Ba mẹ tớ chắc chắn sẽ thích cậu mà, Miyeon." Minnie trấn an người yêu. "Hồi đi gặp ba mẹ cậu tớ cũng sợ muốn chết, nhưng cuối cùng họ vẫn quý tớ đấy thôi."

"Ba mẹ Miyeon gặp ai mà chẳng quý, có gì đáng để khoe sao?" Shuhua ngồi ở phòng khách lớn tiếng, liền bị Soojin cấu nhẹ vào bụng. "Em nói đúng mà, họ phóng túng đến độ lần đầu tiên gặp, Yuqi còn tưởng họ đang high ấy chứ." Miyeon nheo mắt nhìn hai đứa khiến Yuqi giật mình 'Này!' một tiếng chống chế.

Theo lời Shuhua thì chẳng có gì đánh động được ba mẹ Cho cả, họ quá bình tâm với cuộc đời và toát ra cái khí chất của những người sống bất cần và chỉ tận hưởng cuộc sống hết mức có thể. Shuhua đã nhiều lần nói dường như khi sinh Miyeon, chị đã rút cạn hết năng lượng của họ rồi nên bây giờ họ mới thế. Nhìn thấy chị với gương mặt đỏ bừng càu nhàu về vấn đề này đối với Shuhua lúc nào cũng rất buồn cười.

"Họ thật sự rất... bình yên." Soojin xác nhận, dù đã tỏ ra ý tứ nhưng Shuhua ở một bên vẫn che miệng cười khúc khích. "Giống như họ đang-"

"High, chị nói đi." Shuhua cười, ôm lấy eo cô trong khi Soojin bất lực giải thích ý cô không phải là vậy và đẩy em ra. "Mọi người ở đây ai cũng hơi ngại phải ăn bánh brownies của họ, chỉ là không ai muốn nói với Miyeon thôi."

Không khí bỗng dưng trầm xuống, nhất là khi Miyeon kinh ngạc nhìn từng người bọn họ lảng tránh ánh mắt của chị, kể cả Minnie.

Miyeon đương nhiên đứng về phía ba mẹ và nổi quạu với em, dù là Shuhua chỉ nói vậy để chọc tức chị thôi, nhìn cách em cười là biết, may mắn thay Minnie và Soojin đều nhanh chóng can ngăn cả hai trước khi một trận chiến thật sự nổ ra. Minnie sau đó liền đề nghị cả bọn đi dọn hồ bơi và sân sau nên mọi người nhanh chóng tản ra, ở nơi đó vẫn còn tàn cuộc của bữa tiệc cách đây mấy tuần của họ.

"Làm sao mà nó lên được tới trên đó hay vậy?" Soojin nhìn món đồ chơi con hồng hạc treo lủng lẳng trên cành cây, hỏi. "Nhà chị đúng là một bãi chiến trường đó Minnie."

"Chị sống một mình, tha cho chị đi." Minnie phụng phịu. Chị và Yuqi có nhiệm vụ dọn dẹp hồ bơi, vốn được giao cho Shuhua nhưng Yuqi đã xung phong làm thay để em không phải đến gần nước, thành ra em đành ngồi chờ cùng với Soyeon.

Trans | (G)I-DLE - Ranh giới tình-thùNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ