.
.
.
"Chổng mông em lên." - Mina vẫn đang trong cơn khoái cảm liền mơ hồ làm theo lời cô, đặt tay ở thành cửa sổ chổng mông về phía cô, hai người đang ở tư thế doggy đứng.
Một lần nữa côn thịt lại tiến vào lỗ nhỏ.
"Ân~S..ướng...~hah"- Mina thoả mãn rên lên.
"Thật khít *phạch *phạch"
Sana bắt lấy bầu ngực đang lắc lư kia, se se lấy đầu v*
"Ưm~..h..ọc..~t..ỷ..~mạ..nh...~lên..~ah."
*Phạch *phạch
Sana cầm lấy một chân em đưa lên, côn thịt đâm sâu vào thêm chút.
"A~...sâ..u...~qu...á...~aa"- cô cứ thế ra vào đều đều.
"Ư~~...ưn...~aha...~...th...ật...~sướng...ahh~...c..ôn..~th..ịt..~đ..âm...~đ..ã..~quá/"
"Oh!Yeah...chỗ..~đ..ó..~ah~."
"Thoải mái chứ?"- Sana ngậm lấy vanh tai nàng, thì thầm bên tai.
"Thoải...~~má~i...ah~~" Mina gật đầu, thở dốc.
"EM ĐẾ-N!!"- Người nàng run rẩy tiểu huyệt co thắt bắn ra dòng tinh hoa.
"CHỊ CŨNG ĐẾN!!"- Sana đâm thẳng vào tử cung nàng, bắn ra tinh dịch trắng sệt.
Hai người dọn dẹp bãi chiến trường, mặc quần áo lại, Mina vì quần lót bị ướt nên không thể mặc được nữa đành phải dùng váy che chắn.
____________________
Đến trước của nhà Mina.
-"Ngày mai nghỉ, tôi đến đón em đi chơi"- Sana vừa nói xong, nàng đã đồng ý. Hai người tạm biệt nhau, mỗi người một suy nghĩ nhưng chung hướng đi.
Ngày mai nên mặt đồ gì cho đẹp ah~ Mina.
Tối đó Mina ngồi ngắm nhìn đủ đồ của mình, còn Sana vẫn bình tĩnh đọc sách mà cái tựa sách hơi la nhe.
Sách "35 tư thế tình dục sướng nhất"
"Bộ này được nè"
Sáng hôm sau
Mina mặc một chiếc đầm ngắn trắng cùng với đôi giày thể theo, tóc búi cao nhìn đẹp đến lạ thường.
Sana vẫn như thường ngày chiếc áo sơ mi, quần jean đen.
Hai người bọn họ khoác tay nhau vào công viên giải trí, Mina vui vẻ như một đứa trẻ nàng cứ chạy bên này rồi sang bên kia.
"Sattang, em muốn ăn cái đó."- nàng chỉ chỉ cái kẹo bông gòn.
"Của em."- Sana đưa nàng cây kẹo, Mina phấn khỏi cầm lấy và ăn.
Mina rủ Sana lên tàu lượn nói Sana sợ, ruốt cuộc xuống tàu xanh mặt làm cho Sana cười không ngớt.
"Chị đừng cười nữa"- Mina chu mỏ mắng cô.
"Không cười không cười."- vừa dứt câu lại cười tràn, Mina giận dỗi bỏ mặt cô.
Sana dí theo.
"Em giận hả?"
"Đừng giận nữa chị xin lỗi mà."- Sana ôm lấy nàng giữa chốn đông người.
"Chị làm gì vậy, mọi người nhìn kìa."
"Em đừng giận nữa chị sẽ buông."
"Được rồi, em không giận nữa."- cả hai tiếp tục đi chơi mấy trò khác.
Một lúc sau.
Mina cả Sana đã mệt nên ghé vào McDonald's để bổ sung chút năng lương nãy giờ chơi rất nhiều trò rồi.
Trong lúc Sana lấy đồ ăn nàng ngồi lướt điện thoại thì có một anh troai nào đó đi tới làm quen.
"Hii em, em là Mina trong trường TDoong đúng không?"- Mina không thèm để ý tiếp tục bấm điện thoại.
"Anh là Jei."
"Thật xin lỗi đây là ghế của tôi."- Sana trên tay cầm mâm đồ ăn đặt lên bàn, lạnh lùng nhìn Jei.
"Là Học Tỷ đây mà, mời chị."- hắn ta đứng lên làm tư thế mời ngồi cho cô.
"Mina đây là số điện thoại của anh, nếu không phiền có thể liên lạc với nhau"- anh ta nói xong rồi đi mất, nàng híp mắt nhìn người đối diện xé vụn miếng giấy hắn ta mới đưa.
"a~Học Tỷ Minatozaki cũng biết ghen."- Mina mở môi anh đào trêu ghẹo cô.
"Ai mà không ghen chứ? Em cũng biết điều đấy không nói chuyện với thằng đó."
Mina cười hì hì, cô thấy nụ cười ngọt ngào đó liền không kiềm chế được phía dưới đã dựng lều.
Nữ nhân thật sự kiểu gì cũng làm mình dựng đứng lên thiệt
"Mina."
"Nae?"
"Chị muốn em!"
.
.
.
18.03.2022Sắp tới sinh nhật của Minari rồi🥰💕