Alva dần hiểu được tầm quan trọng của kỳ đánh giá hàng tháng.
Cô bé biết rằng những chị cùng nhóm mình là những người vô cùng giỏi và cũng vô cùng chăm chỉ. Nhưng việc tập luyện điên cuồng như thế này hơi quá sức tưởng tượng đối với cô bé.
Mỗi ngày không luyện hát thì sẽ luyện nhảy, không luyện nhảy cũng sẽ lại luyện hát. Dường như không có lúc nào mà các chị cho phép mình nghỉ ngơi hết. Sáng lúc nào cũng đến rất sớm và khuya mới về. Nhiều lúc chị Goeun còn ở lại không về KTX, sáng hôm sau cô bé tới phòng tập đã thấy Goeun ở đó.
Cô bé còn không chắc liệu Goeun có phải không ngủ và luyện tập thâu đêm hay không.
Những cô gái khác cùng KTX cũng vậy, có hôm Alva đã về muộn và đi ngủ mà còn thấy rất lâu sau mới có người về.
Ai nấy đều nâng cao tinh thần, luyện tập để có thể phát huy tất cả thế mạnh của mình. Không khí trong tuần chuẩn bị cho kỳ đánh giá cũng vì thế trở nên vô cùng căng thẳng.
Mỗi người đều không ngừng cố gắng, những phòng tập dưới tầng hầm toà nhà SM sáng đèn thâu đêm. Càng là thực tập sinh nhóm tiềm năng thì áp lực lại càng nặng nề hơn. Tất cả bọn họ đều đang liều mạng mà chuẩn bị.
Alva cũng vì thế mà ảnh hưởng theo. Cô bé cảm thấy mình không thể chỉ tập luyện như bình thường được, như thế là không đủ. Alva tới SM không chỉ để gặp được Mark, hơn thế nữa, cô bé càng khát khao được debut hơn.
Nếu hiện tại không cố gắng, cô bé sẽ thụt lùi so với các anh chị và bạn bè cùng lứa. Và chẳng ai muốn mình là người bị bỏ lại phía sau lưng.
Nhóm của Alva có 2 rap lines là cô bé và Bona và 3 người còn lại là vocal. Tuy nhiên không có nhiều bài hát nữ có rap line. Chính vì vậy nhóm cô bé lựa chọn bài hát của nhóm nam tiền bối NU'EST - "FACE".
Về phần Alva cô bé thấy ổn, cô bé tự thấy mình nhảy khá tốt, cũng có thể rap nên không thành vấn đề. Nhưng ngoài cô bé có thể nhảy tốt ra thì chỉ có Goeun và Bona có thể nhảy , Xavia và TaeMi tuy có thế mạnh vocal nhưng vào công ty chưa lâu, vẫn chưa thể làm tốt như mọi người. Đặc biệt vũ đạo của nhóm nam lại cần dùng lực và khó hơn nhóm nữ. Nhưng có vẻ tất cả đều thích bài hát này. Goeun đã nói rằng lựa chọn lần này là một thách thức tuy nhiên chúng ta không thể ở mãi trong vùng an toàn được. Tất cả mọi người đều đồng ý với ý kiến của Go leader.
Ai cũng không hẹn nhau mà cố hết sức mình.
Suốt trong những tuần chuẩn bị cho bài đánh giá cuối tháng, các thực tập sinh đều thấy nhóm 5 cô gái lúc nào cũng với ý chí bừng bừng, vô cùng hăng say. Dường như họ không hề cảm thấy mệt mỏi, sự say mê được đốt cháy khiến ai cũng cố gắng hết công suất.
Là một trong những thực tập sinh nhảy tốt nhất nhóm, Alva có nhiệm vụ giúp hai người chị lớn của mình nhảy. Đoạn rap của "FACE" không ít nhưng vì chia đôi cho hai người là Bona và Alva nên line của mỗi người cũng không được nhiều. Cô bé có thế mạnh là có cơ thể của tuổi mới lớn dẻo dai khỏe khoắn, là một cô bé ưa vận động và được học tập bài bản, có thể nói vũ đạo của "FACE" không làm khó được cô bé. Tuy nhiên với Xavia và TaeMi lại không được như vậy. Phần hát và lên nốt rất tốt nhưng nhảy lại kém.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Fanfictional Girl/ NCT Dream] Câu Chuyện Của Chúng Ta - My First
Fanfic"ngày ấy ta trẻ dại biết bao nhiêu những ngày thật toả sáng nếu nghoảnh nhìn lại thì còn rực rỡ hơn nữa hơn bất kỳ ai nhưng cũng chỉ đến vậy thôi đã đến lúc buông tay nhau rồi" to my first