YAAIEW

1.1K 64 7
                                    

Park Jisung đã phải trải qua cơn khát tình dữ dội. Tất cả là vì người anh thân thiết cùng nhóm của cậu, đồng thời cũng là người mà cậu đã phải lòng và thầm thương trong suốt 2 năm nay. Nếu ai đó hỏi Park Jisung vì sao Na Jaemin lại hoàn hảo như vậy thì cậu có thể kể liên tục suốt ba ngày ba đêm.

Park Jisung có một sự si mê to lớn với anh và chắc hẳn đó không phải là lỗi của anh ấy, chẳng qua là do Na Jaemin thực sự quá quyến rũ.

Na Jaemin hôm đó mặc chiếc áo sơ mi đen được sơ vin gọn vào chiếc quần tây cùng màu, chiếc quần hoàn hảo ôm trọn đôi chân dài của anh ấy cho lịch trình tại buổi radio. Cộng thêm mái tóc hồng vuốt ngược cùng cặp kính kia, thật sự không ai có thể cưỡng lại. Na Jaemin quá hấp dẫn và đó là sự thật không ai có thể phủ nhận.

Vì vậy, ngay lúc này, Jisung đang ngồi tựa vào đầu giường, đôi chân áp vào lồng ngực trong khi ngón tay đang ra vào hậu huyệt của bản thân, tưởng tượng như thể cự vật của Jaemin đang liên tục xâm nhập lỗ nhỏ ướt đẫm của mình.

"Ư...ưm...Jaemin hyung, thật thoải mái ah~," cậu khẽ rên rỉ.

Khi Jisung sắp đạt tới cao trào, tiếng rên rỉ càng lúc càng lớn dần. Điều đó đã thu hút sự chú ý của Jaemin, anh vừa mới kết thúc lịch trình ở đài phát thanh, đang định về phòng để nghỉ ngơi thì nghe thấy những tiếng rên rỉ đó.

Jaemin cố gắng tìm hiểu xem thanh âm đó phát ra từ đâu thì bỗng cảm thấy bối rối và không hiểu tại sao nó lại phát ra từ phòng của Jisung. Anh liền ghé tai vào gần cửa phòng thì,

"Ah~ah... Jaemin hyung, m...mạnh hơn nữa, xin anh-...ah"

Jaemin lặng lẽ xoay tay nắm cửa và bước vào phòng. Anh đứng tựa lưng vào cửa và nói, "Chơi vui chứ?"

Jisung ngạc nhiên khi thấy "kẻ đầu sỏ" đã khiến cậu rơi vào tình cảnh này, ngay từ đầu đã đứng trong phòng cậu, nhìn cậu bằng một ánh mắt lãnh đạm, như thể việc mà cậu đang làm là một điều gì đó rất đỗi bình thường.

Jisung nhanh chóng dùng tay cố gắng che đi phần nhạy cảm, cảm giác vô cùng xấu hổ. Jaemin chậm rãi bước đến gần giường của cậu, sau đó tiến sát người và nhẹ nhàng nắm lấy cằm của cậu, anh thì thầm, "Nói cho anh biết đi Jisung, chính anh đã khiến em trở nên như vậy phải không?" Jisung há hốc miệng vì ngạc nhiên, cậu ngượng ngùng gật đầu, "Hyung, tạo hình hồi trưa này của hyung thực sự rất quyến rũ và nóng bỏng, nó khiến em không thể cưỡng lại được", nói xong cậu ngượng ngùng quay mặt đi chỗ khác.

"Ah bé yêu, để hyung giúp em...được không, hửm?", Jaemin vừa nói vừa đỡ cậu nằm xuống giường và anh ghé mặt mình vào sát mặt cậu. Anh nhìn thẳng vào đôi mắt cậu nhằm xác nhận xem cậu có chỗ nào không thoải mái trước khi nhấn chìm đôi môi Jisung bằng một nụ hôn mạnh mẽ nhưng ngọt ngào.

Jaemin dời sự chú ý sang chiếc cổ thon gầy của Jisung, vừa khẽ cắn vừa liếm nó, nơi môi anh lướt qua đều để lại vài dấu hôn đỏ thẫm. Jisung khẽ rên lên một tiếng, nhưng cậu đã nhanh chóng bịt miệng lại khi nhận ra điều đó. Jaemin nhẹ nhàng nắm lấy tay cậu kéo ra, thay vào đó anh đan tay cả hai lại, "Anh muốn nghe thanh âm ngọt ngào đó của em, ngoan." Jisung mặt đỏ ửng, khẽ gật đầu.

[JaemSung] |18+| You are all I ever wantedNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ