Lưu tổng kết hôn???

362 16 3
                                    

-Chào cậu Nghiêm ,tôi là thư ký của Lưu Diệu Văn-người có đề nghị kết hôn với anh :Đinh Trình Hâm lên tiếng .

Tường:Ò ,anh giống người đàn ông trong ảnh bạn tôi đưa tôi ghê ,tầm hai tháng trước cậu ấy cũng vừa kết hôn ,đối tượng cũng là con trai ,anh có đem theo hợp đồng không nhỉ?

Hâm:Có ,cậu cứ suy nghĩ...

Tường :Xong rồi ,tôi cũng đang bị gia đình giục cưới .

"Reng reng "

Tường :Sao dợ Mã Gia Kỳ ,cái tên Hâm hâm kia muốn ăn canh sườn nên mày gọi nhờ tao chỉ cách dậy ???Từ lúc thân với nhau lè còn bé xíu đến giờ teo còn chưa được mày nấu ăn cho đó Gia Chì ,rồi rồi ,lấy giấy bút ra ghi đi ,mà tối đi đâu chơi không ,lâu rồi không đi thăm Lin Lin,tối tên đó về á ,thì kệ đi ,tên đó có thương mày đâu ,teo là người thương mày nè ,cuối tuần á ,hứa nhá ,ả ,đi được từ 6h đến 7h thôi á ,sau đó phải về á ,hả ,mày sắp qua quán tao ,xì ,mua bánh cho anh ta cũng nói ,mà kệ đi ,qua nhanh nha tao đợi .

Tường :Chúng ta hết việc rồi nhỉ!

Hâm:Ừm ,người vừa nãy gọi cho cậu.... 

Tường:Người bạn kết hôn hai tháng trước ,nói ra cậu ấy cũng khổ ,cậu ấy thích tên chồng đó lắm ,mối tình đầu mà ,tên chồng đấy thì lại quan hệ lung tung ,cậu ấy biết nhưng chẳng nói ,hầy ,tui đáng nghẽ nên cản cậu ấy.Toàn bị thương vì nấu ăn thôi ,tạm biệt anh nha.

Gòi ,nhân vật Gia Kỳ trong cuộc trò truyện đã đến .Lúc đi đến là Hâm -Người chồng tệ của Kỳ vừa bị Tường mắng vừa đi qua nên hai người lướt qua nhau ,Tường ôm chầm lấy Kỳ.

Tường :Chì Chì cute của teo ,nhớ mày quá đi ,gầy hẳn đi rồi ,má hóp lại hết rồi ,hiuhiu .

Kỳ:Có cà phê không đường không ,mà người vừa qua khỏi quán là ai vậy ,nhìn giống chồng tao .

Tường:Thư ký Lưu Diệu Văn đến bàn truyện kết hôn của tao và Lưu Diệu Văn.

Kỳ :Đinh Trình Hâm đó mày ,vừa nãy mày mắng anh ấy như thế ,xót quá đi ,tao nghe còn xót cho ảnh ,mắng thậm tể cực luôn á .

Tường :Kệ đi ,mày ý ,có định ly hôn rồi làm tình nhân của tao không hả!

Kỳ:Ăn nói kì cục ,tao thì không đồng ý ly hôn đâu ,nhưng anh ấy thì chắc chắn có ,cưới nhau vì hôn ước mà ,lúc tao ly hôn thì nhớ đem nhẫn to to đến cầu hôn tao nhá .

Tường:Thế cái nhẫn tao tặng mày hồi sinh nhật đâu .

Kỳ:Lỡ làm mất rồi ,

Tường :Người như mày nói dối dở ghê ,ăn gì không ??

"leng ceng"

Lâm:Kính chào mọi người ,Lin Lin mang danh người yêu nhỏ của Chì ca và Tường Tường đã đến rồi đây.

Tường :Bớt điên lại nha Lâm.

Kỳ:Lâu rồi không gặp .

Lâm:Ôi ,người tình bé bỏng bị giam giữ của teo ,mày đã đánh bại được bùa mê thuốc lú của tên kia và trở lại với ánh sáng rồi ,đi bar không?

Kỳ:Không nha ,anh ấy không thích tao đi bar đâu .

Tường :Tụi tao bảo kê .

Kỳ:Thế để tối tao qua nhà mày ở nhá Tường nhi.

Kết hôn giả tình thật(Văn Nghiêm Văn)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ