Third Person POV"Sigurado ka red??Yung bubwit na yun??ibe-babysit namin?!Diba dapat ikaw dahil ikaw ang inutusan??wala naman kaming makukuha diyan eh..maduga!!" Sinamaan niya ito ng tingin kaya natahimik
"Are you shouting at me Victor??"
Aniya red sa napakalamig na tono.Nakaupo ito sa teacher's chair sa unahan habang nagkukumpulan sila paikot na parang may ginaganap na meeting.Ang iba ay tahimik na nakikinig,kahit naguguluhan sa biglaang pagdating ni red sa classroom na maaga pa sa inaasahan.Akala kasi nila ay sa susunod na linggo pa ito papasok sa classroom at tatambay na naman sa Head quarter ng Falcon.Nagkagulatan pa nga ng si red mismo ang nagbukas sa kanila ng pintuan.May himala!!"Hindi po master.." Aniya ng nakangiwi.
Napatawa ng mahina ang ilan"You don't need to babysit her..just look after her,report to me if ever she do something bad,weird,harmful or anything that is needed me to know."
Tumango tango ang lahat kahit labag sa loob."Anong kapalit??"
Aniya Denver habang pinagkikiskis ang mga palad.Interesado namang Tumingin ang lahat sa sasabihin ni red."Why do you need compensation?? I just ask you to look after that girl,it's not that hard f*cker!!"
Umiling iling ang mga ito at tumalikod nilang di pagsang-ayon kaya kumunot ang noo niya at nagsalubong ang kilay."What the hell??Fine!!What do you want??Just not a car!not my fucking car!!okay?"Naaasar na saad nito
Nagliwanag naman ang mga mata ng mga kalalakihan at sabay sabay na humarap sa kaniya.Sila lang ang pinakaunting bilang ng estyudante sa buong School. Ang section D na may bilang na labing lima kasama na si Lantis doon. They doubt if madadagdagan pa ang bilang nila.Lahat ng nailipat doon ng nakaraang taon ay na expelled dahil sa kagagawan ng mga ito.
Ngayong araw na sana nila gagawin ang balak na i-bully ang bagong kaklase-which is si Lantis para tuluyan na itong umalis sa buhay nila pero dahil sa sinabi ng Boss(Wow!di ko Alam ano tawag Kay red)nila ay wala silang nagawa kundi sundin ang utos nito.Ang pagsuway sa utos ng leader ay ang pagsuway sa batas ng grupo.
" Gusto ko ng bagong Sapatos!yung Oxford!! "
"Rolex lang pwede na!!"
"mahal yun tanga!"
"Pwede bang Lamborghini nalang?"
"Ay gago ang mamahal ng gusto niyo..ako rin Rolex!!"
"Tanga akala mo hindi mahal yung iyo!!Red,bagong laptop lang okay na"
"IPhone yung akin!!"
"Hoy.. Baka wala ng matira Kay red niyan ah,mayaman yan pero dahandahan naman mga tol..Red isang BMW lang okay na!!"
Parang Gustong suntukin ni red ang mga kaklase sa mga pinagsasabi ng mga ito.. Sa labing tatlong kaklase niya,lahat ng mga ito abot daang libo ang gusto.kung pagsasama samahin ang total na gagastusin niya.Parang uubusin ng mga ito ang mana niya sa lolo niya.. Wala ng matitira.Oo mayaman sila pero di pa niya makukuha ang kabuuang mana hanggat di pa umaabot sa edad na bente y uno anyos.