Shinichiro vào quán và chọn hai hộp sữa, nấm kim châm, bốn gói mì và hai quả trứng sau đó tính tiền.
"Em sao vậy Izana?"
"Bình thường anh ăn như thế ư?"
Dựa theo kí ức "nguyên chủ" là mẫu người thích tiết kiệm nên nói như vậy cũng không sai, Shinichiro gật đầu.
"Em cứ ăn tạm cái này đi, chút nữa anh Hoshikiba sẽ dẫn chúng ta đi ăn nhà hàng, nhà hàng to lắm, em sẽ được ăn thoải mái luôn."
"Anh nói ai cơ? Hoshikiba..." Chẳng lẽ là...tên đó!!!
"Sao vậy? Em biết anh ấy ư."
"Không... Chỉ là em thấy trên ti vi mà thôi."
Hoshikiba là doanh nhân nổi tiếng, không chỉ giỏi giang mà vẻ bề ngoài còn rất ưa nhìn nên thấy trên các tin tức báo đài cũng là chuyện bình thường."Chúng ta về nhà thôi."
Shinichiro và Izana về nhà của anh nhưng mà Shinichiro quên mất một thứ.
Izana vào nhà của anh thì rất sốc, Shinichiro cũng sốc theo bởi vì khắp nơi đều dán đầy hình của người yêu cũ!!!
Izana định nói gì thì Shinichiro nhanh tay lẹ mắt gỡ mấy tấm hình đó xuống, "Shinichiro" này cũng quá cuồng nhiệt đi.
Izana thấy thì cũng im lặng, cậu cũng lờ mờ đoán đoán ra thân phận của người trong bức hình, nhưng khiến Izana khá sốc là không ngờ anh lại là con người như vậy.
"Ahaha... Em đừng để ý mấy cái này, bây giờ anh đi nấu mì, đợi một lát nhé."
"Vâng."
Izana ngồi yên trên ghế, cậu nhìn trên bàn, lưỡi lam, dây thừng. Lúc nảy cậu chú ý, trên cổ tay anh Shinichiro có một dấu rạch tay khá nhỏ, chẳng lẽ anh định tự tử, thái độ của anh khi nhìn mấy tấm hình có một cảm giác lưu luyến và đượm buồn (?), thất tình nên tự tử ư? Nhưng tại sao bây giờ lại có thể cười tươi như vậy chứ? Con người chẳng lẽ từ vòng luân hồi trở về có thể cười vui vẻ như vậy sao?
Shinichiro đang nấu ăn và không hay biết Izana đang làm gì.
Anh lấy bịch nấm kim châm ra, xé bao bì và cắt gốc của nấm. Cho muối vào nước sau đó tách nấm kim châm và ngâm.
Trong lúc chờ đợi anh rửa rau và xé gói gia vị của mì tôm, lặt rau.
Bắt nước sôi lên, cho gia vị vào sau đó đập hai quả trứng vào, bỏ thêm 4 cây xúc xích vào nồi. Vớt nấm kim châm rửa sạch với nước rồi bỏ vào nồi.
Sau đó để mì vào khoảng 4p rồi tắt bếp.
Izana nghe được mùi hương rất thơm, bụng cậu phát ra tiếng "ọt ọt ọt"Shinichiro gọi Izana vào ăn, nhìn Izana ăn nhiệt tình như vậy, anh cảm thấy bản thân mình nấu ăn rất ngon, vui vẻ ăn.
Izana nhìn anh một lát, "Anh là Beta đúng không!?"
Shinichiro khựng lại, xém chút nữa là anh quên mất vụ này.
Đây không phải là Nhật Bản, mà là một quốc gia gì đó có tên là AURORA.
Đất nước này không có phụ nữ và ở đây được chia làm 3 giới tính: Alpha, Omega và Beta.
Omega với số lượng ít ỏi nên được nhà nước bảo hộ.
Alpha thì với số lượng cũng khá nhiều.
Và Beta là có số lượng nhiều nhất.
Và trong cái xã hội này, Beta là người có quyền hạn ít nhất, Alpha thì không cần nói, họ là những người có quyền lợi nhiều nhất trong xã hội này. Omega nhìn thì không có quyền gì nhưng lại có rất nhiều.
Omega là người chịu trách nhiệm sinh con, ở đây không có quyền cho omega lên tiếng, họ chỉ coi omega như công cụ sinh sản, không thích thì sẽ bị đào thải.Và tất nhiên là Beta cũng rất có lợi vì ít chịu ảnh hưởng của tin tức tố của omega và alpha.
Và Shinichiro không biết nên vui hay buồn vì bản thân là beta nữa.
Mà nhờ Izana nhắc anh mới nhớ, cái bộ truyện gì mà Xiềng Xích dì í hình như cũng là thế giới ABO, mà Izana lại là Omega---
...
...
...
Clm, không lẽ anh chui vào cuốn truyện đó!?
Nếu như thế thì Izana sẽ bị mấy người kia cầm tù play ư??? Mikey, Draken, Mitsuya,... Là những người mang cho mình thể chất cấp S á!!!
Shinichiro nhìn Izana, Izana hoang mang nhìn anh, hai người mắt to nhìn mắt nhỏ.
Rồi Shinichiro nhìn sang một bên, đầu anh đổ đầy mồ hôi lạnh, éc... sao mà ánh mắt Izana nhìn anh nó lạ lắm. Nhìn cười nhưng mà không phải cười, kiểu như nó khó thể diễn tả nổi cái ánh mắt ấy. Mà anh không hiểu, ánh mắt trẻ con từ khi nào lại có thể trở nên khó hiểu như vậy được?___________________________________
Tui đã trở lại và ăn hại hơn xưa💔Mà chúc mấy bạn nữ 8/3 dui dẻ, xinh đẹp và tự tinnnn hơn nhé✨✨✨✨✨ eheheh xin lỗi vì chúc trễ nè
BẠN ĐANG ĐỌC
[Tokyo Revengers] [IzaShin] Cứu Vớt Linh Hồn
FanficTừ khi anh xuất hiện, tôi đã biết bản thân mình yêu rồi. Anh bảo biết bao nhiêu là người tốt hơn anh, nhưng đối với tôi anh là tốt nhất.